Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').
Được xây dựng dựa trên chiếc xe vui nhộn Suzuki Hustler, ba phiên bản khác nhau của Xbee concept sẽ được trưng bày vào cuối tháng 10 này, đó là phiên bản tiêu chuẩn, Xbee Outdoor Adventure và Xbee Street Adventure.
Biến thể tiêu chuẩn sở hữu ngoại thất màu vàng kết hợp cùng phần mái và nhiều chi tiết màu đen, chiếc xe được đánh giá là phù hợp với những phong cách sống khác nhau. 'Từ phong cách trong thành phố đến những hoạt động dã ngoại trong tự nhiên', Suzuki cho biết chiếc Xbee nhỏ gọn tự hào với một khoang cabin rộng rãi vô cùng.
Không chỉ vậy, chiếc crossover wagon mới còn nhận được tính linh hoạt và chức năng của một chiếc SUV thực sự. Diện mạo của Xbee được củng cố nhờ các thanh cản va mới và các bộ phận bảo vệ bằng nhựa.

Phiên bản tiếp theo là Xbee Outdoor Adventure, được phân biệt với hai 'người anh em' còn lại bởi ngoại thất màu be nhẹ nhàng. Chiếc xe được thiết kế để dành cho những người lớn yêu thích cắm trại ngoài trời.
Phần lớn thiết kế và kiểu dáng của Outdoor Adventure vẫn tương tự như Xbee tiêu chuẩn, ngoại trừ màu sơn bên ngoài khác biệt và các tấm bảo vệ được làm giống miếng gỗ ở hai bên sườn.

Cuối cùng, đối với những người chủ yếu ở trong các khu đô thị, chiếc Xbee Street Adventure màu đen là một gợi ý thay thế cho hai biến thể trên.
Được Suzuki miêu tả là 'dành cho lối sống hiện đại và năng động', chiếc conceept được cung cấp trong một chương trình sơn màu sắc sặc sỡ hơn, với phần mái sáng loáng và các ốp sườn, cản trước, la-zăng màu vàng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Một vài năm sau khi giới thiệu RX-Vision Concept, Mazda đang nghiên cứu một sự trình làng mới vào cuối tháng 10, tại Triển lãm Tokyo 2017.

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

BMW X2 2018 xuất hiện với diện mạo hoàn thiện đến 99%

BMW đã lột bỏ phần lớn ngụy trang của X2 hoàn toàn mới, và tất nhiên chiếc xe mới không thể lọt qua được ống kính của các tay săn ảnh.

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.