Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe "khủng" của chủ nhân Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe "khủng" của chủ nhân Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD

Theo như thông tin từ hãng Rolls-Royce, vị đại gia đặt mua chiếc Sweptail đắt nhất thế giới này là một người am hiểu về siêu xe và nhà sưu tập những thứ độc nhất vô nhị trên thế giới như siêu du thuyền hay chuyên cơ, tuy nhiên, hãng không tiết lộ danh tính của vị đại gia này.

Không quá khó để dân cư mạng xã hội tìm ra chủ nhân của Rolls-Royce Sweptail. Được biết, vị đại gia giấu mặt này đang sử dụng mạng xã hội Instagram với tài khoản TRSam mwvmnw. Đây là một tài khoản Instagram qua đỗi quen thuộc đối với những người đam mê siêu xe. Được biết, chủ nhân của tài khoản này là một doanh nhân gốc Trung Quốc có tên Sam Li.

Bộ sưu tập siêu xe Ferrari màu xanh dương phối trắng, bao gồm LaFerrari, 458 Speciale Aperta, F12tdf và FF của TRSam mwvmnw
Ngoài những chiếc xe siêu sang và siêu xe thuộc hàng 'khủng', giới siêu xe đồn rằng vị đại gia này còn sở hữu một đường đua riêng để thoả mãn niềm đam mê tốc độ của mình.

Bộ đôi Bugatti Veyron Supersport và EB 110SS

Mặc dù không có con số chính xác nhưng ước chừng chủ nhân tài khoản TRSam mwvmnw đang sở hữu khoảng 60 chiếc xe bao gồm xe siêu sang và siêu xe. Trong số đó không thể không kể đến những siêu xe đình đám trên thế giới như Ferrari LaFerrari, Ferrari FXX K, Ferrari F12 TRS, Aston Martin One-77, Bugatti Veyron Supersport, Porsche 911 R, Porsche 918 Spyder, Rolls-Royce Sweptail hay Lamborghini Aventador. Ngoài ra còn một danh sách những siêu xe đang được đặt mua và chưa về với chủ nhân bao gồm một chiếc Bugatti Chiron toàn bộ thân được phủ bằng sợi carbon và một chiếc mạ crom, Mercedes-AMG Project One và McLaren BP23 chưa được ra mắt.

Chiếc Ferrari F12 TRS màu bạc duy nhất trên thế giới
Điểm đáng chú ý trong bộ sưu tập hiện tại của vị đại gia này là 20 chiếc Ferrari bao gồm LaFerrari, LaFerrari Aperta, FXX K, FXX, 250 GTO, F40, F40 GTE, F50, Enzo, 458 Italia, 458 Speciale, 458 Speciale Aperta, GT4C Lusso, FF, F12 Berlinetta, F12tdf, F458 GT, 599 GTO và 599 GTB.

Ferrari Enzo và FXX K màu đỏ rực
Thậm chí, TRSam mwvmnw cũng là người duy nhất trên thế giới sở hữu siêu xe Ferrari F12 TRS, không những 1 mà đến 2 chiếc khác nhau. Chiếc Ferrari F12 TRS đầu tiên có ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa và giá bán lên đến 4,3 triệu USD được ra mắt vào năm 2014, chiếc còn lại mang màu bạc Liquid Silver hiện chưa có thông tin về giá bán và mới được đưa về nhà đại gia này. Có thể thấy thương hiệu Ferrari rất được TRSam mwvmnw yêu thích.
Ngoài ra, TRSam mwvmnw cũng sở hữu một bộ sưu tập siêu xe của Porsche như Carrera, GT2 RS, GT3 RS, 918 spyder, 911 R, GT4 Cayman, GT3 Cup và 991 GT3 RSR LMGTE.

Cặp đôi xe đua McLaren F1 GTR LT 21R và Mercedes-Benz CLK LM
Đương nhiên, toàn bộ những siêu xe kể trên đều trở nên lu mờ khi Rolls-Royce Sweptail về với chủ nhân. Được biết, Rolls-Royce Sweptail là dự án kéo dài 4 năm kể từ năm 2013 được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thuộc thời 'kỷ nguyên vàng', khoảng thời gian ngắn vào đầu thế kỳ 20 khi châu Âu không chìm trong chiến tranh. Cái tên Sweptail bắt nguồn từ cụm 'swept tail' được dùng để miêu tả thiết kế đuôi xe đã giúp dòng Rolls-Royce Phantom trở nên nổi tiếng vào thời kỳ đó.

Rolls-Royce Sweptail được trang bị lưới tản nhiệt hình lớn lò sưởi quen thuộc của nhà Rolls-Royce vào thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt là lưới tản nhiệt này được chế tạo từ nhôm khối và đánh bóng bằng tay. Bên trên là biểu tượng 'thiếu phụ bay' Spirit of Ecstasy làm bằng pha lê tương tự Rolls-Royce 103EX. Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách du thuyền với cửa sổ trời bằng kính toàn cảnh kéo dài đến tận đuôi xe. Đây cũng là cửa sổ trời ô tô lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Nội thất của Rolls-Royce Sweptail được chế tạo bằng hàng loạt các chi tiết ốp gỗ Macassar Ebony và Paldao. Riêng đồng hồ chỉ giờ dạng cơ truyền thống trên bảng táp-lô được làm từ vật liệu titan. Bên dưới cụm điều khiển trung tâm là ngăn dành cho một chai champagne và 2 chiếc ly pha lê.

Bên trong cửa sau của Sweptail không có chiếc ô như những chiếc Rolls-Royce thông thường thay vào đó là 2 va ly bằng sợi carbon được thiết kế đặc biệt để chứa máy tính xách tay. Cặp va ly này có thiết kế 'tông xuyệt tông' với bộ hành lý 'hàng thửa' trong cốp sau. Thậm chí, trong Rolls-Royce Sweptail còn có cả kệ để mũ của chủ xe.



Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail lăn bánh độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên toàn thế giới. Nó là mẫu xe độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Ngắm Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên...

BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Theo trang Auto Guide, họ đã phát hiện ra một đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Boat Tail mà BMW đệ trình cho Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu. Rõ ràng, thuật ngữ Boat Tail hoàn toàn không có chút liên hệ nào với các mẫu xe của BMW,

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất