Rolls-Royce Boat Tail bất ngờ xuất hiện tại bãi đỗ siêu xe có tổng giá trị lên đến 150 triệu USD

Là những người đam mê xe hơi, chắc hẳn rằng bất cứ ai cũng đều có không ít lần bắt gặp hoặc chia sẻ các hình ảnh của một hoặc nhiều chiếc siêu xe đắt tiền tại địa điểm nào đó. Thế nhưng, những hình ảnh về bãi đỗ siêu xe có tổng giá trị lên đến 150 triệu USD (~ 3,4 nghìn tỷ VNĐ) trong bài viết sau chắc chắn sẽ không thể bắt gặp một cách dễ dàng.



Những hình ảnh về bãi đỗ siêu xe cực phẩm này xuất hiện trong đoạn video đăng tải bởi tài khoản YouTube có tên TheTFJJ. Mặc dù không tiết lộ địa điểm chính xác, nhưng dường như đây không phải là một bộ sưu tập siêu xe cá nhân mà là khu vực đỗ xe chung. Khu vực này bất đắc dĩ lại trở thành thiên đường dành cho những người đam mê siêu xe, nơi một chiếc Audi RS6 Avant cũng sẽ trở nên quá đỗi tầm thường.




Rolls-Royce Boat Tail bất ngờ xuất hiện tại bãi đỗ siêu xe có tổng giá trị lên đến 150 triệu USD


Bắt đầu với chiếc Isdera Commendatore 112i sử dụng động cơ V12 của Mercedes, được đấu giá vào khoảng tháng 2/2021 với mức giá theo tỷ giá hối đoái hiện nay là khoảng 1,3 triệu USD (~ 29,6 tỷ VNĐ). Đây là mẫu siêu xe được chế tạo vào năm 1993 với mục đích tôn vinh Enzo Ferrari - “Cha đẻ” hãng xe “ngựa chồm”.






Một số chiếc xe đáng chú ý khác trong “bãi đỗ xe thiên đường” có thể kể đến như Lamborghini Countach với logo đội đua Waler Wolf Racing, Mercedes CLK GTR bản giới hạn 26 chiếc toàn cầu hay Ferrari F50 màu đen Nero Daytona giới hạn 4 chiếc.





Điểm nhấn của video này chỉ thực sự xuất hiện kể từ phút thứ 2 trở đi, khi một chiếc Rolls-Royce Boat Tail từ từ tiến vào bên trong bãi đỗ xe. Với sự có mặt của chiếc Rolls-Royce Boat Tail độc nhất vô nhị, tổng giá trị siêu xe trong bãi đỗ này đã tăng thêm 28 triệu USD (~ 637 tỷ VNĐ).






Theo sau phong trào chế tác xe coachbuild đương đại của đàn anh Sweptail, Rolls-Royce Boat Tail đánh dấu một thời điểm quan trọng trong biên niên sử của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc. Theo một số nguồn tin nước ngoài, một trong số ba chiếc Rolls-Royce Boat Tail thuộc về sở hữu của cặp vợ chồng Jay-Z và Beyonce. Nếu thông tin này là đúng thì bãi đỗ xe xuất hiện trong video có thể nằm ở Riviera (Pháp), nơi mà cặp vợ chồng làng nhạc Pop thường xuyên lui tới.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Boat Tail, xe siêu sang đắt nhất thế giới lần đầu xuất hiện

Mới đây, tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2021, thương hiệu xe sang Rolls-Royce đã giới thiệu siêu phẩm Boat Tail. Đây là mẫu xe thương mại đắt nhất thế giới tính tới thời điểm này. Điểm đặc biệt của Boat Tail chính là được

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của xe siêu sang đắt nhất thế giới Rolls-Royce Boat Tail

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2021, kiệt tác nghệ thuật coachbuild của Rolls-Royce cuối cùng cũng đã lộ diện trước công chúng toàn cầu tại Triển lãm Concorso d'Eleganza Villa d'Este danh giá.

Rolls-Royce Boat Tail đắt nhất thương hiệu thuộc sở hữu của rapper Jay-Z

Siêu phẩm Boat Tail vừa được Rolls-Royce ra mắt tuần trước, nổi bật nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền và chỉ có 3 chiếc được sản xuất với giá lên đến 28 triệu USD. Theo dự đoán của Telegraph, một trong 3 khách hàng sở hữu Boat Tail là cặp

Kiệt tác Rolls-Royce Boat Tail giá 620 tỷ đồng lần đầu diện kiến công chúng

Tuyệt tác nghệ thuật coachbuild xe hơi đương đại Rolls-Royce Boat Tail lần đầu tiên ra mắt trước công chúng thế giới tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2021 ở Ý.

Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Chiếc xe thể thao Porsche 911 độ hay siêu xe McLaren 570S và Rolls-Royce Ghost đều được CEO trẻ tuổi mang ra nghịch với các màn đốt lốp và ngẫu hứng còn drift.

BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Theo trang Auto Guide, họ đã phát hiện ra một đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Boat Tail mà BMW đệ trình cho Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu. Rõ ràng, thuật ngữ Boat Tail hoàn toàn không có chút liên hệ nào với các mẫu xe của BMW,

Xe sang Rolls-Royce làm từ bìa carton của nhóm bạn tại Việt Nam lên báo nước ngoài

Mới đây, trên trang Autoevolution của Mỹ đã đưa tin tức về chiếc Rolls-Royce Boat Tail làm từ bìa carton. Điểm đặc biệt chính là chiếc “xe sang bằng giấy” này được thực hiện bởi các bạn trẻ tại Đắk Lắk, Việt Nam. Được biết, thời gian để hoàn

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời

Không chỉ đơn thuần nâng cấp từ phiên bản tiền facelift Series I lên Series II, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost còn được thợ Việt cho 'nhảy cóc' thế hệ.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.