Ducati 848 độ theo phong cách Street Fighter vô cùng độc đáo

Từ những chi tiết kỹ thuật lấy từ nhiều mẫu xe khác nhau, mới đây, hãng độ có tên XTR Pepo đã độ lại một chiếc sportbike Ducati 848 theo phong cách Street Fighter vô cùng độc đáo.

Ducati 848 độ theo phong cách Street Fighter vô cùng độc đáo
Ducati 848 là mẫu mô tô được sản xuất trong giai đoạn 2008 - 2013 nhằm thay thế cho người tiền nhiệm Ducati 749.
Chiếc Ducati 848 thuộc đời 2010 này sau khi được độ lại bởi nhà thiết kế Pepo Rosell của XTR Pepo mang một ngoại hình vô cùng độc đáo và được gọi tên là Doud Maquina.
Để thực hiện bản độ này, chiếc xe được tháo rời hoàn toàn, sau đó công cuộc tái thiết được thực hiện cẩn thận nhằm giảm thiểu trọng lượng và tối đa hóa sức mạnh.
Xe được trang bị cặp phanh đĩa Discacciati bắt mắt ở phía trước đi kèm với đó là dây phanh Frentubo Kevlar. Bộ ly hợp nguyên bản được thay đổi từ dạng ướt sang ly hợp khô, dây côn Frentubo Kevlar kết hợp cùng một bộ dụng cụ chống trượt EVR.
Toàn bộ thân xe được thiết kế để lộ các chi tiết cơ khí, bộ nồi khô màu đỏ nổi bật trên tổng thể màu vàng. Đầu xe được thiết kế lại hầm hố hơn, đèn pha dạng bi xenon. Yên xe mỏng, bọc da hết phần đuôi xe.
Hệ thống xả Super Mario được trang bị lon SPARK và cổ pô lớn lấy từ mẫu xe đua Tamburini. Gắp sau làm từ sợi carbon để giảm thiểu khối lượng, phuộc sau dạng monoshock hiệu Ohlins. Bánh trước và sau được trang bị lốp Pirelli Supercorsa.
Trọng lượng khô là 168 kg, xe được trang bị hệ thống giảm xóc Showa, phanh Brembo trước và sau, mức tiêu thụ nhiên liệu 5,3 lít/100 km.
Không giống như Ducati 749, chiếc 848 có động cơ được thiết kế riêng với hình dáng nhỏ gọn, cho công suất 122 mã lực. Động cơ L-Twin của Ducati 848 có bốn van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Động cơ L-Twin có góc 90 độ giữa các xi-lanh (tạo ra hình chữ 'L ' đặc trưng), tạo dấu ấn tách biệt với các nhà sản xuất động cơ V-Twin khác như Harley-Davidson hay Indian.
Ở bản độ này, động cơ của Ducati 848 được nâng cấp đáng kể với cụm tản nhiệt mới, van tiết lưu lấy từ chiếc Ducati 1098, hộp số XTR carbon. Quạt tản nhiệt được cắt CNC và các đường ống trên xe được làm thủ công, bộ lọc không khí XTR và ECU được lập trình bởi EVR.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/an-tuong-voi-ducati-848-do-phong-cach-street-fighter.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati 1198 bản độ phong cách Streetfighter hầm hố từ XTR Pepo

Ducati 1198 là chiếc Super Bike sử dụng máy L xi-lanh đôi mạnh mẽ hàng đầu trước khi nhường ngôi cho thế hệ Panigale, tuy nhiên 1198 vẫn được xếp vào một trong những huyền thoại tốc độ thế giới. Mẫu xe này một lần nữa được gợi dậy với hình ảnh một

Chiêm ngưỡng quái vật Ducati “Pata Negra” của XTR Pepo

Hệ thống đèn pha thay đổi toàn diện với bộ quây đầu tương tự những mẫu xe đua cổ điển thập niên 70, bộ đèn pha tròn nằm tách biệt về trước khá ấn tượng.

Ducati Streetfighter 'phiêu' cùng gã du côn đường phố Italia

Ducati Street Fighter 1100s là một chiếc nakedbike đúng nghĩa, mang vẻ ngoài trần trụi và cơ bắp. Vốn đã hấp dẫn khi được trang bị nhiều công nghệ tối tân thừa kế từ gia đình Ducati, chiếc Streetfighter dưới đây còn trở nên bắt mắt hơn khi qua tay

Ngắm Honda Hornet CB600 đầy chất chơi từ tay độ XTR Pepo

Sự thay đổi cụ thể như dàn Upside Down ở trước và bộ mâm từ Ducati, bộ phanh Brembo, cùm phanh tay được kế thừa từ Honda CBR1000RR, bộ chắn bùn trước chính xác từ hãng xe Đức cụ thể BMW RnineT.

Kẻ mệnh danh 'King of Street' Ducati Hypermotard 1100 SP

Vua đường phố - đó là danh xưng của Ducati Hypermotard 1100 SP khi nó xuất hiện bởi kết hợp các tính năng của ba dòng môtô thể thao, siêu môtô và streetfighter, “Quái vật” đường đua được trang bị động cơ Desmodue Evoluzione 1,078cc...

Chi tiết bản độ Ducati StreetFighter NVC V4 có công suất 221 mã lực

Bản độ Ducati StreetFighter NVC V4 trong chủ đề lần này sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng, nó còn đạt được mức công suất tối đa lên đến 221 mã lực,...

Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI

Simone không phải là một nhà xây dựng chuyên nghiệp - mặc dù anh ấy hy vọng là một ngày nào đó ước muốn trở thành tay độ chuyên nghiệp sẽ sớm trở thành hiện thực. Hiện tại, anh làm việc trong ngành kinh doanh lọc gốm của gia đình mình ở Sassuolo,

Lộ tin Ducati Desert X sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt xe mới 2022 của Ducati

Ducati đã công bố danh sách thời điểm ra mắt các mẫu xe mới năm 2022 sẽ chạy hai tuần một tập, bắt đầu từ ngày 30 tháng 9 và kéo dài đến ngày 9 tháng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.