Suzuki GD110 được giới thiệu tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016, đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế hoài cổ và giá bán hấp dẫn. Kể từ đó, đây là chiếc xe được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, nhất là những người có “máu độ xe”.
Suzuki GD110 là một chiếc backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều rất đơn giản, từ đèn trước hình tròn kích thước lớn sử dụng bóng halogen, cho đến phanh đùm trước sau và bánh căm. Phong cách của Suzuki GD110 gợi nhớ chúng ta đến mẫu backbone huyền thoại một thời là Honda Win 100.Suzuki GD110 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm và cao 1.050 mm. Bên cạnh đó là chiều dài cơ sở 1.215 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, trọng lượng 108 kg và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên của GD110 tại Việt Nam là 750 mm, thấp hơn so với thị trường Philippines và Thái do phần yên chỗ người ngồi trước được làm lõm xuống một chút.
Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này vẫn sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại của động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt.
Chiếc Suzuki GD110 độ trong bài viết ngày hôm nay thuộc về một người chơi xe tại Hà Nội. Anh có niềm đam mê mãnh liệt với xe phân khối lớn và xe bán tải. Theo chia sẻ của anh, Suzuki là hãng xe anh yêu thích nhất và trên thực tế, anh sở hữu một cửa hàng kinh doanh xe Suzuki tại Hà Nội.
Anh đặt cho xế cưng của mình cái tên khá kêu: Suzuki GD110 “Dragon Limited”. Tất nhiên, vì là xe custom nên chủ nhân có thể đặt bất kỳ cái tên nào họ muốn. Suzuki GD110 được giới chơi xe đánh giá là “sinh ra là để độ” vì giá bán rẻ và xe có thiết kế tương đối đơn giản, dễ tháo ra lắp vào. Chiếc GD110 này được độ với phong cách street tracker và được nâng cấp “đồ chơi” khá đáng kể.
Có thể kể đến cặp phuộc trước dạng upside down, phuộc sau có thể điều chỉnh độ cứng, đồng hồ độ có hiển thị vòng tua và cấp số, bộ lốp gai, vành căm kích thước 100/80 trước, 130/70 sau, ghi đông Rizoma, tay nắm hai bên kiểu hoài cổ, yên xe “bánh mì” đậm chất Tracker, bộ đèn báo rẽ thửa riêng, bộ ốc titan, nhông sên đĩa và nhất là ống pô độ với cổ pô full titan. Tổng cộng, giá trị của tất cả “đồ chơi” là khoảng 25 triệu đồng. Hãy cùng chiêm ngưỡng thật kỹ chiếc Suzuki GD110 “Dragon Limited” qua bộ ảnh dưới đây.
Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-suzuki-gd110-do-chat-lu-tai-ha-noi.html