Tay côn CRG Gp đi kèm cùng khả năng chống gãy để giảm thiệt hại khi không may va chạm hoặc té ngã. Cần gạc CNC đỏ sẽ cho phép chủ xe tăng côn bằng tay tiện lợi hơn rất nhiều - Tuy nhiên nhược điểm của nó là không có ngắt côn khi đề và chân kính phải mua riêng.
Dàn chân trước và sau sử dụng đĩa Galfer kết hợp cùng cặp heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tạo điểm nhấn bằng phần logo đã được sơn đỏ - Chi tiết pat heo dầu trước và sau phải được nghiêm cứu canh chỉnh và làm lại để sao cho dễ dàng tháo ráp cũng như mặt đĩa sẽ ăn hết được bố thắng. Tạo màu thêm xung quanh là dàn ốc Gr5 đẹp lung linh được điện phân lên màu Titan khá nổi bật
Điểm nhấn khác góp phần làm nên sự danh giá cho chiếc xe là hệ thống phuộc Ohlins bình dầu rời được tích hợp núm chỉnh CNC trên chân và bình dầu - Phần nhựa nhám ngay vị trí này đã được chủ xe tháo đi để show hết cở phần giảm xóc mà chiếc Satria xăng cơ này đang sử dụng. Bình dầu Rizoma hình quả trứng được sản xuất ở Ý được rất nhiều anh em chơi PKL ưa chuộng.
Phần ống xả đến từ thương hiệu Yoshimura đem lại âm thanh uy lực hơn mỗi khi chiếc xe lên ga lớn - Phần cổ pô được thiết kế lại để phù hợp hơn với ống xả - Ở đây chủ xe đã hướng tới sử dụng chất liệu Titan vừa bền vừa đẹp lại chống hoen rỉ và không bị vàng đi khi sử dụng.