Dream độ siêu lạ mắt với phong cách đi ngược số đông
Ở giữa trung tâm mặt đồng hồ, chiếc đồng hồ kim truyền thống nay đã được thay bằng đồng hồ Uma Racing sản xuất dành riêng cho Dream. Ngoài ra mình còn thấy được dàn áo nay đã được khoét nhựa lại, để có thể chứa được cùm thắng dầu đầy hầm hố ở phía trước. Trái ngược hoàn toàn với những anh em chơi phong cách pen đạp Vision.
Cặp mâm cứng cáp trên xe đến từ dòng CBR150R đời cũ đi liền với chiếc đĩa thắng zin của nó. Vì nguyên bản là thắng đùm nên nếu muốn lên thắng đĩa thì anh chủ bắt buộc phải lên cặp phuộc trước của Wave S110 mới có lỗ để gắn pát heo CNC. Và heo thắng anh ấy sử dụng là heo Nissin 3 piston của SH đem tới lực thắng mạnh mẽ vô cùng.
Ngoại trừ những chi tiết trang trí như: Cổ pô Titan, nắp đầu bò CNC, kèn xi bóng,... Thì phần động cơ của xe đã được nâng cấp triệt để với bài độ Full 110. Bài độ này sẽ phù hợp hơn với nhu cầu đi lại của chủ nhân, tuy nhiên đòi hỏi sẽ phải cần kiểm tra nhiều lần và chăm sóc một cách kỹ lưỡng hơn so với động cơ nguyên bản.
Đèn hậu phía sau được thay thế bằng một đèn hậu đồ chơi mang tới ánh sáng LED vô cùng đẹp mắt, với lại chúng còn có hình dáng tương tự như đèn hậu của Appi cho các đời Exciter 4 số. Chắc chắn khi đạp thắng thì trông chúng sẽ cực kỳ thu hút.
Dàn chân sau đã trở nên mạnh mẽ và rắn chắc hơn đáng kể khi có sự xuất hiện của gắp KepSpeed to bản. Bộ nhông sên đĩa màu vàng óng ánh được khoe ra một cách triệt để qua miếng che sên trần bóng bẩy.
Phuộc sau của xe là phuộc YSS màu đen đi liền với một bình dầu to lớn, phù hợp với diện mạo cứng cáp của tổng thể chiếc xe. Dù đẹp là vậy tuy nhiên khi gắn sẽ phải khoét sâu vào chi tiết dàn áo để khỏi bị cạ cấn bình dầu.
Một vài góc ảnh tổng thể của chiếc xe...
Nguồn ảnh : Nguyễn Hoàng Vinh