Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI

Nhà tài trợ chính lần này của Simone là một chiếc SuperSport 1000 DS năm 2003, được mua riêng cho dự án này. Ý tưởng ban đầu là tạo ra một chiếc Cafe Racer cổ điển, nhưng ở đâu đó giữa bản phác thảo gốc của Simone và những ý tưởng chợt lóe lên, nó biến thành chiếc máy bay chiến đấu mang phong cách Cafe Fighter hơi hướng tương lai mà bạn đang được thấy, vậy để thực hiện thành công dự án này, Simone đã thay đổi những yếu tố nào trên chính chiếc Ducati SuperSport, mời ae cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI

Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI.

Simone không phải là một nhà xây dựng chuyên nghiệp - mặc dù anh ấy hy vọng là một ngày nào đó ước muốn trở thành tay độ chuyên nghiệp sẽ sớm trở thành hiện thực. Hiện tại, anh làm việc trong ngành kinh doanh lọc gốm của gia đình mình ở Sassuolo, gần Modena ở Ý, và wrenches trong thời gian rảnh rỗi trong xưởng của anh trai mình.

Ông đã hoàn thành sáu bản dựng cho đến nay dưới các biểu ngữ của Simone Conti Motorcycle (SCM), và bốn bản dựng hiện nay đang trong công đoạn dự bị, và chiếc Ducai trong bài viết được anh xây dựng cho chính bản thân mình.

Tất cả các chi tiết trên thân xe của Ducati đã được tùy chỉnh hoàn toàn - từ quây đầu, bình xăng cho đến yên và đuôi xe. Simone đã tạo ra những đường cong cơ thể theo chiều hướng 'cafe fighter' mạnh mẽ từ nhôm, sử dụng kỹ thuật tạo hình kim loại cổ điển với búa.

Hệ thống đèn pha trước được tạo hình với phong cách Sportbike hiện đại, và được trang bị dải đèn LED thấp. Simone đã điều chỉnh kính chắn gió từ một chiếc Ducati khác để phù hợp với thiết kế mới. Bình nhiên liệu được thiết kế để trên hộp khí ban đầu, vì vậy không cần phải tháo hoặc sửa đổi nó. Nó được gắn với nắp khí từ Ducati 1098.

Phần đuôi được đặt trên một khung phụ được xây dựng tùy chỉnh - được thiết kế với một thiết kế trellis bổ sung cho khung chính của SuperSport. Lên trên là một yên trần dạng solo, mang phong cách xe đua, tương tự ở phía sau, với một cặp đèn hậu đèn LED nhô ra thông qua các rãnh cắt thành phần đuôi.

Chuyển sang đình chỉ, Simone đã sử dụng bộ Upside Down của Ducati 998 kết hợp với bộ chảng ba tùy chỉnh, và hệ thống treo phía sau Ohlins. Nhưng ông đã thiết kế lại gắp sau, để tạo không gian cho kích thước lốp rộng hơn và tạo cho nó một sự rung cảm mạnh mẽ hơn.

Với ý tưởng sẽ thiết lập dàn chân mới, nhưng Simone đã gặp rắc rối khi lắp vành Alpina Carbon Pro Matrix nên ông đã không sử dụng nó. Vì vậy, ông giữ lại mâm xe OEM của SuperSport - nhưng nâng cấp hệ thống phanh Brembo.

Nếu bạn đang tự hỏi thiết kế lạ lẫm gì đang ở dưới bụng xe: đó là ống xả, và một trong những yếu tố đượ ưa thích trong bản độ này. Simone chế tạo một bộ phận giảm thanh bằng nhôm, sau đó xây dựng một sự sắp xếp tiêu đề bằng thép không gỉ hai thành một, phức tạp, ẩn vào nó. Ngoài ra còn có một bổ sung đầy đủ các nắp động cơ carbon, và một nắp nồi CNC từ EVR. Bạn cũng có thể phát hiện một ống thở carbon; nó xuất phát từ một siêu xe Ducati SuperSport, và được thay đổi để được gắn ở vị trí đó.

Ngoài hệ thống chảng ba tay lái CNC tùy chỉnh ra thì thương hiệu Rizoma được sử dụng cho thay đổi bao gồm: bao tay, gương gù, cốc bình dầu.

Tổng thể thân hình nhôm không sử dụng màu sơn, khung xe màu đỏ và đơn vị gắp sau được sơn đen tạo nên tổng thể thật khác biệt.

Ảnh: BikeExif

TIN LIÊN QUAN

Ducati S4R Cỗ máy thiết giáp đến từ Metalbike Garage

Trước khi Simone nhận con quái vật, nó đã trải qua một cuộc cải tổ hiệu suất hoàn chỉnh. Trở lại năm 2003, S4R là đỉnh cao của loạt Monster của Ducati. Được trang bị động cơ 110 mã lực 996cc L-twin, nó là Quái vật mạnh mẽ nhất mà họ từng sản xuất.

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

Ducati Monster 900ie Cafe Racer đậm chất chơi từ tay độ Maarten Timmer

Dự án bắt đầu với Monster 900ie, với động cơ đã được sửa chữa hoàn toàn, Cái tên 4Nol trên thân xe được liên kết với ông nội của Maarten Timmer, thể hiện sự kính trọng đối với ông nội tên là Nol.

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Yamaha TRX850 độ Cafe-Fighter đầy sáng tạo từ Chemisov Custom Works

Yamaha TRX850 từng được giới thiệu tại Nhật vào năm 1995. Một năm sau, nó có mặt tại thị trường châu Âu. Xe sử dụng động cơ 2 xy-lanh song song 849 cc tương tự chiếc TDM850 nhưng góc đánh lửa 270 độ. Được đánh giá là mẫu xe khá dễ độ với thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn