Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.
Cụm đèn pha và đèn xi-nhan cũng được làm lại với phong cách cổ điển hơn, trong đó đèn xi-nhan được dời xuống vị trí bên dưới đèn pha không nằm ngang hàng như nguyên bản.
Đầu xe được hạ thấp hơn, chạc ba cũng được thay mới, ghi đông clip-on đặc trưng của dòng Cafe Racer tạo tư thế lái chồm về trước, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được thay thế bằng cụm đồng hồ analog cổ điển.
Cặp kính chiếu hậu được tích hợp trên tay lái mang lại phong cách cá tính cho xe.
Bình xăng mới có kích thước lớn và cơ bắp hơn trước, được gò thủ công theo hình giọt nước. Ống xả mới hình quả chùy cho âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn.
Yên xe màu nâu khâu hình quả trám đậm chất Cafe Racer. Ngoài ra, các chi tiết như cụm đèn hậu, xi nhan, chắn bùn, baga được thay đổi toàn bộ, các tấm ốp thân xe được làm thủ công để tăng thêm tính cổ điển theo ý muốn của chủ sở hữu.
Bản độ Suzuki GD110 được trang bị bộ lốp Samurai bản rộng, với kích thước 110/80-17 ở lốp trước và lốp sau là 120/80-17.
Ngoài ngoại hình, động cơ của Suzuki GD110 vẫn được giữ nguyên là loại động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp. Tuy nhiên, cần số nguyên mẫu được cắt bỏ bớt một chiều để giống với những mẫu côn tay khác trên thị trường.
Được biết, chi phí cho bản độ này là 20 triệu đồng.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tự Thanh Đa
Nguồn : http://xehay.vn/suzuki-gd110-lot-xac-hoan-toan-khi-qua-tay-xuong-do-tai-sai-gon.html