Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm


Thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe tay ga giá từ


Peugeot Scooters chọn Triển lãm ôtô Quốc tế 2016 (VIMS) làm nơi đánh dấu sự trở lại. Tại buổi triển lãm, ông Frederic Fabre - Giám đốc Điều hành Peugeot Motocycles - toàn cầu chia sẻ quyết định sẽ mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và đã lựa chọn thị trường Việt Nam là nước tiên phong. 'Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện tại lại có quá ít sự lựa chọn, vì thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ mang đến người dùng nhiều sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp Pháp', ông nói.


Đồng thời, để chuẩn bị cho những bước đi dài hơn, Peugeot Motocycles đã chọn Công ty TNHH OneAsia là đối tác chính thức và độc quyền để lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe Peugeot Scooters tại thị trường Việt Nam.


TạiVIMS 2016, ông Xavier Casin - Giám đốc Văn phòng Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á - đã giới thiệu 3 mẫu xe mới nhất trên thị trường. Các xe này gồm Satelis RS, một chiếc xe tay ga siêu nhạy với mã lực cực lớn; CityStar RS, một dòng xe tay ga có công suất dẫn đầu trong dòng xe 125cc với mã lực tương đương các loại xe 150cc; và Django, được lấy cảm hứng từ chiếc S55 và S57 lừng danh một thời với thiết kế hai yên độc đáo và rất thoải mái, được cải tiến để trở thành biểu tượng của sự phóng khoáng và nét thanh lịch đậm chất Pháp.

Khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe độc đáo lần đầu tiên trình làng trước toàn thế giới tại VIMS 2016, đó là Peugeot SpeedFight với động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và chiếc xe máy Peugeot P102b được sản xuất năm 1929.


Thành lập từ năm 1898 cho đến nay, Peugeot Motocycles đã trở thành nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu xe máy của Peugeot Motocycles đã nắm giữ nhiều giải thưởng và kỷ lục trong ngành sản xuất xe máy đến năm 1955. Sau đó Peugeot Motocycles bắt đầu thành công hơn khi bước vào sản xuất xe tay ga với hai mẫu xe S55 và S57. Thiết kế tinh tế, hai mẫu này cũng đã được nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam trong suốt những năm của thập kỷ 1950.


Tất cả xe tay ga của Peugeot Scooters được bảo hành, hỗ trợ sửa chữa hư hỏng trên đường trong suốt 3 năm. Khách hàng đặt hàng từ nay cho đến cuối tháng 11 sẽ có thêm bảo hiểm tổn thất toàn bộ, và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà lần đầu tiên tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh về gian hàng của Peugeot tại VIMS 2016:








Lê Anh Ảnh: L.H.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Peugeot Scooters quyết tâm chinh phục thị trường Việt sau gần 60 năm vắng bóng

Trong khuôn khổ diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm S.E.C.C (thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10, Peugeot Scooters cho biết Việt Nam là thị...

Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Mẫu xe tay ga đến từ nước Pháp - Peugeot Django - đã chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam và có giá bán cụ thể cho hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

Huyền thoại Peugeot quay lại Việt Nam bán xe tay ga

Gần 60 năm vắng bóng, thương hiệu Peugeot chính thức quay lại thị trường Việt Nam và lần này chỉ tập trung vào xe tay ga ở phân khúc giá 50-80 triệu đồng/chiếc.

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Bảng giá xe Peugeot: Hầu hết các mẫu xe tại Việt Nam đều giảm giá

Các mẫu xe mang thương hiệu Pháp điều chỉnh lại giá bán cho mùa mua sắm cuối năm và chuẩn bị cho 2018 sắp đến.

Huyền thoại Peugeot trở lại Việt Nam với ba mẫu xe tay ga

Hãng xe máy của Pháp Peugeot chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với ba mẫu xe tay ga. Dòng xe chủ lực Peugeot Django có giá từ 60 - 80 triệu đồng, cạnh tranh Honda SH.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).