Trang bị bộ quây đầu hoàn toàn mới thừa hưởng bộ kính chắn gió từ Suzuzki GSX-R750 được hạ thấp với đèn pha kép và 1 bên được che vỏ bọc kim loại cách điệu bằng lưới và đánh số '24h'.
Ghi-đông lái trang bị không thua kém gì một cỗ máy đua thực thực, chi tiết bình xăng giữ nguyên thiết kế và sơn màu xanh -trắng, kết hợp đường xuyến màu đỏ nổi bật.
Đuôi xe được tạo hình ấn tượng với một đèn tín hiệu nhỏ định vị ở trên khá lạ mắt.
Hệ thống treo trước và sau vẫn giữ nguyên, riêng phần ống xả 4in1 vắt chéo ra sau và được quấn vải cách nhiệt cẩn thận.
Xe trang bị bộ mâm ba chấu PVM thay thế cho mâm cơ bản và được sơn nhủ đồng.
Trái tim của BMW K100 đời 1984 là động cơ i4 DOHC, dung tích 987 cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 86 Nm, đi kèm hộp số 5 cấp. Vào giai đoạn hoàng kim của mình, BMW K100 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 216,3 km/h.
Một bản độ cực chất từ biến thể BMW K100.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-k100-do-phong-cach-xe-dua-thap-nen-70.86718/