Khoảnh khắc xe Tesla bất ngờ tông vào đuôi thanh niên chạy xe máy khiến dân tình khó hiểu

Mới đây, một vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe điện mang nhãn hiệu Tesla cùng với xe máy xảy ra trên con đường tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 17 tháng 8 năm 2021 đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Đoạn video được camera hành trình của xe ô tô quay lại cho thấy, nam thanh niên điều khiến xe máy cho xe giảm tốc độ và dừng hẳn khi đến 1 ngã tư, bất ngờ là chiếc xe điện Tesla chạy ngay phía sau đã lao đến và tông vào nam thanh niên này.



Khoảnh khắc xe Tesla bất ngờ tông vào đuôi thanh niên chạy xe máy khiến dân tình khó hiểu


Khoảnh khắc xe Tesla bất ngờ tông vào đuôi thanh niên chạy xe máy



Cú tông mạnh khiến thanh niên ngã người ra phía sau, bay lên nắp capô xe Tesla trước khi rơi xuống mặt đường. Vụ va chạm giao thông này chỉ khiến thanh niên chạy xe máy bị thương nhẹ ở chân, không nguy hiểm gì đến tính mạng.



Nhiều người cho rằng, lái xe Tesla có thể xài điện thoại hoặc ngủ gục nên không chú ý tham gia giao thông dẫn đến tông vào nam thanh niên chạy xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu.




Chiếc xe Tesla tông vào xe máy dừng chờ ở ngã tư


Có không ít tin tức cho rằng, có thể tài xế để chiếc xe Tesla sang chế độ lái tự động Autopilot dẫn đến vụ va chạm này.



Đáng chú ý là sau khi bị chiếc xe Tesla tông vào từ phía sau, xe máy của nạn nhân tiếp tục lao đi trên đường dù không có ai điều khiển, băng qua ngã tư theo hướng quẹo trái và leo lên vỉa hè rồi mới chịu dừng lại hẳn khiến không ít người bất ngờ.

TIN LIÊN QUAN

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Video: Xe máy tông vào đuôi xe khách đang dừng trả khách, 1 thanh niên nằm gục tại chỗ

Sau vụ tai nạn, cả 2 nam thanh niên đi xe máy đều bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Hơn 800 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ cho biết có 826 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo.Cụ thể, các khớp nối trong hệ thống treo trên những chiếc Model Y không đạt độ bền cao, có khả năng biến dạng hoặc gãy dễ dàng. Tesla

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Tesla Model 3 chậm giao trầm trọng so với dự kiến

Lượng xe Tesla Model 3 được giao chỉ đạt một phần bảy so với dự kiến trong quý III của nhà sản xuất.

Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Thanh niên điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đang di chuyển trên đường, đến đoạn chuẩn bị rẽ phải đã bị xe đạp điện do 1 thanh niên điều khiển lao đến tông trúng. Hậu quả làm người điều khiển xe đạp điện gãy tay

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé