Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail lăn bánh độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Nhờ vào thiết kế trang nhã, mẫu xe này được đặt tên là Sweptail. Chắc hẳn, hãng sản xuất đã đổ rất nhiều tâm huyết để có thể đưa bản vẽ trên giấy trở thành một chiếc xe “bằng xương bằng thịt” ngoài đời thực.

 

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail lăn bánh  độc nhất vô nhị trên đất Pháp

 

Dự án này đã bắt đầu được triển khai từ năm 2013 và được công bố vào năm 2017 tại buổi họp báo ở Villa d'Este. Ngay từ khi ra mắt, Rolls-Royce Sweptail đã thể hiện phong cách độc đáo “love-it-hate-it” và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=w5mPi1Y9ohs?ecver=1]

 

Thiết kế của Rolls-Royce Sweptail có tổng thể khá tách biệt ở phía trước và phía sau. Chiếc xe sở hữu phần đuôi thuôn dài và khá nhiều người ưa thích chi tiết này. Tuy nhiên, đầu xe lại hoàn toàn trái ngược với những đường nét vuông vức. Được biết, cảm hứng thiết kế của xe được khởi nguồn từ những chiếc du thuyền hạng sang và Rolls-Royce Boattail Speedster từ những năm 1930. Nhờ đó, chiếc xe đặc biệt này sở hữu diện mạo khác lạ, đảm bảo “không đụng hàng” với bất kì chiếc xe nào trên phố. Sweptail có thể không phải là chiếc xe mang nhãn hiệu Rolls-Royce đẹp nhất, nhưng chắc chắn nó là duy nhất.

 

 

 

Hiện, vẫn chưa rõ mức giá chính thức dành cho Rolls-Royce Sweptail. Theo một số nguồn tin, vị khách hàng đã phải trả khoảng 13 triệu USD để sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị này. Đây là một khoản tiền khổng lồ dành cho một chiếc xe hai chỗ ngồi. Có thể thấy, ngoài thiết kế ngoại thất lạ lẫm thì Sweptail cũng không còn chi tiết nào khác quá đặc biệt. Tuy nhiên, đừng quên đây là một chiếc Rolls-Royce được thửa riêng, và rất có thể là chiếc xe mới đắt nhất thế giới.

 

 

 

Có vẻ như, chủ nhân của Rolls-Royce Sweptail không hề có ý định sử dụng chiếc xe này thường xuyên. Hiện tại, Sweptail đã lên đường về tay chủ nhân, nó sẽ vượt qua nước Pháp trước khi chính thức lăn bánh trên đất Anh. Chiếc xe được bắt gặp ở Annecy, gần Lyon và Bordeaux. Rất có thể, chúng ta sẽ không còn nhìn thấy nó trên xa lộ thêm lần nào nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên...

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Rolls-Royce Sweptail đắt nhất thế giới lần đầu lăn bánh

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Sweptail đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên khi lăn bánh trên phố, đây là chiếc xe có mức giá kỷ lục 13 triệu USD.

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe "khủng" của chủ nhân Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD

Tại sự kiện Concorso d’Eleganza d’Este 2017 diễn ra vào hồi tháng 5 năm nay, mọi sự chú ý đều tập trung vào chiếc xe siêu sang 'thửa riêng' Rolls-Royce Sweptail trị giá...

BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Theo trang Auto Guide, họ đã phát hiện ra một đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Boat Tail mà BMW đệ trình cho Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu. Rõ ràng, thuật ngữ Boat Tail hoàn toàn không có chút liên hệ nào với các mẫu xe của BMW,

Rolls-Royce Boat Tail bất ngờ xuất hiện tại bãi đỗ siêu xe có tổng giá trị lên đến 150 triệu USD

Sau buổi ra mắt công chúng tại Triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este vừa qua, một chiếc Rolls-Royce Boat Tail “bằng xương bằng thịt” vừa bị bắt gặp trong một bãi đỗ xe toàn hàng “khủng” có tổng giá trị lên tới 150 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.