Suzuki V-Strom 1000 mẫu xe Adventure hàng đầu của Suzuki, đã có giá bán chính hãng tại Việt Nam. Theo thông tin TCN được biết, Giá Suzuki V-Strom 1000 chuẩn bị được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 419.000.000đ (Giá đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và ra biển số).
Suzuki V-Strom 1000 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản màu bao gồm: Vàng-Đen, Trắng-Đen, Xám-Đen. Cùng TCN ngắm chi tiết Suzuki V-Strom 2018 được ghi nhận trực tiếp tại triển lãm Motor Thái Lan vừa qua.
Suzuki V-Strom 1000 2018 màu Vàng-Đen. Ảnh trên là bản XT cao cấp với mâm vành nan hoa v.v…
Suzuki V-Strom 1000 2018 ABS màu Xám-Đen. V-Strom 1000 có thiết kế mới ấn tượng, kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và thoải mái khi điều khiển, đặc biệt với các chuyến đi dài và đi xa. Thân xe gọn nhẹ trong phân khúc touring kết hợp với khả năng điều khiển linh hoạt, khả năng vận hành hiệu quả cao giúp bạn làm chủ mọi cung đường và khám phá thêm nhiều điều thú vị.
Ngoài ra tại Thái Lan còn có phiên bản V-Strom 650 (XT). Hiện vẫn chưa có thông tin V-Strom 650 có được phân phối tại VIệt Nam hay không.
V-Strom 650 XT 2018.
Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000 2018
Động cơ V-twin 1073 cc mạnh mẽ sẽ luôn cung cấp đủ sức mạnh cần thiết, đặc biệt khi đi hai người với hành lý chất đầy trên xe. Khả năng điều khiển linh hoạt và thú vị kết hợp với sức mạnh động cơ. Bình xăng dung tích lớn 20L, có khả năng di chuyển đường dài mà không ngại hết xăng.
HỆ THỐNG HỖ TRỢ CÔN (SCAS)
Hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.
HỆ THỐNG KIỂM SOÁT ĐỘ BÁM ĐƯỜNG (Transaction control System)
Hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 cấp độ, phù hợp khi lái xe trong mọi điều kiện đường sá.
HỖ TRỢ LY HỢP Ở MỨC RPM THẤP
Tự động điều chỉnh tốc độ khi vào côn hoặc khi lái ở tốc độ thấp trong điều kiện đường xá chật hẹp.
HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG NHANH
Hệ thống khởi động nhanh 1 nút ấn tiện lợi và nhanh chóng chỉ với 1 lần ấn nút để khởi động máy.
Loại động cơ | 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin | |
Đường kính và hành trình piston | 100.0 mm x 66.0 mm | |
Dung tích động cơ | 1037 cm3 | |
Tỷ số nén | 11.3 :1 | |
Hệ thống cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử | |
Hệ thống khởi động | Điện | |
Hệ thống bôi trơn | Chậu dầu ướt | |
Hệ thống truyền động | 6 số tuần tự | |
Tỷ lệ giảm cơ bản | 1.838 (57/31) | |
Tỷ lệ giảm cuối cùng | 2.411 (41/17) |
img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-01/suzuki-v-strom-1000-da-co-gia-ban-chinh-hang-tai-viet-nam_11.jpg[/img]
Phuộc nhún | ||
Trước | Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu | |
Sau | Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu | |
Bánh xe và lốp xe (không săm) | ||
Trước | 110/80R19M/C 59V | |
Sau | 150/70R17M/C 69 V | |
Hệ thống phanh | ||
Trước | Đĩa đôi | |
Sau | Đĩa | |
Hệ thống khởi động | Khởi động điện | |
Dung tích bình nhiên liệu | 20.0L (5.3/4.4 US/1mp gal) | |
Dung tích dự trữ | 3.5L (3.7/3.1 US/1mp qt |
Cùng TCN xem thêm hình ảnh thực tế Suzuki V-Strom 1000 2018
Suzuki V-Strom 1000 2018 với giá bán 419 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, theo motosaigon đánh giá, đây là mức giá cực kỳ lý tưởng cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, bởi động cơ V-Twin mạnh mẽ, thiết kế mới thể thao cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Sắp tới, Motosaigon sẽ có bài đánh giá chi tiết nhất V-Strom 1000 sau tour thực tế, các bạn cùng đón xem.