Hà Nội: Tiếc tiền nộp phạt, lái xe bỏ chạy tông vào cảnh sát

Vào ngày 2-10 vừa qua, đồng chí Vũ Anh Tuấn, cán bộ CAP Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội cùng lực lượng bảo vệ dân phố phường Hàng Bột tuần tra đêm trên địa bàn thì phát hiện xe ô tải BKS 29M 2865 do Đỗ Văn Minh điều khiển đang dừng đỗ trên đường Tôn Đức Thắng để vận chuyển vật liệu xây dựng.

Lái xe Minh.
Đồng chí Tuấn yêu cầu Minh xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra, Minh trèo lên cabin xe tìm giấy tờ, tuy nhiên, sau đó Minh lại không đưa giấy tờ xe cho cán bộ Công an mà bất ngờ nổ máy vào số tăng ga bỏ chạy, tông vào vào đồng chí Minh đang đứng phía trước xe.
Đồng chí Tuấn kịp thời bám vào cần gạt nước phía trước xe. Khi xe chạy được khoảng 50m thì đồng chí Tuấn bị ngã xuống đường, bị chấn thương tay phải. Rất may không gây nguy hiểm đến tính mạng.
Tại cơ quan điều tra Minh khai, có đầy đủ giấy tờ xe, ban đầu định đưa cho Công an kiểm tra, nhưng sau đó nghĩ tiếc tiền nộp phạt vi phạm dừng đỗ xe sai quy định nên đã lái xe bỏ chạy.
P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

Ô tô nhập khẩu về nước nhiều, khách hàng chờ đợi một cuộc chạy đua giảm giá mới

Cụ thể, theo Tổng cục Hải quan, chỉ 3 tuần đầu tháng 7, số lượng ô tô nhập khẩu đã lên đến 5.121 xe, với tổng trị giá kim ngạch đạt trên 100 triệu USD.

Nghị định 116 không ảnh hưởng đến thị trường xe nhập

Trong văn bản phản hồi ý kiến của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng về quan ngại của các thành viên WTO đối với Nghị định 116 và thông tư 03 mới đây, Bộ Giao thông Vận tải cho rằng: 'Các quy định hiện nay không ảnh hưởng đáng kể đến thương

Xe nhập khẩu xuất xứ Thái Lan chiếm lượng lớn trong tuần đầu tháng 6

Số ôtô con nhập về trong tuần đạt 647 xe, trị giá hơn 13,7 triệu USD. Đáng chú ý, sau một tuần vắng bóng số lượng xe từ Thái Lan nhập về Việt Nam đã tăng trở lại, chiếm 564 chiếc. Ôtô con nguyên chiếc nhập từ Trung Quốc tiếp tục được nhập về với số

Quên mang giấy đăng ký hoặc giấy phép lái xe mỗi lỗi bị phạt tới 400 nghìn

Khi bạn điều khiển xe ô tô không có giấy tờ đăng ký xe và giấy phép lái xe thì mỗi lỗi sẽ bị phạt tiền tới 400 nghìn đồng.

Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Hơn 2.000 ôtô giá rẻ từ Thái Lan, Indonesia đổ vào Việt Nam

Trong đó, ôtô từ 9 chỗ ngồi trở xuống đạt 1.535 chiếc với trị giá hơn 27,8 triệu USD. Bình quân mỗi chiếc trị giá khoảng 18.000 USD, tương đương khoảng 400 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất