Trang bị cùm tay thắng Brembo Rossi hiện nay có giá bán trên 30 triệu đồng, một cái giá khá khủng. Tuy nhiên do kích thước tay khá lớn nên chủ xe phải khoét mủ phần đầu xe rộng ra để không làm cạ cấn khi tháo ráp. Bên cạnh đó chủ xe còn trang bị cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng ống ga Titan giúp xe đề ba tốt hơn cho hành trình dây ga được rút ngắn.
Trang bị dây dầu Earl's được bấm các ngắt dầu CNC bên cạnh đó có một đoạn Staubli được sử dụng khá nhiều trong các giải đua Moto Gp trong nhiều năm qua bởi độ thuận tiện nhanh chóng khi tháo heo dầu mà không cần canh gió hay dầu lại - Heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng được đặt làm pat riêng bởi cấu tạo heo khác biệt. Đĩa Braketech được cố định vào đùm thông qua 4 chú ốc titan Gr5.
Chiếc xe tuy không quá thiên về tốc độ nhưng vì là dọn kiểng nên chủ xe đã trang bị thêm trợ lực Ohlins kẹp sườn đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp ổn định dàn đầu chống sàng lắc khi chạy ở tốc độ cao. Phần nhựa được chủ xe khoét mủ nhìn rất liền lạc cứ như là đồ zin từ hãng.
Trang bị phuộc Nitron phiên bản không có bình dầu đây là dòng phuộc được sản xuất ở Anh Quốc được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng nhất là các bản xe kiểng hiện nay. Dưới chân phuộc được làm thêm một núm chỉnh cho phép chủ xe kiểm soát độ đàn hồi khi tải nặng hoặc di chuyển trong các cung đường xấu.
Show hoàn toàn phần biển số mà biết bao anh em chơi xe thèm khát