Xe tay ga Pháp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam



Ba mẫu xe tiêu biểu của thương hiệu Peugeot là Satelis 400cc, Citystar 125cc, Peugeot Django 125cc được sử dụng làm giải thưởng cho khách thăm quan triển lãm VIMS 2016, cũng là dịp để hãng xe máy Pháp trở lại Việt Nam.

Không “gióng trống mở cờ”, thương hiệu xe máy Pháp - Peugeot chỉ tình cờ được chú ý khi “xướng danh” là 3 giải thưởng lớn nhất dành cho khách hàng “may mắn” cầm tấm vé tham dự Triển lãm ôtô nhập khẩu 2016 (VIMS).

Peugeot Satelis 400cc trị giá 300 triệu đồng

Theo đó, Ban tổ chức VMS 2016 cho biết sẽ 3 giải cho khách hàng may mắn gồm Giải đặc biệt, xe scooter Peugeot Satelis 400cc trị giá 300 triệu đồng; Giải nhất xe scooter Peugeot Citystar 125cc giá trị 150 triệu đồng và Giải nhì xe scooter Peugeot Django 125cc trị giá 70 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy 3 giải thưởng trên cũng chính là 3 mẫu xe chính mà Peugeot đem tới VIMS 2016.

Peugeot Satelis 400cc thuộc phân khúc xe tay ga cỡ lớn

Trả lời báo Vnexpress ngay sát thềm triển lãm, ông Xavier Casin - Giám đốc Văn phòng đại diện của Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á hé lộ thêm rằng ngoài giới thiệu 3 mẫu xe sẽ bán ra vào tháng 11 tới, hãng còn mang đến lần ra mắt đầu tiên một mẫu xe hoàn toàn mới trên toàn cầu. “Mẫu xe này chọn chọn TP HCM để tiết lộ trước cả khi giới thiệu chính thức tại Triển lãm xe máy Milan (Italy) vào tháng tới”, ông Xavier Casin nhấn mạnh.

Peugeot Citystar 125cc

Peugeot Django 125cc
Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới. Với dân số trên 90 triệu người, trong đó có đến 85% phương tiện di chuyển trên đường là xe máy, Việt Nam vẫn được coi là thị trường tiềm năng.

Trong bản báo cáo mới đăng tải, sản lượng bán hàng 6 tháng đầu năm 2016 (tính từ tháng 1 năm 2016 đến hết tháng 6 năm 2016) là 1.444.182 xe, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2015 (6 tháng đầu năm 2015 là 1.335.681 xe). Bên cạnh đó, tổng lượng bán hàng năm 2015 (tính từ tháng 1 năm 2015 đến hết tháng 12 năm 2015) của 5 thành viên VAMM là 2.849.060 xe.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

Thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe tay ga giá từ

Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Mẫu xe tay ga đến từ nước Pháp - Peugeot Django - đã chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam và có giá bán cụ thể cho hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc

Huyền thoại Peugeot trở lại Việt Nam với ba mẫu xe tay ga

Hãng xe máy của Pháp Peugeot chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với ba mẫu xe tay ga. Dòng xe chủ lực Peugeot Django có giá từ 60 - 80 triệu đồng, cạnh tranh Honda SH.

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Chụp ảnh xóa phông, thậm chí thay cả phông, đổi luôn màu tóc đơn giản

Xu hướng chụp ảnh xóa phông đang trở nên khá thịnh hành trong giới trẻ với sự ra đời của những chiếc smartphone camera kép như iPhone X và Galaxy Note 8.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.