Peugeot đang tập hợp các dịch vụ từ Car2go, Zipcar, Spin, Limebike và Ofo bằng cách hiển thị tất cả các xe có sẵn trên một bản đồ. Trong tương lai, Free2Move sẽ được cung cấp các mẫu xe mang thương hiệu PSA. Chiến lược này giúp Peugeot tiếp cận thị trường Mỹ mà không phải tạo một mạng lưới bán hàng hoàn chỉnh ban đầu. Chi nhánh đầu tiên của Peugeot tái xuất thị trường Mỹ có thể được đặt tại Seattle.
Như vậy, cuối cùng khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS mới. Tuy nhiên, với các dòng xe Peugeot 208 GTI hay DS3, khách hàng tiêu dùng tại Mỹ phải chờ nhiều năm nữa các mẫu này mới cập cảng Hoa Kỳ.
Các thương hiệu của PSA đã không có mặt ở Mỹ trong nhiều thập kỷ. Peugeot bắt đầu ra mắt thị trường này từ năm 1960 và đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm tới năm 1991, trong khi Citroën thì rút khỏi thị trường Mỹ từ năm 1974.
Hà Anh (Theo French-cars-in-america)
Nguồn : http://infok.vn/peugeot-tai-xuat-my-thong-qua-dich-vu-free2move.html