Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.
Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo
Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017
Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo
Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo
Triển lãm ô tô Tokyo mở ra vào ngày 25/10 tới sẽ chứng kiến dàn xe phiên bản sản xuất gồm 11 chiếc của Lexus. Ngoài ra, thương hiệu xe sang của Toyota cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe concept hoàn toàn mới trong ngày khai mạc sự kiện. Lexus thông báo rằng mẫu xe concept bí mật sẽ tham gia cùng với mẫu xe chủ lực LS trên sân khấu của triển lãm tại Nhật Bản. Tuy nhiên, hãng lại không tiết lộ bất kỳ thông tin ô tô chi tiết nào liên quan đến concept này. Trong khi chờ đợi đến triển lãm, người hâm mộ đã đưa ra những đồn đoán về sức mạnh của xe.
Một trong các khả năng là xe concept mới của Lexus có thể sẽ là LS F thể thao. Lexus LS hiệu suất cao đã được phát hiện đang chạy thử với ống xả to hơn và ống dẫn bổ sung cho cản trước. Nếu phiên bản sản xuất của LS đúng như vậy, mẫu xe hơi mới Lexus LS F có thể sử dụng phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ tăng áp kép 4 lít V8 để phù hợp với các mẫu xe đối thủ của châu Âu.

Lexus RX bản 7 chỗ sẽ chính thức ra mắt triển lãm ô tô Tokyo tháng 10 tới
Ngoài LS F, một concept mới cũng có thể là Lexus RX 7 chỗ mới. RX ba hàng ghế được cho là sử dụng cùng một nền tảng và chiều dài cơ sở với RX thông thường nhưng có đuôi xe lớn hơn để phù hợp với hàng ghế thứ ba. Bên cạnh phần đuôi mở rộng, RX ba hàng ghế có thể sẽ giữ lại đặc trưng kỹ thuật nguyên gốc và có thể được gọi là RX L. Dù mẫu concept mới là xe gì, đây cũng sẽ là tiêu điểm của Lexus tại triển lãm Tokyo sắp tới. Tại đây, hãng cũng sẽ trưng bày LS và LC coupe, CT hatchback cập nhật và NX crossover.
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Những mẫu xe mới đáng 'hóng' tại triển lãm xe Tokyo 2017

Triển lãm xe hơi Tokyo là một trong những triển lãm lớn trên thế giới, đặc biệt nơi tổ chức lại là'quê hương' của rất nhiều hãng xe danh tiếng như Toyota, Honda, Mazda... Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều mới xe đáng mong

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Tokyo 2017: Lexus LS+ Concept phô diễn một loạt các tính năng lái xe tự động

Mặc dù vừa trình làng Lexus LS mới hồi đầu năm nay, nhưng mới đây hãng xe sang Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung LS+ Concept tại Triển lãm Tokyo.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn