Wave độ phủ kín bởi hơn 50 kg Titan và biển số tứ quý

Chiếc Wave độ này sẽ làm các bạn bất ngờ bởi sự sang chảnh của nó vì những chi tiết trên xe hầu hết đều được cấu thành từ hai vật liệu quý hiếm là Carbon và Titan. Phan Anh - Chủ nhân của chiếc xe còn trang bị cho nó những trang bị đến từ đường đua có giá trị hơn 100 triệu đồng!

Wave độ phủ kín bởi hơn 50 kg Titan và biển số tứ quý


Chiếc Wave độ được bao phủ kín bởi hơn 40 kg Titan


Cùm thắng Brembo Rossi có giá khoảng 40 triệu đồng - Hiện tại nó đang đứng đầu trong gia phả cùm thắng thương mại của nhà Brembo. Lý do nó đắt đỏ như vậy bởi vì vẻ ngoài cực kì sắc sảo đi đôi với hiệu năng thắng trên cả tuyệt vời.


Bợ cổ đã được khoét lại tỉ mỉ sao cho vừa khít với cùm ga Domino và cùm đề cùng thương hiệu. Bên kia thì có sự xuất hiện của cùm Honeywell có cả 7 chức năng bao gồm luôn nút đề và tắt/mở động cơ. Khi nào anh chủ không thích thì có thể bỏ luôn cùm đề cho gọn.


Nhìn xuống phần lường giữa thì anh em chúng ta đã thấy nó đã được ốp Carbon, bên trên còn có một chiếc baga Titan sặc sỡ. Nhưng điểm nhấn chính của tấm hình này lại là trợ lực sườn Ohlins - món đồ chơi vừa tăng độ thẩm mỹ mà còn giúp xe ổn định hơn ở những dãy tốc độ cao.


Quay lại với phần 'mặt tiền' thì mình đã rơi vào tình trạng 'choáng váng' khi thấy tận mắt một chiếc rổ chế tác hoàn toàn bằng chất liệu Titan. Nếu như mình định giá không lầm thì giá của nó sẽ ở mức khoảng 10 triệu đồng, nếu có sai thì xin chủ nhân bỏ qua.


Dầu và lực thắng được truyền từ cùm Brembo Rossi qua một cọng dây Hel bấm đầu Earl, dưới cọng dây còn có một chiếc ngắt dầu Staubi màu vàng. Còn hệ thống thắng thì có sự xuất hiện của chú heo dầu Brembo Moto 3 kết hợp với đĩa thắng Braketech. 'Cặp đôi' này đã ngốn khoảng gần 50 triệu đồng.

 


Chân chống nghiêng, chân chống đứng, gác chân trước, cần số đều là Titan. Vừa đẹp mà còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với đồ zin.


Phần cổ pô uốn lượn này cũng có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt tiền. Một ưu điểm của cổ pô Titan so với cổ pô Inox hay sắt đó chính là khả năng tản nhiệt tốt cũng như độ thẩm mỹ vượt xa hai loại cổ pô trên.

 


Lốc máy hai bên được ốp Carbon với hình thù những khối lập phương trông rất lạ mắt. Giò đạp Takegawa có độ sắc sảo cao cũng xuất hiện trên lốc máy. Chiếc giò đạp sáng bóng này quả là một điểm nhấn tuyệt vời ở nơi này.


Tay dắt dĩ nhiên cũng phải là vật liệu Titan, vừa đẹp mà còn gia tăng sự chắc chắn cho chiếc xe này. Lúp ló trong góc ảnh này mình còn thấy phần dè ốp Carbon nhìn cực kì giống da trăn, rất chi là sang chảnh!


Cặp niềng trên xe mang tên Excel Rim - một sản phẩm đến từ Nhật Bản được bán ở Việt Nam với cái giá hơn 8 triệu đồng. Dàn chân sau còn có sự xuất hiện của càng thắng Takegawa và núm chỉnh đến từ thương hiệu này, tuy nhỏ nhưng chúng nó có giá tới gần 2 triệu.


Bộ gắp Titan trên xe là một món đồ mà trước giờ mình mới thấy lần đầu. Bộ gắp này không những có độ thẩm mỹ cao mà theo mình thấy độ chắc chắn của nó cũng 'chẳng phải dạng vừa'. Hơn hết còn giảm trọng lượng cho chiếc xe này.


Cặp phuộc Nitron ở trong ảnh được sản xuất dành riêng cho những dòng xe số của Honda, tuy nhiên khi gắn thì phải chịu khó khoét nhẹ lại phần nhựa mới không bị cạ cấn. Giá thành của cặp phuộc sẽ khoảng 30 triệu đồng, so ra thì nó còn gấp đôi Ohlins.


Cây pô IT Salaya Titan của chiếc xe có âm thanh trầm ấm, du dương nghe nhiều khi còn hay hơn tiếng đàn vĩ cầm. Giá của nó hiện tại theo mình tìm hiểu thì rơi vào khoảng hơn 12 triệu đồng.


Chi tiết đáng giá nhất trên xe này chính là biển số tứ quý 8 với số 3 trên đầu. Tượng trưng cho sự tài phát thịnh vượng..


Chủ nhân của bản độ ngày hôm nay có tên Phan Anh. Mình thật sự cực kì ngưỡng mộ độ chịu chơi của anh ấy, khi chạy chiếc xe này ngoài đường chắc chắn ai cũng phải trầm trồ vì nó quá ĐỈNH!
Chủ nhân : Phan Anh

Từ khoá : wave độ

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi

Chiếc Wave độ mà tôi sắp kể cho anh em đây là một chiếc xe độ siêu khủng thuộc sở hữu của anh Phan Anh. Một người anh thân thiết của tôi, anh ấy đồng...

Wave 100 độ nổi bật với hàng tấn đồ chơi Titan trên người

Dàn đầu xe độ được trang bị tay thắng CRG, cùm công tắc Honeywell đa màu sắc và nút cho chủ xe tha hồ chế cháo chức năng, trợ lực Ohlins 140mm giúp đầu xe ổn định khi chạy tốc độ cao

Wave 125 độ làm cho anh em say mê bởi dàn chơi dư chất đủ lượng!

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay là một chiếc xe được định hướng theo phong cách đầy sang chảnh và kiêu sa. Vậy nên nó đã được anh chủ tinh tế lựa chọn...

Chiếc Wave độ làm người xem mê mệt bằng dàn đồ chơi khủng!!!

Ngay bây giờ, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Wave độ của anh Sơn Cầm Đồ - Một người có tình yêu mãnh liệt với những dòng Wave nhỏ đặc biệt là Wave Thái 110. Anh ấy đã 'lì xì' cho xế cưng của mình bằng những món đồ chơi giá trị khủng, tăng cao

Wave A phong cách Fuho chất đến phát ngất

Trong mắt chúng ta thì Wave A là một chiếc xe bình dân có giá thành dễ tiếp cận nhưng bản độ Wave A mình sắp mang đến cho các bạn đây lại sang chảnh...

Wave A độ khủng với giá trị đồ chơi gấp 2 lần xác xe!

Chiếc Wave A độ này là chiếc xe đã làm cho mình phải đau đầu suy nghĩ rất nhiều, chẳng hiểu vì lí do gì mà anh chủ lại chịu chơi nâng cấp một chiếc xe bình dân tới mức đỉnh đụng nóc như thế này. Nếu tìm hiểu sâu vào giá trị của đồ chơi trên xe,

Wave S 110 độ đậm chất thương gia với dàn đồ chơi chất nhất hệ mặt trời

Wave S 110 tuy đã không còn được sản xuất, nhưng đôi khi ta bắt gặp nó ngoài đường vẫn vẻ đẹp đó vẫn sức mạnh đó, không bao giờ có một dòng xe số nào thay thế được ...

Wave S độ mạnh tay với full đồ chơi Titan của Biker nước bạn

Dòng xe số phổ thông Honda Wave chiếm số lượng lớn tại thị trường Thái Lan. Đã được giới chơi xe nước bạn lựa chọn để cho ra đời nhiều bản độ đẹp lạ theo đủ phong cách khác nhau từ hầm hố đến đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt