Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Yamaha XMAX 300 đứng sau người anh đại TMAX 530, với kiểu dáng hầm hố cùng những công nghệ hiện đại khiến nó cũng rất được yêu chuộng và dành nhiều tâm huyết trong các bản độ Scooter phân khúc 300 phân khối.
Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.


Ở ghi đông lái được trang bị cặp gương gù CRG Arrow 2 bên nhằm kiểm soát góc nhìn đằng sau khá tiện lợi.

Hệ thống phanh trước mặc định được sửa đổi bằng cụm phanh Brembo kết hợp dây dầu Earl's đầu cong kết hợp cùng pát giữ heo được tiện CNC và nhuộm đen khá thẩm mĩ.


Bộ phanh sau tương tự với cụm phanh Brembo 2pis đối xứng đi kèm pát CNC nhuộm đen cứng cáp.

Hệ thống giảm shock sau được trang bị cặp phuộc Ohlins bình dầu rời với chức năng tăng chỉnh tải rất cao cấp khiến chiếc xe sang trọng và cho hiệu quả hoạt động được tốt hơn.

Tổng thể tuy không quá nhiều đồ chơi chi chít thường thấy ở những chiếc xe Thailand nhưng những món đồ chơi chi tiết đều được chủ nhân chiếc XMAX 300 này chăm chút rất kỹ lưỡng.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-xmax-300-ban-do-scooter-com-can-tai-xu-chua-vang.86987/

TIN LIÊN QUAN

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Ngắm Yamaha Tmax Scooter được nâng cấp nhiều phụ kiện đắt tiền

Hệ thống phanh lái được chủ nhân lựa chọn cùm phanh Brembo Billet cho bên phải tay lái, cuối góc lái trang bị gương gù CRG Arrow với thiết kế ấn tượng và giúp chủ xe dễ quan sát ở sau dễ hơn.

Yamaha XMAX 300 mới có thể sở hữu thiết kế tương tự như TMAX 2022?

Cộng đồng đam mê xe tay ga phân khối lớn có thể đang háo hức chờ đợi diện mạo của Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới sắp sửa ra mắt, cụ thể là tại thị...

Yamaha X-Max300 gây shock với bộ áo kỷ niệm 60th Anniversary

Tương tự ở hệ thống phanh sau với nâng cấp tuyệt vời từ phanh Brembo logo đỏ được tùy chỉnh từ phanh Brembo 2pis đối xứng thông thường, ngoài ra cặp phuộc sau cũng được sửa sang với giảm shock Ohlins bình dầu rời được sản xuất tại thị trường Thái

Yamaha Xmax300 bản độ hầm hố từ trang bị khủng

Yamaha Xmax300 với thiết kế mới, động cơ Blue Core 300cc cùng nhiều tiện ích khác, thì đây là mẫu Scooter đem lại sự hứng thú dành cho nhiều tín đồ mê scooter tại thị trương Thái Lan. Yamaha Xmax300 bản độ hầm hố từ trang bị khủng....

THỦ THUẬT HAY

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu