Săm soi Vario độ phuộc Upside down và Ohlins TTX đỉnh đụng nóc

Tác phẩm Vario độ mà mịnh sắp giới thiệu cho các bạn đã làm cho mình cảm thấy vô cùng choáng ngợp và ngỡ ngàng trước diện mạo xa hoa lộng lẫy của nó. Sự độc nhất vô nhị của phiên bản Vario độ này được khẳn định qua những món đồ chơi đẳng cấp, được phối hợp cùng với nhau một cách đầy sáng tạo và không kém phần độc đáo!

Săm soi Vario độ phuộc Upside down và Ohlins TTX đỉnh đụng nóc

Săm soi Vario độ phuộc Upside downOhlins TTX đỉnh đụng nóc


​Tổng thể chiếc Vario độ đã trở nên sang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết với tông màu chủ đạo xám xi măng quyến rũ. Kèm theo phần tem nổi của dòng xe Honda Click - Một người anh em của Vario ở thị trường Thái Lan.
Đa số những trang bị nguyên bản trên chiếc Vario độ đã bị lược bỏ hoàn toàn, thay vào đó là các món đồ chơi có giá trị đắt đỏ và được rất nhiều anh em chơi xe mơ ước.





​Vẻ đẹp chất chơi, đẳng cấp của dàn tay lái được tạo ra từ sự kết hợp giữa cặp đôi cùm thắng Brembo Billet và cùm côn dầu Brembo Billet đối xứng với nhau một cách vô cùng hoàn hảo. Chưa hết, sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo Billet còn ngầm gợi ý cho chúng ta biết được rằng hiện chiếc Vario độ này đã được nâng cấp một hệ thống thắng đĩa xịn xò ở dàn chân sau.
Vốn đã chất lượng và bắt mắt, cặp đôi cùm thắng Brembo Billet và cùm côn dầu Brembo Billet còn trở nên sang trọng hơn nữa với hàng loạt các chi tiết ốc Titan sặc sỡ. Kèm theo bình dầu Titan và bình dầu AEM đầy thu hút, giữ nhiệm vụ chứa đựng dầu cho hệ thống thắng trước sau.

​Khả năng tăng tốc của chiếc Vario độ đã được tối ưu hóa hoàn toàn với cùm ga Domino 2 dây ga dưới, phối hợp cùng ống ga Titan. Cùm đề bên cạnh là cùm đề tháo xe Ducati Multistrada 1200, vị trí tắt máy nhanh của cùm đề này sẽ có thêm một dãy Led xịn xò vô cùng nịnh mắt khi chạy xe vào ban đêm.

​Chiếc màn hình nhỏ nhắn trước đây đã bị thế chỗ hoàn toàn với bộ đồng hồ Koso RXF trị giá hơn 12 triệu đồng, sở hữu lối hiển thị màu TFT nịnh mắt. Khi mua về anh chủ của chiếc Vario độ còn sẽ cần phải chỉnh sửa lại dây điện, xử lý bợ cổ để có thể sử dụng được bộ đồng hồ Koso RXF.
Phần bợ cổ sau khi qua quá trình xử lý có thể đã không còn trông thẩm mỹ như lúc đầu, vậy nên vị trí bợ cổ đã được ốp Carbon bóng bẩy nhằm che đi những khuyết điểm đó. Đồng thời tăng độ sang trọng của dàn tay lái.

​Hiện tượng chao đảo tay lái đã bị triệt tiêu đáng kể khi chiếc Vario độ này sở hữu cây trợ lực cổ Matris. Tăng độ ổn định và chắc chắn khi vận hành ở những dãy tốc độ cao, giúp anh chủ an tâm hơn khi lao qua ổ gà.

​Cùm công tắc bên trái có xuất xứ từ thương hiệu Domino, mang trên mình những nút nhấn vô cùng đa dạng. Giúp người sử dụng có thể bổ sung thêm nhiều chức năng khác, chẳng hạn như chức năng tắt/mở đèn vô cùng cần thiết trên những mẫu xe máy nhập khẩu.

​Bộ phận nhựa nhám ở hai bên 'cầu vai' chiếc Vario độ đã được ốp Carbon bóng loáng với phong cách vân tổ ong. Bên trong nhựa nhám là những miếng lưới Titan sặc sỡ màu sắc.


​Ngoài chiếc mão ốp Carbon và mặt nạ Click Thái ốp Carbon thì phần mặt tiền chiếc Vario độ còn làm mình ấn tượng với quả đèn bi cầu Led hầm hố. Hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả ánh sáng mạnh mẽ và tối ưu hơn rất nhiều so với hệ thống đèn nguyên bản trước đây.

​Dàn chân trước của chiếc Vario độ có sự xuất hiện của cặp phuộc Upside down màu vàng óng ánh, nguyên bản thuộc sở hữu của dòng Honda CBR250RR. Để gắn được sang Vario độ cần phải thẳng tay cưa bỏ một đoạn phuộc, đồng thời kết hợp cùng hệ thống chảng ba CNC nhằm tăng độ ổn định. Một quá trình vô cùng công phu và tiêu tốn nhiều công sức.
Để đồng điệu cùng sự hầm hố của dàn chân trước, chiếc Vario độ đã được chủ nhân ưu ái trang bị thêm bộ mâm Power thể thao với nan mâm chữ Y cuốn hút.

​Nhiệm vụ tăng cường hiệu suất thắng được đảm nhận bởi hẹ thắng Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Brembo Oversize, một bộ đôi quá đỗi đình đánh và nổi tiếng trong giới chơi xe độ tại Việt Nam. Tổng giá trị của bộ đôi heo đĩa này sẽ ở mức hơn 18 triệu đồng, chưa bao gồm pát và lòng đĩa CNC.


​Nếu quan sát kĩ vào cọng dây Hel bấm đầu Earl's phía trước, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra hai chiếc ngắt dầu Staubli màu đỏ và màu xanh nổi trội. Sau khi trao đổi với chủ xe, mình đã vô cùng ngỡ ngàng khi biết chúng có tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng.
Cụ thể ngắt dầu màu đỏ sẽ có giá 10 triệu còn ngắt dầu xanh do làm bằng Titan nên sẽ có giá 15 triệu. Ở các giải đua danh tiếng, những chiếc ngắt dầu này sẽ có tác dụng rút ngắn quá trình thay thế heo dầu.

​Như mình đã tiết lộ ở trên, hệ thống thắng đùm của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng trang bị thắng đĩa vô cùng xịn xò. Để bắt đầu giới thiệu về hệ thống thắng đĩa ở dàn chân sau thì ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn cọng dây Hel bấm đầu Earl's chất lượng.
Cọng dây Hel bấm đầu Earl's này ẩn chứa một chiếc ngắt dầu Staubli đỏ y hệt dàn chân trước và chiếc ngắt dầu tím phiên bản MotoGP có giá lên tới 25 triệu đồng. Vậy tức tổng giá trị cặp đôi ngắt dầu Staubli ở dàn chân sau sẽ ở mức 40 triệu.



​Dàn chân sau chiếc Vario độ còn sở hữu chú heo Brembo Billet HRC, được cố định qua một chiếc pát nhôm CNC đầy nghệ thuật. Đĩa thắng sau là đĩa Braking, thường thấy trên những bản độ Honda SH đình đám và bản thân dòng đĩa này cũng mang trên mình khả năng kiểm soát phanh êm dịu.

​Phuộc nhún phía sau là dòng phuộc Ohlins TTX của mô tô phân khối lớn hãng Kawasaki, đã được anh chủ trưng dụng và chỉnh sửa lại phần chân để gắn hoàn chỉnh trên chiếc Vario độ. Theo anh ấy chia sẻ lại, giá của cây phuộc này sẽ ở mức khoảng 32 triệu đồng.


​Đã yêu thích những phiên bản Vario độ thì chắc chắn rằng anh em sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với lon pô 4Road 2011. Được làm lại phần cổ pô Titan nhằm phù hợp với máy móc của chiếc Vario độ. Che két nước cũng là một chi tiết làm bằng vật liệu Titan, tối ưu hóa quá trình giải nhiệt.
Phiên bản Vario độ khủng và những hình ảnh khác:


Chủ nhân : Trần Viễn Phúc
Từ khoá : vario độ

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 tỏa sáng với dàn đồ chơi chất lượng

Chiếc Honda Vario 150 thế hệ mới của một chàng trai yêu xe trong nước vừa có màn lột xác ấn tượng với loạt đồ chơi xịn sò và độc đáo như phuộc Ohlins, tay thắng Brembo chục triệu và nhiều món đồ chơi cực chất khác. Vario 150 tỏa sáng với dàn đồ

Vario độ cực khét với dàn trang bị cao cấp

Chiếc Vario độ này thuộc phiên bản đang được quan tâm nhất hiện tại, phiên bản Trắng đỏ cực kì thể thao và cuốn hút. Nhưng anh chủ vẫn chưa hài lòng với một số trang bị nguyên bản của Honda Indonesia, cho nên đã nâng cấp rất nhiều đồ chơi giá trị

Vario độ rực Xuân 2021 của dân chơi miền Tây

Là mẫu xe tay ga đang được yêu thích trong những năm qua, chiếc Vario độ bên dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc với những món đồ chơi kiểng giá trị được gác lên xe một cách hợp lí, cho cái nhìn rực rỡ trong Tết Tân Sửu. Vario độ rực Xuân 2021 của dân

Vario độ - 'ĐỜI CŨ' nhưng đẹp thế này thì đố bạn dám chê!

Nếu đã quá chán với những chiếc Vario độ hầm hố của dòng đời 2018 trở lên thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Vario độ 'xác nhỏ'. Thuộc dòng đời từ 2015-2017 để anh em có thể đổi khẩu vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của em nó!

Vario độ đẹp mê hồn đố ai có thể cưỡng lại!

Chiếc Vario độ cực phẩm dưới đây đã được anh Nguyễn Anh Đức - Chủ nhân của chiếc xe này trang bị cho vô số đồ chơi khủng khiếp. Hứa hẹn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn phải trầm trồ thán phục! Vario độ đẹp mê hồn đố ai có thể cưỡng

Mê Vario 150 nhìn bản độ này bạn sẽ nghiện

Thừa hưởng một ngôn ngữ cơ thể đậm chất thể thao và hầm hố, đi kèm với đó là một mức giá hợp lý vì thế mà dòng xe Honda Vario 150 vẫn hot sau nhiều năm...

Vario 150 độ cực đẹp như siêu xe BMW với chóa đèn mắt lé

Chiếc Vario 150 độ trong chủ đề này là một bản độ hội tụ đủ hai 2 yếu tố nổi bật về gam màu, đi cùng dàn đồ chơi cực đẹp. Chiếc xe độ vừa thể hiện được cá tính lạ mắt, lại vừa mang đến hiệu năng vận hành tốt hơn rất nhiều khi so với mẫu xe nguyên

Vario 150 biến thể nhẹ nhàng với dàn đồ chơi RCB làm chủ đạo

Hôm nay chúng ta sẽ nói về bản Vario 125/150 dọn kiểng, phiên bản đời rất được anh em chơi xe yêu thích và được xem là bước đệm giúp Vario trở nên gần...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.