Honda CB400SF chỉnh sửa kiểu dáng cực ngầu tại Hà Nội

Dù ra mắt từ hơn 25 năm trước, tuy nhiên cho tới tận ngày nay những chiếc Honda CB400SF vẫn còn rất được ưa chuộng bởi dễ điều khiển, tư thế ngồi thoải mái và động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC mạnh mẽ nhưng 'lành'. Được tạo ra nhằm phục vụ chính cho thị trường Nhật, nhưng những chiếc CB400SF cũng đã tìm được đường đến với các quốc gia khác trên Thế giới - trong đó có Việt Nam qua các nhà nhập khẩu tư nhân và tiểu ngạch và cũng được dân chơi xe đón nhận.

Honda CB400SF chỉnh sửa kiểu dáng cực ngầu tại Hà Nội

Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, CB400SF sở hữu kiểu dáng trung tính của một chiếc mô tô phổ thông Nhật Bản UJM (Universal Japanese Motorcycle), khiến chiếc xe không gây được ấn tượng mạnh với những người yêu thích sự độc đáo. Với mong muốn sở hữu một chiếc CB400SF ấn tượng hơn, một người chơi xe ở Hà Nội đã liên hệ xưởng Titan Motorcycles Workshop (TMW) để 'mod' (chỉnh sửa) lại kiểu dáng của xe. Với bản độ này, TMW chủ yếu chỉ thay đổi phần đầu và đuôi xe, trong khi giữ nguyên bình xăng và cặp ốp hai bên thân nguyên bản.

Vốn chỉ được trang bị phuộc ống lồng bình thường, tuy nhiên TMW đã thay cho CB400SF cặp phuộc trước hành trình ngược (up side down) cứng cáp hơn từ một mẫu sportbike Nhật Bản khác. Đi kèm cặp phuộc là pad phanh dọc radial cùng cặp heo Tokico 4 piston đồng bộ, đem tới cảm giác phanh an toàn và ổn định hơn cho chiếc xe. Đĩa phanh và mâm nguyên bản của CB400SF được giữ nguyên, phía trên là phần dè con chế tạo thủ công và đèn pha chóa tròn cổ điển.

TMW cũng tối giản cụm xi-nhan trên chiếc xe bằng cách tích hợp chúng vào gù tay lái hai bên, đem tới sự gọn gàng cho phần đầu của chiếc CB400SF. Theo phong cách cafe racer thể thao, ghi-đông cao nguyên bản đã được thay bằng cặp tay lái clip-on thấp hơn, hai đầu được bọc bởi bao tay Biltwell cổ điển. Vốn đã đủ mạnh mẽ cho điều kiện lưu thông bình thường tại Việt Nam, khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng của xe được xưởng độ giữ nguyên kết cấu, chỉ độ lại hệ thống xả với pô quả chùy ngắn cho tiếng 'hú' uy lực hơn.

Tiếp tục theo phong cách cafe racer tối giản, TMW đã loại bỏ hoàn toàn dàn nhựa đuôi xe và yên đôi ở CB400SF nguyên bản, đồng thời rút ngắn khung phụ phía sau lại. Thay vào đó là một chiếc yên solo với đệm mỏng, kèm theo phần chụp gò khí động học. Tuy nhiên khác với những chiếc cafe racer thông thường với gò nổi cao, TMW đã tạo dáng 'vuốt đuôi' về phía sau cho phần gò này, khiến chiếc xe có dáng thanh thoát hơn.

Cuối cùng, xưởng độ đã di dời pad biển số xuống bánh sau và sử dụng một dải đèn LED nhỏ đóng vai trò đèn hậu kiêm xi-nhan nằm dưới gò đuôi. Sau khi độ lại, toàn bộ thân xe đã được sơn màu đen nhám 'ngầu' hơn. Dù không có quá nhiều thay đổi so với chiếc xe nguyên bản, tuy nhiên mẫu mô tô '4 máy' Honda CB400SF đã mang phong cách thể thao và ấn tượng hơn hẳn chỉ với một số thay đổi nhỏ.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/chiem-nguong-honda-cb400sf-mod-cafe-racer-cuc-ngau-tai-ha-noi-26713.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CB400SF bản độ Tracker lột xác ngoạn mục tại Đất Việt

Thân xe được khắc phục lại phù hợp với kiểu dáng Tracker, ngoài màu đen nhám ra thì bản độ lựa chọn tông màu xám bóng tạo nét tương phản cho tổng thể xe.

Những thay đổi đáng nhắc đến của HONDA 'CB400SF' thế hệ 2017 vs 2018

Thoạt nhìn tổng quan sự thay đổi khó có thể nhận ra, Nhưng để đáp ứng các các điều luật tại nước Nhật Heisei 28 (2016) về tiêu chuẩn khí thải được thiết kế lại năm 2018. Honda CB400SF / SB, chỉ có một sự gia tăng nhỏ về công suất tăng 3 mã lực tối

Ngắm Honda CB400 SF 2018: Phiên bản kỷ niệm 25 năm

Trong suốt 25 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên được tung ra thị trường, CB400 SF vẫn giữ vẹn một kiểu dáng, một khối động cơ 4 xi lanh mạnh mẽ đầy uy lực.

Honda CBR400RR 4 xi-lanh thẳng hàng, chuẩn bị làm rung chuyển phân khúc Sport tầm trung?

Đã có nhiều báo cáo đưa tin về khả năng hãng xe Nhật Bản ra mắt của mẫu mô tô Sport 4 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới mang tên CBR400RR, sẽ được ra...

Honda Wave 110cc hiền lành trong bản độ kiêu kỳ

Điệu đà trước ống kính cũng như sự khoe sắc của khối đồ chơi cnc lớn trên xe, đã làm cho mẫu Wave 110cc của Honda lừng lẫy một thời sống dậy đốt tim của bao chàng trai yêu dòng xe số huyền thoại về sự bền bỉ và hình dáng.

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

Honda CB1300 đời 98 độ mang phong cách cafe racer cá tính

Vào thập niên 90, Honda đã phát triển một dự án “Project Big 1” nhằm tạo ra một mẫu naked bike cỡ lớn với các đặc tính của một chiếc môtô phổ thông Nhật Bản (UJM – Universal Japanese Motorcycle). Thành quả của dự án này là chiếc xe môtô Honda

Honda Dream độ lột xác mạnh mẽ với option đồ chơi đẳng cấp

Là mẫu xe làm nên tên tuổi Honda tại Việt Nam & cũng là mẫu xế khẳng định đẳng cấp thượng lưu ở nhiều thập kỷ trước Honda Dream là chiếc xe ước mơ của nhiều gia đình Việt thời điểm đầu. Cho đến hiện tại em nó vẫn rất được ưa chuộng khi ra đời

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...