BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Một bản đăng ký nhãn hiệu gần đây của BMW đã cung cấp gợi ý về tên gọi của một chiếc Rolls-Royce phiên bản one-off tiếp theo (chỉ có một chiếc trên thế giới).

BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Rolls-Royce Sweptail

Theo trang Auto Guide, họ đã phát hiện ra một đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Boat Tail mà BMW đệ trình cho Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu. Rõ ràng, thuật ngữ Boat Tail hoàn toàn không có chút liên hệ nào với các mẫu xe của BMW, ngược lại nó lại có điểm tương đồng với Rolls-Royce.

Bởi vì, vào cuối tháng 5 năm ngoái, thương hiệu xe sang Anh Quốc đã giới thiệu một chiếc xe độc nhất vô nhị có tên Rolls-Royce Sweptail. Có thể một nhà sưu tập xe giàu có nào đó đã nhờ Rolls-Royce sản xuất một phiên bản xe one-off lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc thuyền (tiếng anh là Boat) hay du thuyền siêu sang trọng, và đặt tên nó là Boat Tail. 

Cách đây một năm, Rolls-Royce đã hạ gục giới yêu xe bằng chiếc Sweptail trị giá 13 triệu đô la Mỹ, được biết đây là chiếc xe đắt nhất mà hãng xe Anh Quốc từng chế tạo. Sweptail cũng chính là sản phẩm được xây dựng nhờ sự lắng nghe cẩn trọng những ý kiến từ phía khách hàng của Rolls-Royce, thể hiện sự kết nối và trân trọng khách hàng của hãng xe Anh Quốc. 

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, ông Torsten Muller-Otvos chia sẻ rằng thương hiệu xe sang Anh Quốc đang rất quan tâm đến việc phát triển thêm những chiếc xe one-off. Có thể thấy, Rolls-Royce có một tầm nhìn rất xa rộng cho một thị trường xe độc nhất vô nhị.

Vị Giám đốc nói: “Đối với tôi, tương lai của sự xa xỉ là sự cá nhân, riêng biệt ngày một nhiều hơn nữa. Những khách hàng nằm trong phân khúc này luôn muốn có những gì đặc biệt nhất, khác với những gì bạn bè họ đang có.” 

Nói một chút về Sweptail, quá trình sáng tạo và hoàn thiện chiếc xe 13 triệu đô này đã chiếm mất 4 năm của Rolls-Royce, ngay sau khi Sweptail được công bố, Rolls-Royce đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các khách hàng muốn tham gia vào dự án one-off tiếp theo.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mot-phien-ban-doc-nhat-vo-nhi-moi-cua-rolls-royce-se-mang-ten-boat-tail.html

TIN LIÊN QUAN

Kiệt tác Rolls-Royce Boat Tail giá 620 tỷ đồng lần đầu diện kiến công chúng

Tuyệt tác nghệ thuật coachbuild xe hơi đương đại Rolls-Royce Boat Tail lần đầu tiên ra mắt trước công chúng thế giới tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2021 ở Ý.

Ngắm Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail lăn bánh độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên toàn thế giới. Nó là mẫu xe độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe "khủng" của chủ nhân Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD

Tại sự kiện Concorso d’Eleganza d’Este 2017 diễn ra vào hồi tháng 5 năm nay, mọi sự chú ý đều tập trung vào chiếc xe siêu sang 'thửa riêng' Rolls-Royce Sweptail trị giá...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh