Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc

Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc với giá rẻ. Theo nguồn tin chính thức Motosaigon nhận được từ Thái Lan, hình ảnh chiếc sport-bike 150cc mang ngoại hình tương tự Panigale V4 lăn bánh trên đường phố Bangkok, là sản phẩm mới nhất của hãng GPX Racing. Ducati không sản xuất mẫu Sport-bike 150cc.
Theo đó, mẫu GPX Demon Panigale 150 của Thái mang ngoại hình khá giống siêu phẩm mới ra mắt của Ducati là Panigale V4, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng biker tại Thái cũng như tại Việt Nam. Tương tự, trước đây mẫu naked 125 của GPX mang tên gọi Demon 125 cũng sở hữu tương tự Monster 795 nhưng nhỏ hơn rất nhiều. Cùng motosaigon soi chi tiết hình ảnh GPX Demon Panigale 150 bị hiểu nhầm là Ducati Panigale 150.
GPX Demon 150

Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc


Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc
Hình ảnh GPX Demon Panigale 150 bản màu đặc biệt xuất hiện trên đường phố Thái Lan. Thiết kế đầu đèn Panigale 150 tương tự siêu phẩm Panigale V4 mới ra của Ducati có giá bán tương đương hơn 1 tỷ đồng tại nước ngoài.
Thiết kế của GPX Demon Panigale 150 khá ấn tượng, ngoại hình như 1 bản thu nhỏ của Ducati Panigale minibike. Pô xe thiết kế sát dưới gầm xe tạo khối cứng cáp và hài hoà. Đuôi xe khác biệt. Bộ mâm tương tự mẫu GPX Demon 150 vừa ra mắt tại Thái.
Motosaigon trải nghiệm thực tế mẫu GPX Demon 150  mới nhất tại BIMS 2017 vừa qua.

Thông số kỹ thuật GPX Demon Panigale 150
Khối động cơ tương tự GPX Demon 150 được trang bị khối động cơ SOHC xylanh đơn, dung tích 149cc, làm mát bằng gió, sử dụng bộ chế hoà khí (bình xăng con), 5 cấp số 1 N 2 3 4 5. Chiều cao yên xe chỉ 770mm. Bình xăng dung tích 8 Lít. Bánh trước 120 bánh sau 140 của IRC, mâm trước sau 14 inches. Trọng lượng xe chỉ có 130kg.
GPX Demon Panigale 150 được cho là mẫu sport-bike 150cc giá rẻ của Ducati, sẽ chính thức ra mắt trong vài tuần tới. Đây không phải là sản phẩm của Ducati. Cùng Motosaigon cập nhật chi tiết.
Nguồn : https://motosaigon.vn/panigale-150-cua-gpx-thai-bi-hieu-lam-la-ducati-panigale-150cc.html

TIN LIÊN QUAN

GPX Demon 150 Panigale sắp có giá bán kèm thông số kỹ thuật tại Thái Lan

Hãng xe GPX Racing từng mang đến triển lãm BIMS 2017 các mẫu xe minibike gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng biker tại Thái cũng như quốc tế như: GPX Gentleman (thuộc dòng classic), GPX Demon 150GN thuộc dòng naked và rất mẫu xe khác.

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn. Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc

GPX Demon 150GR bán chính thức tại Thái Lan với giá 44,6 triệu đồng

GPX Demon 150GR bản cao cấp (Sport Edition) với 2 màu tem Đỏ trắng và Xám trắng. Cùng Moto Saigon xem bộ hình ảnh GPX Demon 150GR ra mắt tại Thái Lan.

PGX Demon 150 Panigale tiếp tục lộ ảnh trong nhà máy

Có thiết kế như 1 chiếc sportbike nhưng nhỏ hơn, được liệt kê vào phân khúc minisport tương tự với dòng minibike MSX 125 của Honda hay Z125 của Kawasaki.

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Ducati 959 Panigale hóa thân thành siêu phẩm 1299 Superleggera

Ducati thương hiệu nổi tiếng không thể bàn cãi về độ quyến rũ từ các sản phẩm ra đời, đặc biệt phải nói đến chính là những mẫu sport-bike vang danh toàn cầu. Sản phẩm mới 959 Panigale cũng không ngoại lệ, không chỉ đơn thuần là đẹp, 959 Panigale

Ducati 899 Panigale gây sốc với tem đấu thể thao

Ducati 899 Panigale sở hữu vẻ ngoài tương tự huyền thoại 1199 Panigale, vẫn ngôn từ thiết kế 1 khối đồng nhất, không một chi tiết thừa và được giới thạo xe ví như là những chiếc Ferrari 2 bánh trứ danh, qua tay một tay chơi đến từ Thái, chiếc

Siêu phẩm Ducati V4R Panigale có giá bán 1 tỷ 62 triệu đồng

Ducati V4R Panigale là cái tên khá hot tại sự kiện EICMA 2018, với thay đổi cả ngoại hình và dàn động cơ, tuy có cắt giảm dung tích xi-lanh nhưng sức mạnh của nó đã vượt trội hơn so với thế hệ V4 Panigale trước đó, phù hợp với tiêu chuẩn gắt gao

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...