Nữ sinh học Piano "hóa" sexy bên MV Agusta Dragster 800RR

Tại Việt Nam, MV Agusta Dragster 800RR không nhiều nhưng chiếc môtô này có thiết kế độc đáo, không giống bất kỳ loại môtô truyền thống nào. Được biết tới là dòng xe naked bike phổ thông, nhưng Dragster 800RR lại có vẻ ngoài như những chiếc streetfighter hầm hố và mạnh mẽ.

Chính vì thiết kế có phần khác biệt, hay nói đúng hơn là đến hình ảnh một chiến binh dũng mãnh nên chiếc MV Agusta Dragster 800RR khá 'ăn ảnh'. Đó cũng là lý do mà cô sinh viên Nguyễn Hường, hiện đang theo học hệ trung cấp piano trường đại học văn hoá thể thao và du lịch Thanh Hóa muốn hóa thân cùng trong vai diễn 'người đẹp và chiến binh'.

Gỡ bỏ yếu tố nữ tính nghiêm túc thường thấy của người học Piano, môn nhạc có tính hàn lâm cao, cô sinh viên sinh năm 2000 bỗng hóa 'sexy' và phô diễn những đường cong cuốn hút bên chiếc môtô 798cc.

Nữ sinh học Piano "hóa" sexy bên MV Agusta Dragster 800RR

MV Agusta Dragster 800RR có thiết kế độc đáo, không giống bất kỳ loại môtô truyền thống nào.

Với 140 sức ngựa và cân nặng 168kg, MV Agustar Dragster 800RR có thể cạnh tranh trực tiếp với những chiếc Panigale của nhà Ducati.

Trang bị trên mình động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 798cc cho công suất 140 mã lực tại 13.100v/ph và mô-men xoắn cực đại 86Nm tại 10.100v/ph, chiếc môtô này có thể đạt ngưỡng tốc độ 245km/h nhờ sở hữu trọng lượng khá nhẹ - chỉ 168kg khi đổ đầy nhiên liệu.

Dragster 800RR được trang bị gắp đơn phía sau với bộ la-zăng hợp kim đa chấu của Kineo danh tiếng. Khả năng nạp và xả của Dragster cũng đầy sức hấp dẫn, tạo ra âm thanh uy lực ở bộ ống xả 3 nòng phá cách.

MV Agusta trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe trợ lực tay lái của Sarch giúp xe cân bằng khi chạy ở tốc độ cao.

Xe thiết kế trọng tâm khá thấp, phù hợp với nhiều người Việt có tầm thước vừa phải.

 

 

 

 

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/nu-sinh-hoc-piano-hoa-sexy-ben-mv-agusta-dragster-800rr-28352.html

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta Dragster 800RR American độ mê hồn của Biker Xứ Đài

MV Agusta Dragster 800 RR America được lấy cảm hứng chính từ chiếc 750S America với màu sơn trang trí ba tông màu xanh dương, trắng và đỏ theo đúng...

Diện kiến naked-bike MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli "Limited Edition"

MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli không phải là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MV Agusta và Pirelli. Vào tháng 11 năm ngoái, hãng mô tô Ý cũng đã từng hợp tác Pirelli tạo ra MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli.

MV Agusta Dragster 800 RR 2018: diện mạo đẹp mắt, động cơ nhiều nâng cấp

MV Agusta sản xuất Dragster 800 từ năm 2014. Chiếc naked bike này là bản nâng cấp hiệu suất và vẻ ngoài của Brutale 800.

Soi chi tiết Mv Agusta Dragster Blackout độ giới hạn 19 chiếc trên toàn thế giới

Ngay khi được Mv Agusta mang đến trưng bày tại triển lãm Moto, Mv Agusta Dragster Blackout đã gây ấn tượng cực mạnh cho các fan đam mê xe độ, đặc biệt là thương hiệu Mv Agusta

MV AGUSTA Brutale 800RR LH44 Lewis Hamilton Edition phiên bản giới hạn

MV Agusta Brutale 800 RR vẫn chia sẽ động cơ 3 xy-lanh cho LH44, mặc dù phiên bản Lewis Hamilton được sở hữu màu độc quyền và được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi Carbon. Ngoài ra còn sử dụng nhiều bộ phận nhôm nhẹ làm cho bản thân chiếc xe nhẹ

Mê mẩn MV AGUSTA Dragster 800 trong bản độ RVS

MV Agusta Dragster 800 là mẫu xe sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, sở hữu đèn pha Led dạng elip, khung nhôm vỏ bằng thép composite cho độ cứng cao, chưa dừng ở vẻ đẹp ở đó, chủ nhân đã độ lên những chi tiết đồ chơi theo sở thích kèm diện mạo hoàn

Soi hình ảnh Mv Agusta Dragster 800 RR 2018 vừu ra mắt tại EICMA 2017

Mv Agusta Dragster 800 RR 2018 với những cải tiến đáng kể về ngoại hình cũng như cấu tạo bên trong.

Mv Agusta Dragster 800 RC 2018 chỉ có 350 chiếc được sản xuất

Chi tiết khác biệt dễ nhận biết nhất trên Mv Agusta Dragster 800 RC 2018 là bộ tem trắng đỏ hoàn toàn mới, với logo của 1 số nhà tài trợ, bộ mâm sơn đỏ nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan