Vào 8 năm trước, Suzuki đã giới thiệu đến với khách hàng của mình mẫu xe ý tưởng 'Recursion' được trang bị động cơ 2 xi-lanh Turbocharger tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2013. Và mới đây Suzuki đã chính thức nộp bằng sáng chế về mẫu xe hoàn toàn mới.
Bằng sáng chế của thương hiệu Suzuki vừa nộp lên, nó không phải là một khối động cơ tăng áp giống như mẫu xe lý tưởng ban đầu về Recursion. Mà nó chính là thiết kế mới của khối động cơ tăng áp giống như của mẫu xe Kawasaki Ninjs H2 đang trang bị.
Suzuki cho biết, với việc phát triển công nghệ làm mát bằng dầu. Và thương hiệu sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội để cho khách hàng thấy được công nghệ này được ứng dụng vào trong các sản phẩm của mình. Cụ thể như sau: mạch được làm mát từ dầu, cùng với hệ thống lọc thải nhiệt làm mát dầu được bố trí ở bên trong hệ thống hút gió. Điều này sẽ đem đến hiệu quả làm mát cực kì cao, đồng thời các thao tác như tạo bọt của mẫu xe sẽ giúp cho quá trình lưu thông diễn ra mượt mà hơn, ngăn chặn sự ăn mòn đường ống dẫn, giúp nâng cao hơn nữa độ bền của các bộ phận động cơ.
Khi nhìn vào hình dáng khung cũng như cách bố trí khối động ở trong bản thiết kế này khá giống với ý tưởng Recursion ban đầu . Sức mạnh mã lực đã vượt qua mốc 130 hp, và nếu như tin đồn này là thật thì chẳng quá bất ngờ khi chúng ta có thể nhận ra được sự tham vọng đến từ ông lớn Suzuki.
Các quy định khác về môi trường đang dần dần được quản lí chặt chẽ hơn, bắt buộc các nhà sản xuất phải làm tìm được cách khắc phục dành cho các sản phẩm của mình. Hiện tại Suzuki, đã và đang làm được điều này khá tốt. Và chúng ta có thể hi vọng vào tương lại Suzuki sẽ cho ra một mẫu xe được trang bị khối động cơ Turbo nhỏ gọn và mạnh mẽ.