Hướng dẫn 6 cách đăng ký 4G Viettel ngày cực rẻ, dùng thả ga
Chặng thứ 5 - chặng đua áp chót của mùa giải ARRC 2018 chuẩn bị khởi tranh
Chặng thứ 5 - chặng đua áp chót của mùa giải ARRC 2018 chuẩn bị khởi tranh tại Indonesia vào ngày 13-14/10 tới tại trường đua Sentul. Chưa bao giờ Honda Việt Nam bước vào một chặng đấu với vị thế được đánh giá cao như thế, được nhiều đối thủ chú ý vào những “ngôi sao Việt Nam đang lên”. Honda Việt Nam Racing cũng đã sẵn sàng tạo thêm những ngạc nhiên cho giải đấu.
Những ngày qua, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng luôn dõi theo để chia sẻ cùng Indonesia khi nước bạn phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của thảm họa kép động đất - sóng thần ập đến cách đây không lâu. Hi vọng “Xứ Vạn Đảo” sẽ sớm vượt qua và khắc phục những tổn thất.
Trường đua Sentul Circuit là nơi gợi lên cho Honda Việt Nam những nỗi mênh mang buồn, năm ngoái tại chặng đua này đã chứng kiến những giọt nước mắt của tay đua Cao Việt Nam sau khi anh trượt ngã và không hoàn thành được chặng thi đấu. Năm ngoái, Honda Việt Nam Racing bước vào chặng thi đấu này với những nỗi lo lắng về thể trạng cũng như phong độ của các tay đua, kèm theo đó là mục tiêu mà đội nào cũng muốn tránh trong thể thao, “thi đấu cọ sát, tích lũy kinh nghiệm”.
Chỉ một năm sau, giờ đây Honda Việt Nam đã có màn “thay da đổi thịt” ấn tượng trước thềm bước vào chặng thi đấu tại Indonesia của mùa giải ARRC 2018. Sau chuyến đi “ Một vòng Trái Đất” tại chặng 4 ở Ấn Độ hồi tháng 8, Honda Việt Nam Racing đã cho thấy một sự tiến bộ khiến cả giải đấu phải ngỡ ngàng Cụ thể, tay đua Cao Việt Nam đã giành được đến 6 điểm tại chặng bốn - những điểm số đầu tiên mà Honda Việt Nam Racing giành được sau 3 năm tham dự nội dung AP250, và ấn tượng không kém là tay đua Lê Khánh Lộc đã giành được tới 5 điểm tại chặng này, nên nhớ chặng Ấn Độ mới chỉ là lần thứ 2 Lê Khánh Lộc tham dự đua tại một chặng của ARRC.
Liệu đây có phải là “cơn say” sau “phép màu” Ấn Độ? Không, với Honda Việt Nam Racing thì chẳng có phép màu nào ở Ấn Độ hết. Đó là thành quả của 3 năm phấn đấu vào một lĩnh vực mới lạ hoàn toàn, với một đội ngũ chưa từng có kinh nghiệm đua xe quốc tế. Đó là thành quả của việc “chịu đựng” gần 30 vòng đấu với những số 0 tròn chĩnh trên bảng xếp hạng, với một đội ngũ giàu tham vọng, tâm huyết và trách nhiệm như Honda Việt Nam thì đây giống như một sự “tra tấn”. Vì thế kết quả đáng khích lệ trong chặng 4 mùa giải ARRC 2018 chính là thành quả của những sự đầu tư bài bản, những ngày tập huấn với những chuyên gia tư vấn hàng đầu Nhật Bản về đua xe,....
Trong thể thao, không điều gì thuyết phục hơn những điểm số và danh hiệu. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Honda Việt Nam Racing nói chung và của các tay đua nói riêng, có thể nói rằng họ đã đạt được một bước tiến lớn.
Với việc Lê Khánh Lộc và Cao Việt Nam cùng giành được vị trí 11 trong top 15 tay đua có điểm tại chặng Ấn Độ, chắc chắn giờ đây Honda Việt Nam Racing đã không còn “phải” thi đấu cọ sát nữa, thay vào đó sẽ là những màn cạnh tranh sòng phẳng với những tay đua hàng đầu châu lục. Nếu như năm ngoái, việc đề ra mục tiêu “có điểm” (trong top 15) đã được cho là rất “mạnh dạn” đối với Honda Việt Nam Racing thì giờ đây, mục tiêu top 10 cho tay đua tại thi đấu hạng mục UB150 và top 15 tại hạng mục AP250 sẽ tiếp tục được đội Honda Việt Nam kì vọng đặt ra và theo đuổi.
Honda Việt Nam Racing bước vào chặng thi đấu thứ 5 mùa giải ARRC 2018 tại Indonesia với đội ngũ kĩ thuật được được đào tạo bài bản và cống hiến hết mình. Hai tay đua vừa tạo nên “địa chấn” ở vòng trước là Cao Việt Nam và Lê Khánh Lộc sẽ tiếp tục đại diện cho Honda Việt Nam Racing thi đấu tại hai nội dung AP250 và UB150. Hiện tại toàn đội và các tay đua đang đạt thể trạng tốt nhất và có kế hoạch chi tiết cho việc theo đuổi mục tiêu đặt ra của đội từ đầu mùa giải.
Đây đã là lần thứ 3 “Gã điên” Cao Việt Nam quay trở lại trường đua Sentul, và là lần thứ 2 anh tham dự thi đấu tại hạng mục AP250, vì thế chắc chắn anh sẽ phát huy được “chất điên” của mình, còn với Lê Khánh Lộc thì đã không còn bỡ ngỡ với đấu trường quốc tế nên anh sẽ trở nên “hiếu chiến” hơn.
Trước khi bước vào chặng đấu này, cả hai tay đua đã có những khóa tập luyện tại trường đua Đại Nam cùng với những chuyên gia từ Nhật Bản. Với riêng Cao Việt Nam, sau chặng Ấn Độ anh đã được Honda Việt Nam đăng kí thi đấu tại giải đấu Thailand Talent Cup, một giải đấu có cùng phân khối 250cc và Cao Việt Nam đã đạt được thành tích khá tốt ở giải đấu này (vị trí thứ 12).
Trường đua Sentul có chiều dài 3,965km với 11 khúc cua, đây là trường đua được đặc trưng với những đoạn đường thẳng rất dài và chỉ đoạn cua thứ 6 -7 là thực sự thử thách kĩ thuật. Vì vậy chặng thi đấu này sẽ không chỉ là màn đọ sức trực tiếp giữa các tay đua và còn mà màn đọ sức trực tiếp của các đội ngũ kĩ thuật bởi đường đua với những đoạn đường thẳng nhiều thì lợi thế lớn sẽ thuộc về những chiếc xe có sức mạnh tối ưu hơn.
Năm ngoái, Indonesia là điểm đến của chặng 4 mùa giải ARRC 2017, năm nay trường đua Sentul, Indonesia được lựa chọn làm chặng thứ 5 - chặng đua áp chót, đây chẳng khác nào sẽ là chặng chung kết sớm bởi tính chất cạnh tranh ở những chặng này thường không hề kém cạnh chặng đua cuối cùng. Chưa bao giờ Honda Việt Nam Racing bước vào một chặng thi đấu với nhiều kì vọng, mục tiêu cao như thế này. Và cũng chưa bao giờ vị thế của những tay đua Việt Nam được “săm soi” như thế. Sẽ có những áp lực với toàn đội Honda Việt Nam Racing, tuy vậy toàn đội cho biết sẽ làm quen và “tận hưởng” việc bị “phả lửa” vào gáy.
Hãy cùng đón chờ xem liệu đội Honda Việt Nam Racing và hai tay đua có thể đạt mục tiêu đề ra với đầy những bất ngờ ẩn chứa nào không. Chặng thứ 5 mùa giải ARRC 2018 sẽ diễn ra vào hai ngày 13-14/10/2018 tới.
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/arrc-2018-chang-5-thay-da-doi-thit.html
TIN LIÊN QUAN
Hai tay đua Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đua ARRC cuối cùng năm 2018
Chặng đua cuối cùng chuẩn bị khởi tranh tại trường đua quốc tế Chang International, Thái Lan vào 2 ngày 1-2/12 tới sẽ là màn thể hiện cuối cùng của hai tay đua Việt Nam trong mùa giải ARRC 2018.
Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ
Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ. Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả
[ARRC 2018] Chặng 5 Indonesia - Khi thần may mắn ngủ quên
Thậm chí cuộc chiến cho vị trí thứ 4 này cũng khó khăn khi ở chặng đua tại Indonesia sẽ có thêm từ 5 - 6 tay đua tự do của nước chủ nhà sẽ đăng kí tham dự, do đó mức độ cạnh tranh sẽ được tăng lên rất nhiều. Cụ thể nội dung AP250 của Cao Việt Nam
ARRC 2018 chặng I: Khởi đầu đầy hy vọng
Đầu tiên là về thành phần tay đua tham dự giải, năm nay Honda Việt Nam đã thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự thực sự. Thay thế Bùi Duy Thông ở nội dung AP250 là Cao Việt Nam - tay đua đã gắn bó với ARRC 2 năm qua ở nội dung UB150.
Cận cảnh Honda Winner 150 phiên bản đường đua của tay đua Việt Nam
Honda Winner 150 với phiên bản đường đua của tay đua Cao Việt Nam thi đấu tại ARRC 2017 chặng 5 tại Ấn Độ. Ở phiên bản này, chiếc Winner 150 đã được độ lại phù hợp hơn với đường đua tại đây và chiếc Winner 150 có công suất cực đại là 27 Mã Lực. Cận
Những hình ảnh ấn tượng về Honda Racing Cup chặng 5 tại Đồng Tháp
Đến với giải đua lần này có sự góp mặt của các lãnh đạo địa phương cũng như đại diện từ phía Honda Việt Nam, và hàng ngàn người hâm mộ.
Honda tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda tại mùa giải MotoGP 2018
Từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp các chặng của 2 mùa
Chặng đua Austrian vô cùng quyết liệt giữa 2 đội đua Ducati và Honda
Mọi người cũng biết đến sức mạnh và công nghệ hiện đại của 2 chiếc xe đua DesmosediciGP của Ducati và RC213V của Honda kết hợp với các tay đua giỏi hiện nay đã khiến cho mùa giải MotoGP 2018 ngày càng phấn khích hơn bao giờ hết, nhất là chặng đua
THỦ THUẬT HAY
Nguyên nhân và 5 cách khắc phục tình trạng loa điện thoại bị nhỏ cực hiệu quả mà bạn nên thử ngay
Loa điện thoại bị nhỏ trong quá trình sử dụng là do nguyên nhân nào gây ra? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này cực đơn giản trong bài viết.
Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10
Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi
Cách vô hiệu hóa tính năng tự động đọc văn bản PDF trên Chrome, Firefox
PDF hiện nay đã có thể được đọc một cách tự động trên các trình duyệt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng thì các bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này.
Pin iPhone 6s dùng được bao lâu?
Nếu bạn đang băn khoăn về thời lượng pin của chiếc iPhone 6s liệu có đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Hôm nay, chúng tôi sẽ phần nào giải đáp.
Cài đặt Windows Timeline Support trên trình duyệt Chrome, Firefox và Vivaldi
Về cơn bản, Windows Timeline là tính năng hỗ trợ, nó tạo ra các snapshot của ứng dụng, web hay bất cứ chương trình nào mà người dùng đã sử dụng và khôi phục trong thời gian 30 ngày.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng
Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.
Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền
MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng
So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.