25 gợi ý quà noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi cực thú vị
ARRC 2018 chặng I: Khởi đầu đầy hy vọng
ARRC 2018 là một sự thay đổi lớn của toàn đội Yuzy Honda Vietnam Racing Team nói chung và Honda Việt Nam nói riêng.
Đầu tiên là về thành phần tay đua tham dự giải, năm nay Honda Việt Nam đã thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự thực sự. Thay thế Bùi Duy Thông ở nội dung AP250 là Cao Việt Nam - tay đua đã gắn bó với ARRC 2 năm qua ở nội dung UB150.
Ngày thi đấu đầu tiên: Niềm vui vỡ òa
Ngày thi đấu thứ 2: Tiếc nuối!
Bước sang vòng thi đấu thứ 2 tại chặng Thái Lan, với kết quả tích cực đạt được từ chặng 1, toàn đội đã đặt thêm nhiều niềm tin hơn vào việc Nguyễn Vũ Thanh sẽ tiếp tục nâng số điểm của mình lên và Cao Việt Nam sẽ đưa về cho Yuzy Honda Vietnam Racing Team những điểm số đầu tiên tại nội dung AP250. Nhưng mọi thứ diễn ra hoàn toàn không như mong đợi.Đầu tiên là Nguyễn Vũ Thanh tại nội dung UB150, ngày thi đấu thứ 2 anh không tạo được bất cứ một sự cạnh tranh nào với top đầu. Suốt cả chặng đua anh chỉ thuộc top 3 tay đua cuối cùng và bị bỏ lại khá xa. Nguyễn Vũ Thanh kết thúc ngày thi đấu thứ 2 ở vị trí thứ 13/21 và không để lại dấu ấn gì.
Trong khi đó mọi thứ diễn ra còn để lại nhiều tiếc nuối hơn với Cao Việt Nam tại nội dung AP250. Rút kinh nghiệm từ ngày hôm qua, Cao Việt Nam đã có màn xuất phát rất tốt khi tận dụng tối đa vị trí xuất phát thứ 17 để vượt lên bám đuổi top 10 ngay từ khi bắt đầu. Anh tiếp tục duy trì sự bám đuổi top đầu này trong cả vòng thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên khi vòng thi đấu thứ 2 mới diễn ra được một nửa thì anh bất ngờ bị ngã sau khi vượt qua khúc cua thứ 5. Té ngã khiến chiếc xe văng xa tới hơn 50m và Cao Việt Nam thì không còn khả năng hoàn thành phần thi của mình trong sự tiếc nuối của toàn đội.
Vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết
Nhìn một cách thẳng thắn vào màn trình diễn của hai tay đua Việt Nam trong chặng thi đấu vừa rồi, có thể nhận xét rằng hai tay đua hiện còn phải hoàn thiện rất nhiều.Đầu tiên là Nguyễn Vũ Thanh, dường như anh vẫn còn quá bỡ ngỡ với việc thi đấu trên trường đua quốc tế, anh bị ngợp trước sự “hoành tráng” của cuộc đua. Đặc biệt là kỹ thuật của Nguyễn Vũ Thanh so với các đối thủ dường như ở một khoảng cách không dễ bắt kịp. Nguyễn Vũ Thanh vẫn chưa thể vào cua mượt mà hay tận dụng tối đa sức mạnh của chiếc xe trên những đoạn đường thẳng.
Sau ngày thi đấu thứ 2, Nam đã phải thừa nhận rằng: “Mọi thứ đều khác biệt và hoàn toàn choáng ngợp. Em rất buồn về kết quả hôm nay. Phải mất tới 2 ngày đua, đến giờ em mới thấy quen một chút với những góc cua. Em hi vọng sẽ sớm cải thiện thành tích trong thời gian tới”.
Nguyễn Vũ Thanh vẫn chưa hình thành phong cách thi đấu của riêng mình. Đây mới chỉ là lần đầu tiên anh tham gia 1 giải đua chuyên nghiệp ở tầm quốc tế. Anh và Honda Việt Nam sẽ còn cần phải làm rất nhiều để có thể phát huy tối đa tố chất và niềm đam mê của mình.
Trong khi đó đối với Cao Việt Nam, có thể nói rằng anh là một trong những tay đua có nhãn quan chiến thuật, ý tưởng thi đấu tốt. Cao Việt Nam khi thi đấu luôn có những ý tưởng cực kỳ táo bạo, đúng với chất 'điên' của anh, nhưng do kỹ thuật của anh chưa ở mức đủ cao nên anh thường dễ gặp những tai nạn bất ngờ.
Cao Việt Nam có khả năng đọc trận đấu cực tốt, nắm bắt nhanh tình trạng của các đối thủ. Điều Nam cần làm sắp tới là tập trung cải thiện hơn nữa kỹ thuật của mình để có thể hiện thực hóa những ý tưởng của mình.
Sau chặng thi đấu đầu tiên diễn ra với nhiều cảm xúc trái ngược, điều mà đôi Yuzy Honda Vietnam Racing Team có được sau chặng Thái Lan chính là niềm hy vọng. Một Nguyễn Vũ Thanh đầy tiềm năng, một Cao Việt Nam thông minh và đang tiến bộ từng ngày. Hy vọng chặng đua sắp tới tại Úc, chúng ta sẽ nhìn thấy sự tỏa sáng từ hai tay đua Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Hai tay đua Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đua ARRC cuối cùng năm 2018
Chặng đua cuối cùng chuẩn bị khởi tranh tại trường đua quốc tế Chang International, Thái Lan vào 2 ngày 1-2/12 tới sẽ là màn thể hiện cuối cùng của hai tay đua Việt Nam trong mùa giải ARRC 2018.
Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ
Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ. Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả
Chặng thứ 5 - chặng đua áp chót của mùa giải ARRC 2018 chuẩn bị khởi tranh
Những ngày qua, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng luôn dõi theo để chia sẻ cùng Indonesia khi nước bạn phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của thảm họa kép động đất - sóng thần ập đến cách đây không lâu. Hi vọng “Xứ Vạn Đảo” sẽ sớm
Hình ảnh cận cảnh Honda CBR250RR trong giải đua ARRC 2018
Tham gia vào hệ thức đua AP250 của giải đua ARRC 2018 bao gồm có cả Yamaha R25 và Honda CBR250RR. Trong đó, Yamaha R25 được thay đổi khá nhiều về kiểu dáng bên ngoài để phù hợp với khí động học nhưng ngược lại với CBR250RR vẫn giữ kiểu dáng ban đầu
Những hình ảnh đẹp của Exciter 150 và Winner 150 trong giải đua ARRC 2018
Hệ UB150 trong giải đua ARRC vừa qua thu hút khá nhiều sự quan tâm của người đam mê tại Việt nam lẫn nước bạn. Cuộc đua đã diễn ra trên 2 dòng xe Exciter 150 và Winner 150 với nhiều kịch tính, phấn khích. Với tốc độ trung bình khoảng 160km/h và tốc
Exciter 155 liệu có ra đời qua giải đua ARRC 2018?
Mọi người cũng biết, Yamaha đang nổ lực đẩy mạnh khối động cơ 155cc, áp dụng công nghệ VVA + Slipper Clutch cho toàn bộ các dòng xe 150cc thế hệ trước đó của hãng. Dòng xe được hãng áp dụng đầu tiên là R15 V3.0 kế đến là Fz155i. Sắp tới là TFX 155
Hãng Dunlop chọn size Dunlop Moto3 như thế nào cho Exciter 150 và Winner 150?
Qua giải đua ARRC 2018 với hệ thức đua UB150 chúng ta càng hiểu rõ hơn về cách làm của họ và cách chọn size vỏ phù hợp với mâm và điều kiện thi đấu cực kỳ quan trọng. Chúng ta cũng thấy, Exciter 150 và Winner 150 thường sử dụng mâm Racing Boy 5 cây
ARRC 2018 chặng 3: Kẻ “học việc” và “cơn điên” của Cao Việt Nam
Bắt đầu ở nội dung UB150, đây là lần đầu tiên Lê Khánh Lộc tham dự một giải đua quốc tế. Mặc dù là một tay đua thuộc dạng “số má” trong nước, nhưng bước ra sân chơi quốc tế, Lê Khánh Lộc vẫn chưa được “xếp tuổi”, vì vậy mà Honda Việt Nam Racing
THỦ THUẬT HAY
Tăng cường bảo mật cho Mac OS X
Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.
8 công cụ sửa lỗi DLL để tải và cài đặt file DLL tốt nhất cho Windows
Các lỗi liên quan đến file DLL là những vấn đề quan trọng, nếu không được giải quyết, có thể dẫn đến crash hoặc đóng băng và thậm chí cả màn hình màu xanh chết chóc. Do đó, giải quyết các vấn đề file DLL là cực kỳ cần
Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình
Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều
Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy
So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với
Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc
Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt
Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.
Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng
Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.
Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt
Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.