Benelli BN302 độ phong cách Classic với vẻ ngoài đầy bụi bặm

Với kiểu dáng hầm hố, động cơ mạnh mẽ cộng với giá bán khá mềm đang khiến mẫu Benelli BN302 trở thành dòng xe không đối thủ trong làng xe môtô cỡ nhỏ. Và sau khi qua bàn tay của các dân chơi Việt, mẩu xế đây đã được lột xác thành một bản độ trông bụi bặm, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, hầm hố như thuở nguyên bản.

Benelli BN302 độ phong cách Classic với vẻ ngoài đầy bụi bặm
Benelli BN302 độ phong cách Classic với vẻ ngoài đầy bụi bặm và phong trần nhưng không kém phần thể thao đến từ biker Việt.

Xét về tổng thể chiếc xe gần như không thay đổi là mấy, vẫn giữ nguyên bản kiểu dáng nakedbike, chiếc xe tập trung thay đổi các chi tiết như cụm đèn pha, bình xăng, yên xe... Ở phần đèn pha thay vì như 'zin' góc cạnh thì thay vào đó là cụm đèn tròn đúng chất cổ điển với thiết kế dạng led không kém phần hiện đại.

Phần bình xăng đã được làm mới lại mang phong cách Classic với phần da được bọc chạy dài ở trung tâm cùng với bộ yên da 'xuyệt tông' với gam màu Brown tạo nên cái nhìn thống nhất giữa bình xăng và bộ yên và ngay với cặp bao tay của chiếc xế.


Cụm đèn hậu cũng được loại bỏ trông đơn giản hơn chỉ với 1 bóng tròn đỏ nhỏ ở phía dưới cùng với cặp xi nhan Multi.

Một sự lột xác đầy ấn tượng của mẫu Benelli BN302 độ đến từ dân chơi Việt Nam.
Ảnh: Minh Tiện
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/manh-thu-benelli-bn302-hoa-than-thanh-ban-do-classic-dam-chat-co-dien.87209/

TIN LIÊN QUAN

Mô tô cổ điển Benelli Leoncino Neo Classic 2021 được ra mắt tại thị trường Thái Lan mang đậm chất thể thao

Benelli Leoncino Neo Classic phiên bản mới sẽ có những màu sắc mới và đồ họa khá hấp dẫn. Benelli Leoncino Neo Classic 2021 sẽ có 2 biến thể được ra mắt bao gồm: Standard và Trail. Hai phiên bản được phân biệt bằng lốp xe và màu sắc cũng như hệ

Benelli Leoncino Neo Classic 2021 được ra mắt tại thị trường Thái Lan đậm chất thể thao

Benelli Leoncino Neo Classic 2021 chính là phiên bản đặc biệt, mà thương hiệu Benelli cho ra mắt tại thị trường Thái Lan. Benelli Leoncino Neo Classic 2021 sẽ có đến 2 biến thể bao gồm: Standarrd và Trail, để phân biệt được hai mẫu xe này với

Benelli 402S gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel

Chiếc cruiser hạng trung Benelli 402S vừa ra mắt tại triển lãm EICMA đã khiến người yêu xe xôn xao bởi kiểu dáng rất giống với chiếc Ducati XDiavel.

Benelli Imperiale 400 - môtô phong cách Retro xuất hiện tại EICMA 2017

Hãng Benelli cuối cùng đã trình làng mẫu môtô cổ điển hoàn toàn mới mang tên Benelli Imperiale 400 tại triển lãm EICMA 2017 Milan. Và chiếc xe sẽ được đưa tới Ấn Độ trong năm tới để cạnh tranh với đối thủ là Royal Enfield. Benelli Imperiale 400 tại

Benelli BN 302 độ choáng ngợp với bộ áo Ducati 1199 Panigale

Benelli BN 302 vốn sở hữu kiểu dáng Nakedbike thuần túy, tuy nhiên qua bản độ này chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều để ăn khớp với bộ áo Ducati 1199.

Benelli Leoncino 500 bản độ đầy sức hút của Nữ Biker Việt

Leoncino được đánh giá đại diện đầu tiên của Benelli trong phân khúc Scrambler, sở hữu động cơ 2 xy-lanh 500cc và có giá bán 148 triệu đồng tại thị trường Việt, là một mẫu xe đáng quan tâm trong phân khúc này.

Bộ đôi Benelli 752S và 402S trình làng tại triển lãm EICMA 2017

Tham gia sự kiện EICMA 2017 năm nay, hãng xe Benelli-hãng xe Ý được mua lại của Trung Quốc đã mang đến khách hàng những mẫu xe mới trong đó là cặp đôi Benelli 752S và 402S mang phong cách Cruiser Cruiser pha chút Naked trẻ trung thoáng đãng, hứa

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched Lowered

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched & Lowered (dàn chân sau kéo dài và hạ thấp gầm xe). Đây là tác phẩm độ của xưởng độ Lộc Motor tại Nhà Bè, Quận 7 TPHCM. Ở phiên bản Benelli TNT 125 độ này được giữ lại phần lớn các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

7 Ứng dụng đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động.

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.