Chiêm ngưỡng Suzuki GD110 độ cực chất

Suzuki GD110 được giới thiệu tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016, đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế hoài cổ và giá bán hấp dẫn. Kể từ đó, đây là chiếc xe được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, nhất là những người có “máu độ xe”.

Chiêm ngưỡng Suzuki GD110 độ cực chất
Suzuki GD110 là một chiếc backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều rất đơn giản, từ đèn trước hình tròn kích thước lớn sử dụng bóng halogen, cho đến phanh đùm trước sau và bánh căm. Phong cách của Suzuki GD110 gợi nhớ chúng ta đến mẫu backbone huyền thoại một thời là Honda Win 100.
Suzuki GD110 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm và cao 1.050 mm. Bên cạnh đó là chiều dài cơ sở 1.215 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên của GD110 tại Việt Nam là 750 mm, thấp hơn so với thị trường Philippines và Thái do phần yên chỗ người ngồi trước được làm lõm xuống một chút.
Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại của động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.
Chiếc Suzuki GD110 độ trong bài viết ngày hôm nay thuộc về một người chơi xe tại Hà Nội. Anh có niềm đam mê mãnh liệt với xe phân khối lớn và xe bán tải. Theo chia sẻ của anh, Suzuki là hãng xe anh yêu thích nhất và trên thực tế, anh sở hữu một cửa hàng kinh doanh xe Suzuki tại Hà Nội.
Anh đặt cho xế cưng của mình cái tên khá kêu: Suzuki GD110 “Dragon Limited”. Tất nhiên, vì là xe custom nên chủ nhân có thể đặt bất kỳ cái tên nào họ muốn. Suzuki GD110 được giới chơi xe đánh giá là “sinh ra là để độ” vì giá bán rẻ và xe có thiết kế tương đối đơn giản, dễ tháo ra lắp vào. Chiếc GD110 này được độ với phong cách street tracker và được nâng cấp “đồ chơi” khá đáng kể.
Có thể kể đến cặp phuộc trước dạng upside down, phuộc sau có thể điều chỉnh độ cứng, đồng hồ độ có hiển thị vòng tua và cấp số, bộ lốp gai, vành căm kích thước 100/80 trước, 130/70 sau, ghi đông Rizoma, tay nắm hai bên kiểu hoài cổ, yên xe “bánh mì” đậm chất Tracker, bộ đèn báo rẽ thửa riêng, bộ ốc titan, nhông sên đĩa và nhất là ống pô độ với cổ pô full titan. Tổng cộng, giá trị của tất cả “đồ chơi” là khoảng 25 triệu đồng. Hãy cùng chiêm ngưỡng thật kỹ chiếc Suzuki GD110 “Dragon Limited” qua bộ ảnh dưới đây.
Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-suzuki-gd110-do-chat-lu-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

Top 3 xe côn tay dưới 30 triệu đồng lý tưởng cho dân phượt

Với mức giá rẻ dưới 30 triệu đồng, những mẫu xe máy côn tay đến từ các hãng nổi tiếng như SYM, Suzuki hay Honda rất được ưa chuộng.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Tận mục của lạ Suzuki HJ125 đầu tiên tại Việt Nam

Suzuki HJ125 - Mẫu xe côn tay 125 phân khối nhập khẩu tư nhân đầu tiên về Việt Nam, dùng chung động cơ với Suzuki GN125 2017.

Giá bán của các mẫu xe Suzuki vào tháng 5

Suzuki được xem là thương hiệu đa dạng về mẫu xe hai bánh và sở hữu nhiều mẫu xe có diện mạo khá đẹp. Suzuki là một thương hiệu nằm trong “tam đại” trong làng xe máy tại thị trường Việt Nam (Honda,Yamaha,Suzuki). Suzuki cũng đã có những mẫu xe

Khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018

Theo tạp chí Headlight Magazine, các khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá