Peugeot Django 125 sẽ có giá bán 68 triệu đồng cạnh tranh với mẫu xe Honda SH 125i

Peugeot Django 125 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật, và được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Peugeot Django 125 đang có giá bán lẻ được niêm yết là 68 triệu đồng. Mẫu xe sẽ có những tùy chọn về màu sắc như sau: xanh Bleu France, trắng Milky White, xanh Deep Ocean Blue, ghi Mad Grey, phối màu trắng cam Milky White/Orange và đỏ Satin Cherry Red.

Peugeot Django 125 sẽ có giá bán 68 triệu đồng cạnh tranh với mẫu xe Honda SH 125i

Mẫu xe được thiết kế dựa trên nguyên lý “Design in Motion”, lấy cảm hứng từng phong cách cổ điển của Paris vào những năm 1950. Với thiết kế Neo - Retro trên mẫu xe Peugeot Django 125 đã được hiện thực hóa với diện mạo vô cùng đơn giản. Thân xe được thiết kế theo hình giọt nước, thon dài về phía sau và có phần bè rộng ra cả hai bên, tạo nên thân hình khá cân đối cho mẫu xe. Điểm nhấn ở đây chính là những chi tiết có đường crom và đường sọc phá cách.


Logo “Sử tử Pháp” được đặt trong mảng nhựa đen, bao bọc bởi viền đèn LED đinh vị có hình chữ V. Hai bên xe là đèn báo rẽ, cụm đèn hậu được thiết kế khá nhỏ và tinh tế. Gương chiếu hậu được làm bằng kim loại sáng. Cụm đồng hồ là sự kết hợp giữa hiện đại và Analog có tính năng hiển thị tốc độ của xe. Còn ở phiên bản có màu phối trắng, bộ vành đa chấu cũng sẽ được sơn cùng màu sắc, kích thước của bánh xe là 12 inch.


Peugeot Django 125 được lấy cảm hứng từ mẫu xe S55 và S57 nổi tiếng một thời. Kiểu hai yên xe được tách rời ra khá độc đáo. Phần yên xe cũng được bọc da với các đường chỉ nổi, chia yên trước và sau làm hai phần tách biệt. Yên xe sẽ được cố định hoàn toàn khi yên trước khách hàng có thể mở lên và xuống.


Khu vực để chân của mẫu xe khá lớn, khoang chứa đồ dưới yên xe có thể chứa đến 2 mũ bảo hiểm đội đầu cùng với một số vật dụng cá nhân khác. Hộc chứa đồ cũng sẽ được lót một tấm thảm, tạo nên cảm giác sạch sẽ cũng như giảm độ nóng từ động truyền lên xe.


Mẫu xe được sử dụng phuộc nhún có dạng ống lòng, và hệ thống giảm xóc lò xo trụ đơn dành cho bánh sau. Kích thước lốp xe lần lượt alf 120/70-12 và 120/70-12. Hai kênh đều được trang bị thắng đĩa đơn nhưng chỉ có bánh trước được trang bị thêm phanh ABS.


Peugeot Django 125 có kích thước: 1.925 mm x 710 mm x 1.190 mm, chiều dài cơ sở của mẫu xe 1.350 mm. Phần yên xe có chiều cao là 770 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 137 kg, dung tích bình xăng lên đến 8.5 lít. Mặt đồng hồ sẽ có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng như: dung tích nhiên liệu còn lại trong bình, giờ, nhiệt độ ngoài trời, tổng số km đã đi và đo hành trình. Hai hộc chứa đồ và cổng sạc USB phía trước khoảng để chân. Cốp xe có dung tích 18 lít.


Peugeot Django 125 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ EasyMotion, có dung tích lên đến 125 cc, kết hợp cùng với hệ thống phun xăng điện tử. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa là 11 mã lực tại 8.000 vòng/phút, sức kéo tối đa 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe ga này đạt chuẩn khí thải Euro 4

TIN LIÊN QUAN

Peugeot Django tân binh mới của phân khúc các mẫu xe tay ga cao cấp

Peugeot Django sở hữu diện mạo cũng như thiết kế mang đậm phong cách đến từ Pháp. Màu sắc trên xe khá nổi bật, ngoài ra mẫu xe còn được trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại. Peugeot Django được lắp ráp cũng nhưng được phân phối chính hãng đến từ

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Hà Nội

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Việt Nam

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 500 Internal Server Error

500 Internal Server Error là lỗi xuất hiện trên trình duyệt web khi người dùng cố gắng truy cập vào một địa chỉ nào đó, nhưng thất bại, lúc này tùy vào từng thiết kế của mỗi trình duyệt mà hiển thị lỗi này sẽ khác nhau.

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so