Hé lộ những hình ảnh của mẫu xe mới đến từ thương hiệu Suzuki

Vào 8 năm trước, Suzuki đã giới thiệu đến với khách hàng của mình mẫu xe ý tưởng 'Recursion' được trang bị động cơ 2 xi-lanh Turbocharger tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2013. Và mới đây Suzuki đã chính thức nộp bằng sáng chế về mẫu xe hoàn toàn mới.


Hé lộ những hình ảnh của mẫu xe mới đến từ thương hiệu Suzuki

Bằng sáng chế của thương hiệu Suzuki vừa nộp lên, nó không phải là một khối động cơ tăng áp giống như mẫu xe lý tưởng ban đầu về Recursion. Mà nó chính là thiết kế mới của khối động cơ tăng áp giống như của mẫu xe Kawasaki Ninjs H2 đang trang bị.


Suzuki cho biết, với việc phát triển công nghệ làm mát bằng dầu. Và thương hiệu sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội để cho khách hàng thấy được công nghệ này được ứng dụng vào trong các sản phẩm của mình. Cụ thể như sau: mạch được làm mát từ dầu, cùng với hệ thống lọc thải nhiệt làm mát dầu được bố trí ở bên trong hệ thống hút gió. Điều này sẽ đem đến hiệu quả làm mát cực kì cao, đồng thời các thao tác như tạo bọt của mẫu xe sẽ giúp cho quá trình lưu thông diễn ra mượt mà hơn, ngăn chặn sự ăn mòn đường ống dẫn, giúp nâng cao hơn nữa độ bền của các bộ phận động cơ.


Khi nhìn vào hình dáng khung cũng như cách bố trí khối động ở trong bản thiết kế này khá giống với ý tưởng Recursion ban đầu . Sức mạnh mã lực đã vượt qua mốc 130 hp, và nếu như tin đồn này là thật thì chẳng quá bất ngờ khi chúng ta có thể nhận ra được sự tham vọng đến từ ông lớn Suzuki.


Các quy định khác về môi trường đang dần dần được quản lí chặt chẽ hơn, bắt buộc các nhà sản xuất phải làm tìm được cách khắc phục dành cho các sản phẩm của mình. Hiện tại Suzuki, đã và đang làm được điều này khá tốt. Và chúng ta có thể hi vọng vào tương lại Suzuki sẽ cho ra một mẫu xe được trang bị khối động cơ Turbo nhỏ gọn và mạnh mẽ.

TIN LIÊN QUAN

Turbo Suzuki Hayabusa dự kiến vào năm 2019

Suzuki có thể giới thiệu một mô hình Hayabusa tăng áp vào giữa năm 2018, theo các báo cáo. Suzuki Hayabusa vẫn không thay đổi trong hoạt động sản xuất gần 20 năm và cho năm 2018, chiếc xe vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, những báo cáo mới nhất chỉ ra

Honda sản xuất động cơ siêu nạp, Suzuki sản xuất động cơ tăng áp

Việc hãng xe Kawasaki sản xuất và trang bị động cơ siêu nạp cho chiếc siêu moto Kawasaki Ninja H2 đã làm “náo động” trong làng sản xuất Moto. Động cơ siêu nạp sẽ giúp Kawasaki có sức hút mãnh liệt hơn so với các mẫu xe đang có trên thị trường, vì

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Suzuki sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới vào cuối tháng 10 năm nay

Hãng Suzuki vừa hé lộ thông tin về 3 mẫu xe mới sắp được ra mắt trước thềm Triển lãm Tokyo Motor Show năm nay. Bao gồm mẫu SV650X, Swish phiên bản mới cùng GSX-R125.

Suzuki GSX-S1000T sẽ được ra mắt để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F?

Sau thời gian mẫu xe Suzuki GSX-S1000 2021 được trình làng, thì hiện tại đang có một số thông tin cho rằng Suzuki đã đăng ký tên xe mới Suzuki GSX-S1000T để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F. Suzuki GSX-S1000T chính là phiên bản Sport

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Phiên bản mới của Suzuki GSX-R1000 sẽ được nhà sản xuất thay đổi ra sao?

Sau khi cho ra mắt thành công mẫu xe GSX-S1000 2021. Thì hiện tại đã có một số thông tin rằng Suzuki sẽ thay đổi Suzuki GSX-R1000 giống như người anh em của mình là Suzuki GSX-S1000. Trong phân khúc các mẫu xe Superbike thương mại, thì thương

THỦ THUẬT HAY

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả những thủ thuật nhỏ ẩn nút 'Start' thừa trên Windows 8.1. Với những người đã quen với Windows 8 bản đầu tiên thì chắc hẳn họ cảm thấy không quen khi cập nhật lên phiên bản mới này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng