Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vào tối hôm qua, ngày 13 tháng 8 năm 2021, trên địa bàn Yên Ninh, một phường thuộc thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đã khiến cho 1 người nguy kịch, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng trong vụ việc này.



Đoạn video vụ việc này đã được camera an ninh của nhà dân quay lại cho thấy, vụ tai nạn xe máy xảy ra vào khoảng 20 giờ 41 phút tối cùng ngày, lúc này, nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng với tốc độ khá cao.



Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái


Khoảnh khắc thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái. Video: MXHGT



Tuy nhiên, do không làm chủ được tốc độ cùng tay lái, nam thanh niên này đã lao xe lên vỉa hè và tông vào gốc cây bên đường.



Cú tông trời giáng này khiến nam thanh niên lộn nhiều vòng và đập người vào ít nhất 3 chiếc xe máy đang dựng trước cửa nhà dân.



Vụ tai nạn xe máy ở Yên Bái khiến nam thanh niên này bị chấn thương khá nặng, người này sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.




Chiếc xe máy của nạn nhân nát bét dàn áo, thanh niên này bị chấn thương nghiêm trọng


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe máy của nạn nhân nát bét dàn áo, 1 số phụ kiện của xe văng ra ngoài, nằm rải rác dưới mặt đường.



Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn này.

TIN LIÊN QUAN

Video: Thanh niên điều khiển xe máy lao như cơn gió qua ngã tư, gây tai nạn cho 1 người phụ nữ

Vụ tai nạn tại ngã tư của thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng.

Khoảnh khắc xe Tesla bất ngờ tông vào đuôi thanh niên chạy xe máy khiến dân tình khó hiểu

Nam thanh niên điều khiến xe máy cho xe giảm tốc độ và dừng hẳn khi đến 1 ngã tư, bất ngờ là chiếc xe điện Tesla chạy ngay phía sau đã lao đến và tông vào nam thanh niên này. Cú tông mạnh khiến thanh niên ngã người ra phía sau, bay lên nắp capô xe

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Video: Xe máy tông vào đuôi xe khách đang dừng trả khách, 1 thanh niên nằm gục tại chỗ

Sau vụ tai nạn, cả 2 nam thanh niên đi xe máy đều bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Thanh niên điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đang di chuyển trên đường, đến đoạn chuẩn bị rẽ phải đã bị xe đạp điện do 1 thanh niên điều khiển lao đến tông trúng. Hậu quả làm người điều khiển xe đạp điện gãy tay

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Video: Đang đi mô tô về nhà thì trời đổ mưa, thanh niên "chán đời" vừa dừng đèn đỏ vừa... gội đầu

Nam thanh niên vừa dừng đèn đỏ vừa gội đầu đã bị cảnh sát 'phạt nguội' vì không đội mũ bảo hiểm.

Điều khiển xe máy tông trúng xe tải đang quay đầu, nam thanh niên tử vong tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 18 tháng 7 tại phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ bệnh viện quân đoàn 4

THỦ THUẬT HAY

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone?

Không ít người tỏ ra băn khoăn khi sử dụng các đời iPhone cũ không hỗ trợ tính năng sạc nhanh thì có nên dùng sạc nhanh cho iPhone hay không, và nếu có thì nên lựa chọn những loại sạc nhanh nào mới tốt?

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

Nhiều dung lượng trống hơn cho ổ đĩa Windows 10 chỉ với 4 bước

Ổ đĩa C đầy là điều tối kỵ với bất kì chiếc máy tính nào, vì ổ đĩa này chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng. Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng xử lý của máy tính nên việc duy trì không gian trống cho ổ đĩa này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?