BMW K100 bản phục sinh không tưởng với tuổi đời 33 năm.
Bắt đầu với một sự trao đổi gắp sau, đó không phải là một công việc khó khăn, họ đã sử dụng từ một chiếc R1150GS, cùng với các bánh xe.
Hệ thống treo trước Ohlins thửa từ một chiếc RSV Aprilia,” Adrián nói. “Điều này khá dễ dàng - chúng tôi đã sửa đổi bộ ba của Aprilia để phù hợp. Điều khó khăn nhất là lắp bộ phanh Brembo khổng lồ vào các vành căm. Các nan hoa sẽ chạm phanh Brembo, khắc phục bằng cách sửa đổi vành xe R1150GS xuống từ 18inch đến 17inch để phù hợp với phía sau.
Một chắn bùn phía trước nhỏ gọn hiện đang ôm lấy lốp cao su Heidenau K73 Super Rain, và một bộ phận đuôi được thiết kế và in 3D. Bộ phận yên xe được bọc da sang trọng màu da nâu, với đường viền màu đen tạo nét tương phản.
Bình nhiên liệu không đi quá xa hình dạng ban đầu, nhưng nó đã được tạo vỏ bọc kim loại mới cho các bên, ghép chúng lên, và sau đó hoàn thiện mọi thứ để đạt tiêu chuẩn tốt hơn.
Chiếc xe sử dụng một hệ thống ống xả mới với các tiêu đề tùy chỉnh mà ôm động cơ gần hơn. Kết hợp với cặp Akrapovic titanium slip-ons theo phong cách Scrambler Ducati. Và được xem là phù hợp với sự rung cảm của K100.
Các thiết bị gia công CNC từ BSK SpeedWorks , trung tâm sử dụng bảng đồng hồ điện tử Motogadget.
Một vẻ đẹp đơn giản ngoài sức tưởng tượng.
Ảnh: bikeexif