Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Hãng xe Pháp Peugeot vừa chính thức công bố giá các dòng xe bán tại Việt Nam. Trong đó, mẫu xe được mong đợi nhất là Django 125 có giá 68,5 triệu đồng. Nếu mua phiên bản đặc biệt Django Mad Gray, khách hàng phải trả 69,8 triệu đồng.

Với việc định giá ở phân khúc cao cấp, Django sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ trực tiếp là Piaggio Vespa Primavera và Honda SH. 

Django 125 sử dụng động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là 10,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút. 



Peugeot Django là đối thủ mới của Honda SH và Piaggio Vespa Primavera.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 mm, 710 và 1.150 mm. Độ cao tới yên 770 mm. Theo cảm nhận ban đầu, Django là mẫu xe bánh nhỏ, quý phái theo phong cách cổ điển châu Âu, phù hợp với phụ nữ. 

Xe sử dụng phanh đĩa cả trước/sau cùng công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống. 

Theo đại diện Peugeot Việt Nam, mẫu xe này đã được thử nghiệm khả năng lội nước trên đường thực tế tại Việt Nam và tất cả xe đều hoạt động tốt, không bị chết máy. 

Ngoài ra, một tính năng cộng thêm là cổng sạc điện thoại 12 volt phù hợp với những người thích đi xa. Theo ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện Peugeot Motocycle Việt Nam và Đông Nam Á, xe Peugeot tự tin về độ bền động cơ, vì vậy hãng cung cấp chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Hãng này còn tự tin tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà trong bán kính 50 km từ cửa hàng.

Ngoài ra, trước lo ngại tình trạng mất cắp xe máy tại Việt Nam ngày càng tăng cao, Peugeot cung cấp giải pháp mua gói bảo hiểm mất cắp đối với các dòng xe của hãng, theo đó khách hàng sẽ được đền tiền nếu chiếc xe của mình bị mất trộm.



Peugeot Satelis và CityStar có giá bán khá cao.

Ngoài mẫu xe mũi nhọn là Django, Peugeot còn cung cấp hai mẫu maxi scooters cỡ lớn Satelis 400 RS dung tích 400 cc, giá 280 triệu đồng và mẫu CityStar 125 RS, sử dụng động cơ 125 phân khối, giá 150 triệu đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Hà Nội

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Việt Nam

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Peugeot Django 125 sẽ có giá bán 68 triệu đồng cạnh tranh với mẫu xe Honda SH 125i

Peugeot Django 125 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật, và được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Peugeot Django 125 đang có giá bán lẻ được niêm yết là 68 triệu đồng. Mẫu xe sẽ có những tùy

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Chi tiết Peugeot Django - đối thủ mới của Vespa tại VN

Tân binh Peugeot vừa gia nhập thị trường Việt bằng ba mẫu xe tay ga cao cấp, trong đó đáng chú ý nhất là Django, dòng xe phù hợp với nữ, đối thủ của Vespa.

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.