Huyền thoại Peugeot trở lại Việt Nam với ba mẫu xe tay ga

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi nhập khẩu tại Việt Nam (VIMS 2016), hãng xe máy của Pháp Peugeot mở gian hàng giới thiệu sản phẩm và tuyên bố quay trở lại Việt Nam, sau hơn 50 năm vắng bóng.

Theo ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện Peugeot Motocycle Việt Nam và Đông Nam Á, ở thời điểm hiện tại, Peugeot chỉ nhắm vào phân khúc xe tay ga cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc hãng xe máy của Pháp sẽ phải cạnh tranh với mẫu Honda SH và các dòng xe tay ga cao cấp của Piaggio.



Peugeot đặt mục tiêu cạnh tranh tại phân khúc xe tay ga cao cấp. 

Ba mẫu xe có mặt tại Việt Nam gồm Peugeot Django, kiểu dáng phù hợp với nữ, mẫu maxi scooter Citystar dành riêng cho nam.

Cuối cùng là mẫu xe tay ga bánh nhỏ Speed Fight có kiểu dáng thể thao, phù hợp với nam giới. Điều đặc biệt, mẫu xe này chưa từng xuất hiện trên thị trường thế giới. Hãng Peugeot chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt dòng xe này. 



Cả ba dòng xe đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp.

Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ xe máy lớn thứ 4 thế giới, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia với doanh số khoảng 3 triệu chiếc/năm. Hầu hết thương hiệu xe máy lớn trên toàn cầu đều có mặt tại Việt Nam. 

Ba mẫu xe có mặt tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Trong thời gian tới, hãng sẽ nhập phụ tùng và lắp ráp tại Việt Nam. 



Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt dòng xe này.

Peugeot là thương hiệu lâu đời của Pháp, thành lập từ năm 1810. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất máy xay cà phê và xe đạp. Sau này, hãng ngày càng lớn mạnh và sản xuất cả xe đạp, xe máy và xe hơi. Logo sư tử bắt đầu được sử dụng từ năm 1858.

Trước năm 1975, Peugeot được nhiều người Việt biết tới với những mẫu xe đạp đắt tiền,hay những chiếc xe hơi sang trọng cho giới nhà giàu.

TIN LIÊN QUAN

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Mẫu xe tay ga đến từ nước Pháp - Peugeot Django - đã chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam và có giá bán cụ thể cho hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc

Xe tay ga Pháp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Ba mẫu xe tiêu biểu của thương hiệu Peugeot là Satelis 400cc, Citystar 125cc, Peugeot Django 125cc được sử dụng làm giải thưởng cho khách thăm quan triển lãm VIMS 2016, cũng là dịp để hãng xe máy Pháp trở lại Việt Nam.

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

Thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe tay ga giá từ

Huyền thoại Peugeot quay lại Việt Nam bán xe tay ga

Gần 60 năm vắng bóng, thương hiệu Peugeot chính thức quay lại thị trường Việt Nam và lần này chỉ tập trung vào xe tay ga ở phân khúc giá 50-80 triệu đồng/chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

Hưỡng dẫn cập nhật firmware cho máy ảnh

Có rất nhiều người chơi máy ảnh vẫn còn đang rất lạ lẫm với thuật ngữ update firmware hay cập nhật firmware cho máy ảnh. Nhiều người vẫn còn băn khoăn là cập nhật firmware có tác dụng gì cho máy ảnh, có nên tiến hành

Hướng dẫn tắt rung phím home trên các máy Meizu

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng rung khi chạm phím home trên các máy Meizu, nhằm hạn chế điện năng tiêu thụ, kéo dài thời gian sử dụng pin.

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Cách hồi máu trong Blade and Soul với 2 vật phẩm hồi máu

Blade and Soul là một tựa game hay đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tuy nhiên, để làm quen nắm bắt hết những kỹ năng chơi Blade and Soul không phải là dễ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay