Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Suzuki e-Survivor concept sắp ra mắt được ví như một mẫu xe đến từ phim viễn tưởng.
Triển lãm Tokyo là một trong những sự kiện ô tô lớn nhất trên thế giới và các nhà sản xuất nội địa Nhật Bản đang háo hức tiết lộ những sáng tạo mới, xe phiên bản sản xuất ô tô và cả xe concept. Một trong những mẫu xe thú vị sắp được trưng bày là Suzuki e-Survivor concept. Về cơ bản, đây là một mẫu SUV có bốn động cơ điện tích hợp trong bánh xe và trông giống như đến từ phim khoa học viễn tưởng vậy. Xe vô cùng độc đáo với phần đầu và đuôi cực kỳ ngắn cùng phần thân lạ lẫm. Kích thước nhỏ gọn của mẫu SUV này được cho là khá hứa hẹn. Xe không có vòm bánh xe truyền thống để cho phép người xem nhìn thẳng vào thiết lập hệ thống treo 4×4.
Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Hình ảnh của Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo
Theo nhiều trang tin tức ô tô, một điểm đáng chú ý của chiếc xe là chỉ có chỗ cho hai hành khách và xe không có mui. Đầu xe cũng nổi bật với đèn pha LED hình tròn và lưới tản nhiệt dạng 5 khe. Bên trong, Suzuki e-Survivor concept được trang bị bảng điều khiển bằng điện có thể thu gọn. Thiết kế này khiến gợi nhớ đến Suzuki Jimny nhưng trông hiện đại hơn. Bên cạnh đó là hiển thị head-up rất lớn cùng với màn hình ở vị trí vô lăng đáy phẳng. Ngoài ra, xe còn có một màn hình lớn có hình dạng giống như quả cầu trên cụm cần số.
Điều thú vị nữa về e-Survivor là xe có loa và lỗ điều hòa không khí tích hợp trong ghế. e-Survivor được dựa trên cấu hình khung hình thang của xe tải và đây là một trong những cấu hình cũ nhất trên thị trường. Đây có thể sẽ là phiên bản xem trước của một mẫu xe đặc biệt năm 2020 khi Suzuki tổ chức kỷ niệm 100 năm lịch sử của công ty. Tại triển lãm Tokyo năm nay, người hâm mộ có thể chứng kiến hàng loạt mẫu xe hơi mới từ các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản khác như Subaru, Nissan, Mazda, Toyota, Lexus và Mitsubishi.

Suzuki e-SURVIVOR Concept - mẫu SUV đến từ tương lai
Xem thêm: Tokyo Motor Show 2017: Điểm hẹn của hàng loạt ô tô công nghệ cao
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Daihatsu DN TREC và DN Multisix concept lộ diện trước triển lãm Tokyo

Daihatsu sẽ giới thiệu DN Trec và DN Multisix concept mới tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2017, diễn ra vào ngày 25/10 tới.

Suzuki Katana 2018 Concept chuẩn bị cho sự hồi sinh huyền thoại

Suzuki Katana 2018 là mẫu xe Concept từ mẫu xe Suzuki Katana huyền thoại đã ngừng sản xuất từ rất lâu. Nay Suzuki trình làng với ý muốn sẽ hồi sinh 1 huyền thoại. Katana 2018 được thừa hưởng khung sườn đến khối động cơ từ dòng GSX-S1000. Suzuki

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Xem trước SV650X - nakedbike classic sắp ra mắt của Suzuki

Cuối tháng 10 tới đây, Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu nakebike cổ điển mới nhất của hãng có tên SV650X tại triển lãm Tokyo 2017. Mẫu mô tô này cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.