Peugeot Django chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 68,5 triệu

Sau khi chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 - VIMS 2016 - Peugeot đã chính thức đi vào sản xuất những chiếc xe tay ga đầu tiên thuộc dòng xe Django tại nhà máy được đặt tại Việt Nam. 

Ông Bruno Arabian (Tổng giám đốc OneAsia) và ông Xavier Casin (đại diện Peugeot Motocycles Việt Nam) đã có mặt tại nhà máy để chứng kiến lễ xuất xưởng chiếc Peugeot Django đầu tiên của Peugeot sau hàng chục năm vắng bóng.

 

Ông Xavier Casin - đại diện Peugeot Motocycle Việt Nam

 

Peugeot bắt đầu sản xuất xe tay ga từ năm 1953. Mẫu Django được lấy cảm hứng từ dòng S57C lừng danh từ năm 1958. theo Peugeot Việt Nam, dòng xe này đã được thiết kế tối ưu cho những con đường ngập nước, phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Những khe hút gió được đưa lên cao, trong khi phần bưởng xe được bọc kín bảo vệ hệ thống điện bên trong.

 

Khai trương dây chuyền sản xuất và xuất xưởng chiếc Django đầu tiên.

 

Xe cũng được trang bị hệ thống đèn định vị ban ngày dạng LED ôm trọn lấy logo sư tử của hãng cùng hệ thống đèn xi-nhan và đèn hậu dạng LED. Tuy nhiên đèn chiếu sáng xa/gần của xe vẫn chỉ là dạng halogen.

Yên xe được thiết kế kiểu yên đôi kiểu cổ điển và đặc biệt là chiều cao yên xe khá thấp - chỉ 770 mm. Kết hợp cùng sàn để chân phẳng giúp người lái có chỗ để chân khá thoải mái. Bên dưới yên xe là cốp rộng, có thể bỏ được hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng vài vật dụng lặt vặt. Ngoài ra, còn có một cổng sạc điện thoại 12 volt khá tiện dụng, phù hợp với những người thích đi phượt đường dài mà không cần mang theo sạc dự phòng.

 

Ông Bruno Arabian - đại diện OneAsia - trong lễ xuất xưởng chiếc Peugeot Django đầu tiên tại Việt Nam.

 

Peugeot Django được phân phối tại Việt Nam có hai phiên bản động cơ gồm động cơ 125cc có công suất 10,2 mã lực và động cơ 150cc có công suất 11,1 mã lực. Mức giá tương ứng với hai phiên bản này cũng đã chính thức được Peugeot Việt nam công bố là 68,5 triệu và 69,8 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Việt Nam

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Hà Nội

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Huyền thoại Peugeot trở lại Việt Nam với ba mẫu xe tay ga

Hãng xe máy của Pháp Peugeot chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với ba mẫu xe tay ga. Dòng xe chủ lực Peugeot Django có giá từ 60 - 80 triệu đồng, cạnh tranh Honda SH.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn