Chiến sĩ công an tử vong thương tâm khi truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h55 phút tối ngày 2 tháng 8 trên đường Lò Gốm thuộc địa bàn quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó vào thời điểm trên, tổ công tác phòng chống Covid-19 của phường 10, quận 6 trong lúc tuần tra thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy ra đường, vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu nam thanh niên đi xe máy dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành hiệu lệnh mà quay đầu xe rồi tăng ga, bỏ chạy.
Một thành viên của tổ công tác là Thượng úy T. (SN 1992, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6) lập tức dùng xe máy cá nhân để đuổi theo nam thanh niên. Khi đang truy đuổi trên đường Lò Gốm nam thanh niên đi xe máy đạp vào chiếc xe của chiến sĩ công an khiến chiếc xe mất lái, leo lên vỉa hè và tông xe máy vào tường nhà dân.

Chiến sĩ công an tử vong thương tâm khi truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16

Chiến sĩ T. đã nhanh chóng được các đồng đội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, vì chấn thương nặng nên anh T. đã không qua khỏi.

Chiếc xe máy của Thượng úy công an tại hiện trường cũng bị hư hỏng nặng nề.

Sau đó thanh niên điều khiển xe máy vi phạm Chỉ thị 16 sau đó đã đến cơ quan công an trình diện. Danh tính của nam thanh niên này được xác định là Hứa Hán Võ (SN 1994, trú tại đường Hậu Giang, phường 6, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh). Qua công tác điều tra xác nhận đối tượng này tàng trữ ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận 6 và Công an Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN

Video: Truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16, chiến sĩ công an bị tai nạn tử vong

Khi đang truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16, chiến sĩ công an bất ngờ mất lái, leo lên vỉa hè và tông xe máy vào tường nhà dân.

Hà Nội: "Thông chốt" kiểm dịch, thanh niên đi xe máy tông trọng thương một cảnh sát

Nam thanh niên điều khiển xe máy 'thông chốt' kiểm dịch trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khai mình là shipper tự do.

Khoảnh khắc xe Tesla bất ngờ tông vào đuôi thanh niên chạy xe máy khiến dân tình khó hiểu

Nam thanh niên điều khiến xe máy cho xe giảm tốc độ và dừng hẳn khi đến 1 ngã tư, bất ngờ là chiếc xe điện Tesla chạy ngay phía sau đã lao đến và tông vào nam thanh niên này. Cú tông mạnh khiến thanh niên ngã người ra phía sau, bay lên nắp capô xe

Video: Xe máy tông vào đuôi xe khách đang dừng trả khách, 1 thanh niên nằm gục tại chỗ

Sau vụ tai nạn, cả 2 nam thanh niên đi xe máy đều bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Lái xe máy tông vào ô tô tải đỗ bên đường, thanh niên tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trên đường 3/2 thuộc địa bàn tổ 9, phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS :...

Hai thanh niên đi xe máy chết thảm khi lao vào xe dọn đường

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường với tốc độ nhanh bất ngờ va chạm với xe quét đường khiến cả 2 tử vong.

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Thanh niên say rượu, lái xe máy lao vào chốt kiểm dịch tại An Giang

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h12 phút chiều ngày 10 tháng 7 tại xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.