Chiêm ngưỡng quái vật Ducati “Pata Negra” của XTR Pepo

Nhà xây dựng siêu hạng Jose “Pepo” đã thực hiện ý tưởng táo bạo của mình trên một con quái vật Ducati 2003. Bản độ này được gọi là 'Pata Negra' (có nghĩa là Móng Đen) và là một chiếc xe được chế tạo cho cuộc đua độ bền và đạt hiệu suất cao.

Chiêm ngưỡng quái vật Ducati “Pata Negra” của XTR Pepo
Chiêm ngưỡng quái vật Ducati “Pata Negra” của XTR Pepo.

Bản độ dựa trên nguyên mẫu Ducati Monster 2003 với nhiều can thiệp kể cả dàn lông và nội công.

Hệ thống đèn pha thay đổi toàn diện với bộ quây đầu tương tự những mẫu xe đua cổ điển thập niên 70, bộ đèn pha tròn nằm tách biệt về trước khá ấn tượng.

Bộ ghi-đông lái, tay lái clip-on được XTR gia công từ nhôm CNC nguyên khối, Bình xăng được thừa kế từ Ducati 749. Trang bị cụm đồng hồ Aviacompositi EVO.

Trang bị cùm phanh Discajiati radial PR19 kết hợp hệ thống phanh Brembo, dây dầu Frentubo và đĩa Discacciati lạ mắt với lòng đĩa đỏ tone/tone với tổng thể xe.

Ngoài việc khung xe được tùy chỉnh ra thì ở khối động cơ cũng được trang bị bộ ốp nồi Ducati Performance với thiết kế đặc sắc từ công nghệ nhôm CNC siêu nhẹ và cho ra tiếng bộ nồi khô đặc trưng.

Bộ đuôi sau được tùy chỉnh từ XTR với thiết kế vuông vắn và nổi bật với số 22, hệ thống giảm shock sau Ohlins bình dầu rời, phanh Brembo và bộ gắp nhôm bằng nhôm siêu nhẹ được XTR gia công riêng đem lại trọng lượng nhẹ hơn và thích hợp hơn với tổng thể hiện tại.


Hệ thống ống xả SUPERMARIO 2in1 đem lại âm thanh nổi bật và phù hợp với tổng thể bản độ.
Một bản độ đậm chất chơi đến từ XTR
Nguồn: bikebrewers.com
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chiem-nguong-quai-vat-ducati-pata-negra-cua-xtr-pepo.87610/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Ducati 1198 bản độ phong cách Streetfighter hầm hố từ XTR Pepo

Ducati 1198 là chiếc Super Bike sử dụng máy L xi-lanh đôi mạnh mẽ hàng đầu trước khi nhường ngôi cho thế hệ Panigale, tuy nhiên 1198 vẫn được xếp vào một trong những huyền thoại tốc độ thế giới. Mẫu xe này một lần nữa được gợi dậy với hình ảnh một

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Ducati 848 độ theo phong cách Street Fighter vô cùng độc đáo

Chiếc Ducati 848 thuộc đời 2010 này sau khi được độ lại bởi nhà thiết kế Pepo Rosell của XTR Pepo mang một ngoại hình vô cùng độc đáo và được gọi tên là Doud Maquina.

Ducati Monster 821 'Gã quái vật' trung niên đẹp lồng lộn sau khi nâng cấp

Ducati Monster là chiếc nakedbike tối giản ra đời năm 1992. Tuy nhiên, trong suốt hơn 20 lịch sử, chiếc xe đã trải qua nhiều thay đổi. Monster 821 là luồng gió mới cho phân khúc Nakedbike 800 phân khối, với thiết kế cải thiện hơn thế hệ 795, 796

Ducati Monster S4R 'Quái vật cổ đại' hồi sinh không tưởng cùng dàn chân khủng

Ducati Monster S4R là phiên bản được bán rất chạy những năm 2003-2008, sức mạnh của phiên bản này với dung tích xi lanh 996cc và công suất tương đương 115 mã lực. tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng nhưng qua tay 1 Biker Thái đã hồi sinh con 'quái vật cổ

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.