Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Mặc dù showroom xe máy Peugoet tại Hà Nội chưa chính thức khai trương nhưng những chiếc Peugeot Django 125 đầu tiên xuất hiện tại thủ đô đã có chủ. Lễ bàn giao được tổ chức trang trọng tại số 6A Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.





'Người kế vị' Peugeot Django thừa hưởng những tinh hoa từ S55 - biểu tượng của sự phóng khoáng và tính thanh lịch đậm chất Pháp.


Mẫu xe Peugeot Scooters mang đến một thay đổi quan trọng trong thiết kế với sự bứt phá trong những xu hướng đương đại, mang đến sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả tạo nên Django, một xe tay ga với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được chất cổ điển cách đây 60 năm của dòng xe đàn anh huyền thoại được mệnh danh 'ô tô hai bánh'.





Mẫu xe tay ga 'đỏm' đậm chất Pháp sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và đĩa sau 196 mm với công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống. Nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nhiên liệu xăng RON 95.


'Trái tim' Peugeot Django 125 là động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.





Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django là đối thủ mới của Honda SH 125i và Vespa Primavera với giá bán từ 68,5 triệu đồng đối với bản thường. Trong khi đó bản đặc biệt Django Mad Gray được chào giá 69,8 triệu đồng.




Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Huy, tho, hai, Peugeot, Django

TIN LIÊN QUAN

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Hà Nội

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Việt Nam

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Mẫu xe tay ga đến từ nước Pháp - Peugeot Django - đã chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam và có giá bán cụ thể cho hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc

Chi tiết Peugeot Django - đối thủ mới của Vespa tại VN

Tân binh Peugeot vừa gia nhập thị trường Việt bằng ba mẫu xe tay ga cao cấp, trong đó đáng chú ý nhất là Django, dòng xe phù hợp với nữ, đối thủ của Vespa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc