Peugeot Scooters quyết tâm chinh phục thị trường Việt sau gần 60 năm vắng bóng

Trong khuôn khổ diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm S.E.C.C (thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10, Peugeot Scooters cho biết Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược kinh doanh của hãng và trong thời gian tới sẽ hoàn hành mục tiêu đạt top 3 thị trường xe tay ga cao cấp tại Việt Nam sau gần 60 năm vắng bóng.


Thành lập từ năm 1898 cho đến nay, Peugeot Motocycles đã trở thành nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu xe máy của Peugeot Motocycles đã nắm giữ nhiều giải thưởng và kỷ lục trong ngành sản xuất xe máy đến năm 1955. Sau đó Peugeot Motocycles bắt đầu thành công hơn khi bước vào sản xuất xe tay ga với hai mẫu xe S55 và S57.

Thiết kế tinh tế, hai mẫu này cũng đã được nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam trong suốt những năm của thập kỷ 50.


Ngày nay, thương hiệu Peugeot Scooters được nhìn nhận là xe tay ga cao cấp của Pháp với khẩu hiệu 'Motion & Emotion', thương hiệu mang đến sự kết hợp tinh tế của một thiết kế độc đáo và những sản phẩm mang tính công nghệ cao.


Tại buổi triển lãm, ông Frederic Fabre - Giám đốc Điều hành Peugeot Motocycles toàn cầu chia sẻ: “Sau nhiều năm nhãn xe Peugeot Scooters có được vị trí vững chắc tại Pháp và Châu Âu, chúng tôi quyết định sẽ mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và đã lựa chọn thị trường rất năng động - Việt Nam - là nước tiên phong. Các dòng xe của thương hiệu Peugeot Scooters mang phong cách đậm chất Pháp, hiệu suất và công suất theo tiêu chuẩn Pháp. Chúng tôi rất vui khi cung cấp cho người dùng Việt Nam một lựa chọn mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện tại lại có quá ít sự lựa chọn, vì thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ mang đến người dùng nhiều sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp Pháp. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam một trải nghiệm xe tay ga mới.”


Đồng thời, để chuẩn bị cho những bước đi dài hơn, Peugeot Motocycles đã chọn Công ty TNHH OneAsia là đối tác chính thức và độc quyền để lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe Peugeot Scooters tại thị trường Việt Nam. 'Tất cả xe tay ga của Peugeot Scooters sẽ được bảo hành, hỗ trợ sửa chữa hư hỏng trên đường trong suốt 3 năm và với chương trình khuyến mãi khi tung xe ra thị trường dành cho tất cả khách hàng đặt hàng từ nay cho đến cuối tháng 11, sẽ có thêm bảo hiểm tổn thất toàn bộ, và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà lần đầu tiên tại Việt Nam”ông Bruno Arabian - Tổng Giám đốc Công ty TNHH OneAsia chia sẻ.


Theo tiết lộ của ông Bruno, thương hiệu Peugeot Scooters sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe khá đặc biệt tại mỗi “brand store” (cửa hàng trải nghiệm thương hiệu).


Xem trước loạt xe ga cao cấp của 'huyền thoại xe máy' Peugeot ngày trở lại


Các brand store này cũng lần đầu tiên được mở tại Việt Nam trước toàn cầu, bên cạnh các showroom sẽ được ra mắt trong thời gian tới tại TPHCM và Hà Nội.


Cũng trong VIMS 2016, ông Xavier Casin - Giám đốc Văn phòng Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á đã giới thiệu ba mẫu xe mới nhất trên thị trường, bao gồm: Satelis RS, một chiếc xe tay ga siêu nhạy với mã lực cực lớn.


Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện 'siêu' tiện lợi



CityStar RS, một dòng xe tay ga có công suất dẫn đầu trong dòng xe 125cc với mã lực tương đương các loại xe 150cc;



Và Django, được lấy cảm hứng từ chiếc S55 và S57 lừng danh một thời với thiết kế hai yên độc đáo và rất thoải mái, được cải tiến để trở thành biểu tượng của sự phóng khoáng và nét thanh lịch đậm chất Pháp.



Đặc biệt, khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe độc đáo lần đầu tiên trình làng trước toàn thế giới tại VIMS 2016, đó là Peugeot SpeedFight với động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và chiếc xe máy Peugeot P102b được sản xuất năm 1929, một minh chứng lịch sử lâu đời của 118 năm tuổi của Peugeot Motocycles.

A.N (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

Thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe tay ga giá từ

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

Huyền thoại Peugeot quay lại Việt Nam bán xe tay ga

Gần 60 năm vắng bóng, thương hiệu Peugeot chính thức quay lại thị trường Việt Nam và lần này chỉ tập trung vào xe tay ga ở phân khúc giá 50-80 triệu đồng/chiếc.

Huyền thoại Peugeot trở lại Việt Nam với ba mẫu xe tay ga

Hãng xe máy của Pháp Peugeot chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với ba mẫu xe tay ga. Dòng xe chủ lực Peugeot Django có giá từ 60 - 80 triệu đồng, cạnh tranh Honda SH.

Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Mẫu xe tay ga đến từ nước Pháp - Peugeot Django - đã chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam và có giá bán cụ thể cho hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc

Khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS Free2Move

Như vậy, cuối cùng khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS mới. Tuy nhiên, với các dòng xe Peugeot 208 GTI hay DS3, khách hàng tiêu dùng tại Mỹ phải chờ nhiều năm nữa các mẫu này mới cập cảng Hoa Kỳ.

Xe bán tải Peugeot Landtrek sẽ ra mắt Đông Nam Á vào năm sau

Theo kế hoạch, Peugeot chuẩn bị cho ra mắt bán tải Landtrek vào quý 3 năm 2022 tại Malaysia dưới dạng lắp ráp. Peugeot Landtrek Đây không phải mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu mà trước đó, Peugeot đã sử dụng bán tải Changan Kaicheng F70 của

'Huyền thoại xe máy' quay lại Việt Nam sau 50 năm vắng bóng

Sau những đồn đoán, 'huyền thoại xe máy' một thời là Peugeot đã xác nhận chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau hơn 50 năm vắng bóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.