Thay đổi đến từ cụm tay lái clip-on hạ thấp, hệ thống treo trước nâng cấp USD hầm hố, khung xe được mạ niken nổi bật, bình xăng nhôm được gia công lại thon dài về sau, ngay dưới chảng ba lái được bố trí thêm trợ lực sườn nhằm giảm chấn sự rung động ở tốc độ cao.
Ngoại bộ khung xe mạ niken ra thì hệ thống ống xả tùy chỉnh là một tác phẩm nghệ thuật theo cách riêng của nó, với các ống thép không gỉ được hàn cẩn thận và được cắt cẩn thận.
Hệ thống treo đơn nằm một bên thân xe nhưng vẫn giữ được sự cân bằng toàn thân xe là điều khá ấn tượng ở bản độ này.
Được biết hệ thống treo trước và sau đều từ thương hiệu Ohlins nhưng chủ nhân đã đánh bóng và mạ niken thay vì màu vàng quen thuộc để phù hợp hơn với khung xe.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chiem-nguong-ban-do-ducati-sportclassic-1000s-tu-xuong-do-do-cycles-revival.86294/