Nếu phải nói đến dòng 2 thì của nhà Suzuki thì người ta thường hay nhất đến những chiếc Underbone như Sport, RGV 120 hay Satria. Thì 1 đứa con mang kiểu dáng HyperUnderbone như Suzuki Stinger lại thường bị bỏ quên dù được ra mắt trước. Dưới đây là hình ảnh khá chân thật về chiếc Stinger được trùm mền gần 21 năm và chưa 1 lần đổ xăng - hồ sơ gốc cầm tay và chưa từng mang trong mình 1 cái tên.Suzuki Stinger 2 thì dung tích 120cc chưa từng nổ máy sau 21 năm lưu lạc.
Về kiểu dáng thì chiếc xe này mang dáng vóc khá đặc trưng của dòng HyperUnderbone với ghi đông trần , cụm đầu đèn tách rời riêng biệt. Mọi người hay gọi vui là giống con 'Cào cào'.
Góc nhìn này cho chúng ta thấy được độ sáng của ốc át nguyên thủy trên xe chưa hề phai mờ. Dạng kiềng phuộc như thế này sẽ giúp chúng ta ổn định tay lái hơn rất nhiều nhất là khi chạy ở tốc độ cao.
Tem thông số kỹ thuật được dán trên ghi đông cùng dàn ốc ti phuộc và chảng ba sau hơn 20 năm vẫn sáng chói.
Với thiết kế phanh đĩa trước đã xuất hiện khá lâu nhưng trên chiếc Stinger này hâu như chưa hề có dầu hiệu cạy mở hay tróc màu theo năm tháng. Khá nhiều chi tiết trên xe chưa có dấu hiệu tháo mở để chứng minh lời nói của chủ xe là xe này chỉ thiếu cái ' thùng ' là có thể nói chưa hề được lăn bánh.
Vỏ xe Made In Thailand nguyên thủy từ khi được xuất xưởng. 1 cặp vỏ xe 21 năm chưa hề nứt nẻ thực sự khiến các tay chơi phải nuốt nước bọt.
Ốc tán đầu bò sáng bóng bẩy.
Cổ bô với nước sơn bóng loáng.
Khối động cơ 2 thì 120cc mang trong mình 17 mã lực. Việc sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt với bình xăng và két chứa nhớt riêng biệt mang lại tiếng động cơ cùng làn khói trắng đặc trưng khiến biết bao nhiêu thanh niên thời bấy giờ thèm muốn.
Tất cả ốc át trên xe hầu như chưa hề xuống màu.
Hệ thống ống xả đặc trưng của dòng 2 thì cho làn khói trắng với nước sơn xi hầu như không ' xuống ' màu.
Việc phát triển hệ thống phanh đĩa trước sau đã được các kỹ sư nghiên cứu từ rất lâu. Hiện tại các mẫu xe của Suzuki mang kiểu dáng HyperUnderbone hầu như đều được trang bị phanh đĩa trước và sau.
Tem thông số kỹ thuật trên gấp sau còn được bọc nylon khá kỹ lưỡng.
Sổ bảo dưỡng xe cùng bình chứa nhớt riêng biệt vẫn sáng trắng đặc trưng.
Nắp xăng với nước xi 7 màu chưa hề bị phai mờ do xăng.
Da yên được bọc nguyên thủy từ khi xuất xưởng.
Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền để sở hữu được em nó nhỉ ? Hơn 20 em chưa từng được đặt tên và như 1 trinh nữ chưa bao giờ yêu ai.Nguồn: Triết Phạm
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-stinger-xe-thung-xuat-hien-sau-hon-21-nam-an-minh.83371/