Nói không 'ngoa' khi nhắc về siêu phẩm đường phố Ducati Panigale V4 S, một siêu mẫu điện ảnh đẹp cả về ngoại hình lẫn sức mạnh động cơ tiềm tàng, đi đầu công nghệ của nhà sản xuất mô tô Ý. Nổi tiếng tại lần ra mắt và giật giải mẫu xe đẹp nhất tại sự kiện EICMA 2017. Qua tay những dân chơi mô tô Thái Lan, vẻ đẹp vốn có của nó càng hấp dẫn người xem hơn với những thay đổi tinh tế, đầy hiệu quả.
Ducati Panigale V4 S vẻ đẹp đầy lịch lãm cùng với màu áo Black methalic.
Vẻ đẹp hấp dẫn đến từ ngôn ngữ thiết kế một khối đồng nhất, nhận được khen ngợi và đánh giá từ giới điệu mộ, Ducati Panigale V4 mở ra sử sách mới trong cuộc đua siêu xe thương mại với thay thế động cơ L-Twin truyền thống, nâng cấp bằng động cơ V4 thuộc về đường đua, tiếp tục khơi mào cuộc chạy đua tốc độ với các hãng xe khác. bao gồm 03 phiên bản là bản thường, bản S và bản Speciale.
Đập vào mắt người xem là đôi đèn pha Projector bí ẩn lấp ló sau ánh Demi LED, tone màu đỏ trứ danh được hoán đổi với màu đen Black methalic, đem lại sức hấp dẫn và kích thích người xem.
Ducati Panigale V4 S là mẫu xe thương mại thừa hưởng nhiều công nghệ hàng đầu của MotoGP. Xe bao gồm 3 chế độ lái có thể tùy chỉnh dễ dàng. Ngoài hệ thống ABS, Ducati Panigale V4 S còn có hệ thống kiểm soát bám đường DTC EVO, kiểm soát nhấc bánh DWC EVO, kiểm soát trượt bánh DSC và kiểm soát phanh động cơ EBC EVO.
Những thay đổi từ chính tay Biker Thái bao gồm chảng ba CNC Racing được cắt khoét đem lại độ nổi bật và cá tính riêng so với thiết kế chuẩn, cùm côn TMW Made in Italia với độ tinh chỉnh linh hoạt tối ưu hóa lực ngắt côn từ tay và độ thẩm mỹ hoàn hảo.
Chi tiết chảng ba tay lái CNC nhuộm đen và thiết kế riêng dành cho bản độ này.
Chưa dừng tại đó, điểm lôi cuốn tiếp theo bao gồm bình xăng nhôm - Aluminum brush Hairline Tank và nắp xăng TMW góp phần tạo sự nổi bật và giảm trọng lượng xe cần thiết. Phụ họa cho bình xăng thiết kế nhôm toàn phần là bộ ốp Carbon ở Ducabike.
Và là phiên bản trung gian giữa tiêu chuẩn và Special, phiên bản V4 S trong bài viết chúng ta nhắc đến cũng bao gồm các trang bị tiêu chuẩn cao cấp như USD Ohlins NIX30, monoshock Ohlins TTX36 chỉnh điện cao cấp hơn USD Showa, monoshock Sachs ở bản tiêu chuẩn, ngoài ra hệ thống phanh cũng cải tiến với Brembo Monobloc Stylema M4.30 ở trước.
Cụm đuôi xe vẫn đến từ thiết kế khí động học tương tự như những người anh em khác trong gia đình Panigale nhưng dải đèn hậu mang tính thẩm mỹ cao hơn và bắt mắt hơn.
Điểm nhấn cho thân hình full black là bộ nồi trong suốt CNC Racing hay còn được ví von như hồ cá đồ chơi.
Bộ số gãy CNC Racing màu đen cũng góp mặt cho tác phẩm độ cực chất này.
Chi tiết ống xả tiêu chuẩn được sửa đổi màu đen cũng đem lại phần huyền bí cho chiếc xe, V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.
Ảnh: Mugello
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-panigale-v4-s-ve-dep-day-lich-lam-cung-voi-mau-ao-black-methalic.91676/