BMW R1250RS / R 2019 niềm tự hào của BMW Motorard.
BMW R1250R 2019.
Bảng thông số kỹ thuật BMW R1250RS / R 2019:
- Động cơ loại: bốn thì, làm mát bằng nước, DOHC, động cơ twin-cylinder
- Phương pháp cung cấp dầu: hệ thống phun điện tử
- Đường kính lỗ khoan x: 102,5 x 76mm
- Dung tích xi-lanh 1,254cc
- Tỷ số nén: 12.5: 1
- Công suất tối đa: 136hp / 7.750 rpm
- Mô-men xoắn cực đại: 143Nm / 6,250 rpm
- Chế độ truyền dẫn: 6 tốc độ truyền trục
- Loại khung: thép ống
- Hệ thống treo trước: hành trình ngược
- Hệ thống treo sau: BMW Paralever hoàn toàn có thể điều chỉnh
- Phanh trước: BREMBO 4pis, đĩa đôi 320mm, ABS
- Phanh sau: BREMBO một piston, đĩa đơn 276mm, ABS
- Chiều dài cơ sở: 1,530mm (1,515mm)
- Chiều caoyên xe: 820mm, điều chỉnh: 760 ~ 840mm
- Trọng lượng ướt: 243kg (239kg).
Cặp song sinh này không chỉ sử dụng cùng một khung, cùng được nâng cấp sức mạnh từ 1,170cc đến 1,254cc, 136hp mã lực tối đa, mô-men xoắn 143Nm, và so với thế hệ trước được tăng thêm 18Nm, không chỉ có vậy, để cho phép nâng cấp động cơ thực tế hơn và năng động, BMW ứng dụng công nghệ động cơ mới gọi là 'Shift Cam' không chỉ cho phép khả năng hoạt động của chiếc xe lên tầm cao mới, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Động cơ BMW R1250R 2019.
Cả 2 mô hình đều sử khung thép bện với độ cứng tốt, nổi bật với hệ thống treo sau BMW Paralever gồm các tính năng hoàn toàn có thể điều chỉnh. Đối với BMW có một công nghệ điều khiển điện tử mạnh mẽ, mang tên 'Dynamic ESA' Next Generation. Với sức mạnh tiên tiến hơn so với thế hệ trước đó, phần phanh chắc chắn cũng được chú ý nâng cấp. Hệ thống phanh Brembo phía trước của xe trang bị 4pis với đĩa đường kính 320mm, phía sau Brembo 1 piston với đĩa đơn 276mm, và ABS là trang bị tiêu chuẩn dành cho cả 2.
Trang bị hệ thống treo điện tử hoàn toàn mới.
Ở thiết kế mới cặp song sinh dduocj trang bị một loạt hai chế độ lái để thích nghi với chiếc xe theo sở thích cá nhân của người lái xe (Rain/ Road), điều khiển lực kéo ASC và hỗ trợ Hill- Start. Các chế độ lái xe chuyên nghiệp có sẵn như là thiết bị tùy chọn, với các chế độ lái Dynamic và Dynamic Pro (cấu hình) bổ sung và điều khiển lực kéo động (DTC). ABS BMW Motorrad là tiêu chuẩn, nhưng nếu chúng tôi muốn hệ thống ABS Pro (với sự hỗ trợ trong đường cong) sẽ phải trả tiền như một lựa chọn. Hệ thống treo điện tử Dynamic ESA cũng có thể được gắn như một tùy chọn.
Các nút chức năng khác nhau của hệ thống điều khiển điện tử được kết nối với tay cầm. R1250RS có cài đặt thấp hơn.
Tất cả các công nghệ được hiển thị trên màn hình TFT LCD 6,5-inch đầy đủ màu sắc, không chỉ cung cấp rất nhiều thông tin về xe cộ, điện thoại thông minh và các tính năng kết nối Bluetooth khác, bạn cũng có thể tải về các kết nối ứng dụng và BMW dành riêng Trang tổng quan cho điều hướng từng chặng rất đơn giản và dễ dàng.
Bây chúng ta hãy xem xét vài chi tiết khác nhau trên 2 anh em sinh đôi, cho dù fairing khác biệt then chốt, cung cấp tốt cho việc bảo vệ người lái tránh khỏi áp lực gió, vì vậy R1250RS rất thích hợp cho đường cao tốc, R1250RS sở hữu đèn trước sau LED tương đối sắc nét; ngoài RS thiết kế cho phép vị trí ngồi thấp phía trước nhiều hơn, tích cực hơn, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. R1250R mang phong cách đường phố mạnh mẽ, thiết kế quây yếm tối giản hơn khá nhiều, phù hợp cho đường đô thị đông đúc, đèn pha cũng được cung cấp đèn LED toàn phần.
BMW R1250R 2019 được thiết lập vị trí ngồi và tay lái cao hơn.
Nếu bạn thường phải lái xe trên một con đường cao tốc với tốc độ nhanh, R1250RS là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, nếu bạn muốn đơn giản bên ngoài, tinh tế và linh hoạt, tự do giữa đám đông, R1250R là một trong những mẫu xe bạn không thể bỏ lỡ.