Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.
Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo
Lexus LS F 600 mã lực góp mặt tại triển lãm Tokyo 2017?
Để dành cho sự kiện triển lãm xe Tokyo, Suzuki đã giới thiệu những mô hình xe kiểu dáng độc đáo lạ mắt và hiện đại, chủ yếu giúp làm nổi bật dòng xe cỡ nhỏ và tạo dấu ấn với quan khách. Suzuki đồng loạt giới thiệu 3 phiên bản của cùng một mẫu xe có tên xBee, viết tắt cho cụm từ “cross-bee”.
Phiên bản Suzuki xBee cơ bản có vẻ khá giống một chiếc crossover wagon cỡ nhỏ. Ý tưởng thiết kế này của hãng có thể là bước đệm để tạo ra một phân khúc mới với tính năng ở giữa wagon với SUV.
Tạm hoãn chưa bàn đến đâu là vẻ đẹp nổi bật nhất của mô hình xe này. điều đầu tiên khi nhìn xe gợi ấn tượng có nét hao hao của một chiếc Toyota FJ Cruiser với Fiat 500L. Kế đến là màu sơn xe và kiểu thân xe cùng thiết đèn trước trông như mắt của nhân vật hoạt hình khá quen thuộc (Minion).
Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017
Mặc dù không đăng tải bất cứ chi tiết nào liên quan đến động cơ nhưng có nhiều dự đoán cho rằng xBee sẽ có động cơ chạy xăng cỡ nhỏ 1.2L với công suất khoảng 66kW, mô-men xoắn 120 Nm tương tự chiếc Suzuki Ignis.
Bên cảnh phiên bản màu vàng thì Suzuki định cung cấp thêm 2 bản truyền thống 1 màu đen Street Adventure và 1 màu ghi Outdoor Adventure.
Bản Suzuki xBee Street Adventure sẽ có phong cách thời thượng và năng động phù hợp với cuộc sống đô thị vùng với các tính năng tiện ích hữu ích cho các chặng đường ở vùng nội đô.
Trong khi đó bản xBee Outdoor Adventure lại hướng đến nhóm khách hàng ưa chuộng phong cách tân cổ retro. Suzuki cho biết bản Outdoor Adventure được thiết kế cho những ai ưa thích du lịch, đi cắm trại.
Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Độc đáo SUV Suzuki XBEE chú trọng công năng thực tế

Được phát triển trên nền tảng Heartec mới, Suzuki XBEE có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 mm x 1.670 mm x 1.705 mm và trục cơ sở 2.435 mm.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Phát triển dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, XBee chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực và động cơ điện kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki XBee ra mắt thị trường Nhật, với 2 phiên bản, giá từ 354 triệu

Được hỗ trợ khả năng off-road, nhưng XBee chỉ tiêu hao nhiên liệu 4,5 lít/100 km.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Suzuki e-Survivor concept sắp ra mắt được ví như một mẫu xe đến từ phim viễn tưởng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.