Zapp Scooters mẫu xe điện mới đến từ thương hiệu Thái Lan

Thương hiệu Thái Lan - Zapp Scooters, mặc dù đã được ra mắt 4 năm. Nhưng hãng xe vẫn đang tiếp tục cho ra mắt những mẫu xe điện cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.


Zapp Scooters có trụ sở được đặt tại Anh Quốc nhưng do một ông chủ đến từ Thái Lan sáng lập ra. Đó chính là ông Swin Chatsuwan, trước đó ông còn từng là một cựu giám đốc của một ngân hàng đầu tư.

Thương hiệu của ông, có tuổi đời khá mới chỉ mới được ra mắt 4 năm. Các mẫu xe của thương hiệu được tập trung vào phân khúc các mẫu xe điện, đây được xem là một xu hướng khá mới trên thế giới. Và họ tự tin rằng mình có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu nổi tiếng.

Zapp Scooters mẫu xe điện mới đến từ thương hiệu Thái Lan

Mẫu xe máy điện đầu tiên là Zapp Scooters i300 với giá bán là 8.895 USD, tức khoảng 203 triệu đồng.

Mẫu xe sở hữu diện mạo khá đơn giản và thon gọn nhưng lại mang đậm phong cách của một thế hệ trong tương lai. Mẫu xe có sức mạnh tối đa lên đến 20 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 đến 50 km chỉ mất khoảng 2.35 giây, bộ pin lithium-ion 720 Wh cho phép chạy chạy quãng đường 60 km một lần sạc.


Ông Swin Chatsuwan chia sẽ, để có thể cạnh tranh với những thương hiệu nổi tiếng như Piaggio hay Honda tại khu vực ở Mỹ. Thì thương hiệu phải bán xe thông qua mô hình bán lẻ trực tuyến và điều đặc biệt là tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thể thiết kế thêm những tính năng cho mẫu xe.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh xe tay ga điện tử mới của Anh

Có trụ sở tại Hethel, Norfolk, Zapp đã thiết kế một mẫu xe tay ga động cơ 300cc mới của họ ở Anh, trước khi gia công sản xuất cho các nhà máy ở nước ngoài. Những chiếc xe đầu tiên được mong đợi trong giai đoạn đầu của năm tới.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

Thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe tay ga giá từ

Kymco AK550 – Maxi Scooters sắp trình diện khách hàng Việt

KYMCO là thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ. Thêm vào đó, KYMCO còn hợp tác sản xuất động cơ cho BMW và Kawasaki. Ngoài ra công ty này còn có các danh mục sản phẩm từ 50cc đến 550cc bao gồm cả xe điện.

Peugeot Scooters quyết tâm chinh phục thị trường Việt sau gần 60 năm vắng bóng

Trong khuôn khổ diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm S.E.C.C (thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10, Peugeot Scooters cho biết Việt Nam là thị...

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

Djang- Phiêu lưu ký từ Paris đến Sài Gòn của hai phượt thủ người Pháp

Ngày 28/10, thương hiệu Peugeot Scooters đã chào đón Samuel Felice và Ambroise Prince- cặp phượt thủ người Pháp đã thực hiện chuyến hành trình dài 12,000km với điểm khởi hành...

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.