Cục Đăng kiểm Việt Nam công khai website tra cứu phạt nguội trên toàn quốc

Để thực hiện tra cứu thông tin phạt nguội, các chủ xe làm theo các bước sau:
Bước 1: Phần tra cứu thông tin của phương tiện nằm ở địa chỉ sau: http://www.vr.org.vn/ptpublic_web/ThongTinPTPublic.aspx Hoặc chủ xe vào trang chủ của Cục Đăng kiểm Việt Nam http://www.vr.org.vn/ => Tra cứu kiểm định XCG. Tại đây, chủ xe điền thông tin biển số và nhập mã xác thực.
Cục Đăng kiểm Việt Nam công khai website tra cứu phạt nguội trên toàn quốc


(Chú ý: đối với xe biển 5 số: biển trắng thêm chữ T: VD: 29A01234T; biển xanh thêm chữ X và biển 4 số thì thêm số 0 ở đầu khi tra cứu).
Bước 2. Sau khi đã điền xong thông tin và ấn nút tra cứu, trang web sẽ hiện thông báo của các cơ quan chức năng liên quan đến phương tiện như sau:

Với những xe bị phạt nguội sẽ có thông báo ở dòng cuối cùng
Tại đây, trang web sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng kiểm định và nếu xe nằm trong danh sách cảnh báo từ chối đăng kiểm vì bị phạt nguội, danh mục sẽ có đầy đủ các thông tin để chủ xe đến cơ quan công an giải quyết.
Ngoài ra, chủ xe cũng có thể tra cứu thông qua đường dây nóng của Cục Đăng kiểm Việt Nam: 024.37684706.
Số lượng tra cứu trong ngày ngày sắp tới có thể sẽ rất cao nên sẽ có khả năng bị ngẽn mạng khi tra cứu, chủ xe có thể tra cưu vào thời điểm khác sau đó.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trong 9 tháng kể từ đầu năm 2017 đến nay, đã có hơn 16.000 xe vi phạm an toàn giao thông mà chưa nộp phạt có trong danh sách của Cục và chỉ mới có 5.500 chủ xe chấp hành và được đăng kiểm trở lại.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/cuc-dang-kiem-viet-nam-cong-khai-website-tra-cuu-phat-nguoi-tren-toan-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Cục Đăng kiểm Việt Nam công khai website tra cứu phạt nguội trên toàn quốc

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa hoàn thành phần tra cứu xe vi phạm trên website. Từ ngày 12/10/2017, các chủ xe có thể dễ...

Cục Đăng kiểm Việt Nam từ chối đăng kiểm cho xe ôtô lắp thêm đèn trợ sáng

Văn bản số 6688/ĐKVN-VAR, do phó Cục trưởng Nguyễn Hữu Trí gửi các đơn vị đăng kiểm, yêu cầu thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của UB An toàn Giao thông QG về việc xử lí tình trạng các phương tiện sử dụng đèn chiếu sáng phía trước có cường độ lớn

Xe trốn đăng kiểm sẽ bị xử lý nặng hơn?

Các chế tài pháp luật đối với hành vi sử dụng xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm khá đầy đủ, như: xử phạt tiền, tước GPLX và tịch thu đối với xe hết niên hạn sử dụng, song tình trạng vi phạm vẫn phức tạp.

Rút ngắn thời gian, thủ tục đăng kiểm ô tô nhập khẩu

Theo quy định tại Thông tư 42 của Bộ GTVT sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư trong lĩnh vực đăng kiểm mới ban hành, từ 15/10/2018, doanh nghiệp, cá nhân khi làm thủ tục đăng kiểm xe cơ giới nhập khẩu được giảm bớt hồ sơ và thời gian làm

Phát hiện doanh nghiệp khai sai chi tiết hàng hóa và xuất xứ xe ô tô

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan TP. Hải Phòng) vừa lập biên bản vi phạm hành chính và thực hiện các bước xử lý theo quy định đối với một doanh nghiệp khai sai chi tiết hàng hóa và xuất xứ xe ô tô.

Nhiều phát sinh trong quá trình cấp phù hiệu xe tải nhẹ dưới 3,5 tấn

Sở GTVT Hà Nội cho biết, trong quá trình tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính đối với hồ sơ đề nghị cấp phù hiệu xe tải cho phương tiện tham gia kinh doanh vận tải cả các đơn vị vận tải hàng hóa đã phát sinh tình huống mới cần được Bộ GTVT

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.