Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Ducati Monster 821 hiện đang là mẫu xe khá thịnh hành trong gia đình Monster, thay thế cho Monster 796 trước đó, sở hữu ngoại hình táo bạo và mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm nên khá được các tay chơi săn đón và nâng cấp dưới nhiều bản độ từ đơn giản đến hầm hố, và qua đây gã Monster 821 được nhắc đến xuất hiện dưới diện mạo mang đầy công nghệ đồ chơi cao cấp.

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ
Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ.

Sở hữu cụm đèn đồng hồ LCD đơn sắc, ngoài ra bản độ được cân nhắc khi trang bị bộ trợ lực Ohlins đính kèm pát nhôm Ducabike, full ốc titanium Probolt.

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.


Bình xăng được thiết kế lại mang phong cách cơ bắp và gồ cao, điểm nhấn trung tâm với bộ nắp CNC Racing.

Hệ thống phanh trước Brembo M4 được giữ nguyên tiêu chuẩn nhưng được sơn đen nhằm tạo độ tương phản cho dàn mâm O,Z Racing Gass.

Nâng cao độ thẩm mỹ ở khối động cơ trần trụi là bộ nồi Ducabike, thắt chặt với dàn ốc titanium Probolt.

Hệ thống phanh sau được thay đổi từ Brembo 2pis đối xứng thành Brembo Billet cao cấp hơn, đi kèm với nó là bộ dây dầu Earl's và ốc Probolt.

Thay thế cho bộ ống xả kép mang thiết kế kiểu 2-1-2 là bộ ống xả Termignoni Carbon slip-on. Ducati Monster 821 sử dụng động cơ 821 cc tương tự Hypermotard và Hyperstrada nhưng được tinh chỉnh mạnh hơn 2 mã lực, đạt công suất cực đại 112 mã lực (lớn hơn 25 mã lực so với Monster 796). Mô-men xoắn cực đại 89,4 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

Ducati Monster 795 độ 'khủng' đến từ đồ chơi hạng nặng

Ducati Monster 795 chính là 'quân bài' chủ đạo của hãng mô tô trứ danh từ nước Ý để đánh chiếm thị trường châu Á, vốn dĩ được thâu tóm bởi các hãng xe đến từ Nhật Bản. Với việc nâng cấp từ gắp đôi thành gắp đơn cùng loạt phụ kiện đồ chơi đã làm cho

Ducati Monster 795 độ 'quái thú' đánh bóng tên tuổi nhà Ducati

Ducati-thương hiệu đi sâu vào tiềm thức những ai đam mê PKL, Thương hiệu nổi tiếng của nước Ý thường được ví như Hãng sản xuất những chiếc 'Ferrari 2 bánh'. Bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác

Ducati Monster 821 độ chuẩn từng centimet đầy lôi cuốn

'Quỷ nhỏ” Monster 821 tiếp nối thành công vang dội của dòng xe Monster 795 và 796, thừa hưởng những nét thiết kế từ đàn anh 'quái vật' 1.200, được trang bị động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ, cho công suất 112 mã lực. Bản độ dưới đây được chủ

Ducati Monster 1100S độ cực chất với dàn chân khủng

Ducati Monster 1100S là một trong những con 'quái vật' đi đầu trong gia đình Monster, sở hữu thiết kế hầm hố cũng như khối động cơ mạnh mẽ, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng mới so với những “người anh em” còn lại. Khi đến tay khách hàng

Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại

Tay lái được chủ nhân gia cố cũng như gây điểm nhấn với trợ lực trung tâm Scotts(Ohlins) đem lại sự gọn gàng và độ ổn định ở tốc độ cao dành cho người lái.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.