Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn


Suzuki SV650 2019 là mẫu roadster cỡ trung mang V-twin được Suzuki chú ý nâng cấp trong năm 2019. Với những tình tiết thay đổi dưới đây, chiếc SV650 năm 2019 hứa hẹn mang đến hiệu suất, phong cách và giá trị tốt hơn so với phiên bản trước đó.

Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn
Suzuki SV650 2019 được bổ sung màu mới và nâng cấp hệ thống phanh mới thiết thực hơn.

Điểm nhấn cho mô hình SV650 năm 2019, thân xe bằng kim loại màu xám của SV650 được bổ sung bởi một khung màu đỏ lộ ra ngoài và bánh xe bằng nhôm. Kiểu khung lưới màu đỏ được xây dựng bằng các ống thép có độ bền cao vì vậy nó góp phần tăng sự ổn định vào trọng lượng và khung gầm của chiếc xe. Vị trí của bộ giảm thanh và nắp bằng thép không gỉ được thay đổi để cho phép góc nghiêng lớn hơn khi vào cua.

Tương tự với phiên bản màu xanh nổi bật với bánh mâm và khung xe màu xe, dựa trên bình xăng mang màu trắng làm chủ đạo. Cải tiến hệ thống phanh trước Tokico 2pis ở trước đi kèm cặp đĩa đường kính 290mm cho hiệu suất phanh được tốt hơn.

Một số tính năng mới dành cho phiên bản Suzuki SV650 2019:

CÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG CƠ

  • Trang bị động cơ V-Twin 645cc, DOHC, tạo ra mã lực mạnh mẽ, mô-men xoắn phong phú trong khi phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải mới nhất.
  • Động cơ tiết kiệm năng lượng có các piston độc đáo được thiết kế với việc sử dụng phân tích Phương pháp Phần tử hữu hạn (FEM) để đạt độ cứng và trọng lượng tối ưu.
  • Mỗi piston có một lớp phủ nhựa đặc biệt, và phần trượt khác được đề cao tính giảm ma sát tốt hơn và độ bền lớn hơn.
  • Vòng piston hình chữ L sáng tạo của Suzuki góp phần làm giảm khí thổi, dẫn đến ít khí thải và hiệu suất đốt cháy lớn hơn.
  • Vật liệu điện hóa Suzuki Composite (SCEM) - xi lanh mạ giảm ma sát và cải thiện khả năng truyền nhiệt và độ bền.
  • Cả hai đầu xi lanh đều có công nghệ Spark kép gốc của Suzuki cho hiệu quả đốt cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và phát thải sạch hơn.
  • Hệ thống phun nhiên liệu sử dụng SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) sáng tạo của Suzuki. Các van tiết lưu thứ cấp được điều khiển bởi động cơ servo để cung cấp năng lượng trơn tru và hiệu quả đốt tối ưu.
  • Kim phun nhiên liệu 10 lỗ, giúp cải thiện khả năng đốt nhiên liệu cho hiệu suất đốt tốt hơn và giảm tiêu thụ nhiên liệu.
  • Hệ thống EFI sử dụng phản hồi O2 và cảm biến áp suất chính xác cho hiệu suất đốt cháy tối ưu trong các điều kiện khác nhau và giảm lượng khí thải xuống mức cực thấp.
  • Bộ điều khiển tốc độ tích hợp (TI-ISC) được cấp bằng sáng chế của Suzuki giúp giảm tốc độ khởi động, giúp ổn định tốc độ không tải của động cơ và giúp giảm phát thải. Hệ thống nhỏ gọn và nhẹ.
  • Các TI-ISC trên SV650 kết hợp tính năng hỗ trợ RPM thấp của Suzuki, điều chỉnh liền mạch tốc độ động cơ trong quá trình khởi động và chạy tốc độ thấp để làm trơn tru việc cung cấp điện và giúp loại bỏ khả năng người lái ngừng hoạt động xe máy.
  • Mô-đun điều khiển động cơ (ECM) cung cấp quản lý động cơ tiên tiến và có các thiết lập nâng cao phù hợp với hệ thống nạp và xả, dẫn đến tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và phản ứng ga tuyến tính.
  • Nâng cao, lập trình điều khiển đánh lửa bóng bán dẫn giúp duy trì thời gian tia lửa chính xác hơn đến bốn bugi iridium, tuổi thọ cao.
  • SV650 cũng có tính năng Easy Start System của Suzuki (lần đầu tiên được trang bị trên GSX-S1000) cho phép người lái khởi động xe máy bằng một công tắc khởi động tạm thời mà không cần kéo cần ly hợp khi hộp số trung hòa.
  • Thiết kế vỏ máy lọc không khí có công suất cao và các tuyến đường khí thải từ thùng động cơ để giúp tăng công suất động cơ. Các phễu hút khí có độ dài so le để nâng cao mô-men xoắn tầm trung.
  • Hệ thống ống xả có bề ngoài sạch sẽ, chức năng và trọng lượng thấp hơn. Hệ thống 2-trong-1 có bộ xúc tác để giảm lượng khí thải.
  • Vị trí của bộ giảm thanh và nắp bằng thép không gỉ được chải được thay đổi để cho phép góc nghiêng lớn hơn khi vào cua.
  • Bộ tản nhiệt hiệu quả cao sử dụng một quạt làm mát lớn cho khả năng làm mát đặc biệt. Để kiểm soát nhiệt độ tốt hơn nữa, động cơ cũng được trang bị bộ làm mát bằng dầu, làm mát bằng nước, nhỏ gọn và nhẹ.

Ngoài Các mô hình Suzuki SV650X 2019 được nêu trên, Suzuki còn bổ sung phiên bản độc đáo khi Kết hợp với một tay lái thấp hơn, thể thao hơn. Nó cũng đi kèm với một khung gầm màu đen và trắng với một bộ da yên màu nổi, kính chắn gió mang đậm chất Cafe Racer.

Thông số kỹ thuật Suzuki SV650 2019:

  • Động cơ 645cc, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 90˚, V-twin
  • Đường kính x hành trình piston : 81,0 mm x 62,6 mm (3,898 in x 2,465 inch)
  • Hệ thống nhiên liệu : Bơm nhiên liệu Suzuki với SDTV
  • Hộp số 6 cấp
  • Hệ thống treo trước ống lồng
  • Hệ thống treo sau : monoshock tùy chỉnh
  • Phanh trước 4pis Tokico kết hợp đĩa kép 290mm
  • Phanh sau 1pis kết hợp đĩa đơn
  • Lốp xe phía trước 120 / 70ZR17M / C (58W)
  • Lốp xe phía sau 160 / 60ZR17M / C (69W)
  • Dung tích bình nhiên liệu 14.5 L
  • Tổng chiều dài 760 mm (29,9 inch)
  • Chiều cao tổng thể 1090 mm (42,9 inh)
  • Chiều cao yên xe 785 mm (30,9 inch)
  • Trọng lượng 196kg

TIN LIÊN QUAN

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Bộ đôi Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS lộ diện tại Hội nghị Motor Đài Loan

SUZUKI vừa qua đã công bố một chiếc xe đường phố mang phong cách cổ điển SV650, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và những cải tiến trong năm 2018, sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

10 môtô kiểu chồm lỡ tầm trung đáng để các tay lái phái mạnh tậu về (P1)

Đây là dòng xế chồm lỡ tầm trung sống thọ nhất và có số lượng lớn nhất của Suzuki, kể từ khi mẫu xe này ra mắt cách đây gần 20 năm. Thực tế Suzuki SV650 hấp dẫn nhờ bộ động cơ V-twin 645cc mạnh mẽ, cho công suất đầu ra hiện được nâng cấp lên tới 75

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Suzuki GSX-R1000/GSX-R1000R 2019 thay đổi đáng kể ở phiên bản mới

Vừa qua để chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới tại sự kiện Intermot diễn ra tại Đức vào 2/10/2018. Suzuki đã công bố những thay đổi đáng nhắc đến cho cặp đôi Suzuki GSX-R1000/GSX-R1000R 2019 nhằm nâng cao hiệu suất cạnh tranh với các đối thủ cùng phân

Suzuki RM-Z250 2019 thay đổi với loạt nâng cấp, trở nên đáng gờm hơn

RM-Z250 luôn đặt tiêu chuẩn là 250 xử lý tốt nhất trên đường đua. Bây giờ, phiên bản 2019 có sức mạnh hơn, nhờ vào một loạt các thay đổi bao gồm một đầu xi lanh mới và EFI phun kép, để tăng hiệu suất thông qua toàn bộ phạm vi rev, các cổng nạp và

Suzuki GSX-S300 2019 phải đổi tên thành Haojue DR300 khi tới Trung Quốc

Sau nhiều hình ảnh và thông tin rò rỉ, Suzuki GSX-S300 2019 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi - Haojue DR300 2019, nguyên nhân là vì mẫu nakedbike thể thao này được sản xuất bởi liên doanh Suzuki và Haojue.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm của Chrome?

Nếu bạn cho rằng chỉ click vào biểu tượng Close của Chrome là trình duyệt này đã tắt hoàn toàn. Đôi khi Chrome chạy ngầm mà chúng ta không hề biết và điều này gây ra khá nhiều vấn đề khó

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...